Toca Nature cho iOS 1.0.3 Cùng bé tìm hiểu sự kỳ diệu của thiên nhiên

Tải về

5 (1) Toca Boca Tính phí 33 Dung lượng: 137 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên

Toca Nature cho iOS là game mô phỏng có tính giáo dục cao dành cho trẻ nhỏ, cho phép các "game thủ nhí" tạo ra nhiều yếu tố khác nhau trong thiên nhiên như cây cối, đồi núi và tương tác với chúng.

Định hình thiên nhiên theo ý muốn

Thiên nhiên ẩn chứa rất nhiều điều kỳ diệu và Toca Nature cho iOS truyền tải những điều đó đến với trẻ theo một cách sáng tạo và thú vị. Tại đây, trẻ có thể xây dựng thiên nhiên và ngắm nhìn nó, trồng cây cối và phát triển thành một cánh rừng, nâng một ngọn núi lên độ cao theo ý muốn và tận hưởng phong cảnh đẹp. Bên cạnh đó, trẻ còn trực tiếp tham gia một số hoạt động như thu lượm quả mọng, nấm rừng hoặc các loại hạt, đồng thời chăm sóc nhiều loài động vật khác nhau.

Tiến đến gần và quan sát

Toca Nature for iOS là một môi trường mở hoàn toàn, khuyến khích trí tưởng tượng và sự sáng tạo. Trẻ có thể xây dựng nên các yếu tố trong thiên nhiên như cây cối, hồ và núi, sau đó quan sát những gì xảy ra khi các loài động vật di chuyển và tìm kiếm thức ăn. Sự tương tác trong game diễn ra chậm rãi, giống như người chơi đang đi bộ thong thả trong một khu rừng bình yên, do đó trẻ sẽ cần một chút kiên nhẫn để quan sát mọi sự việc.

Chăn các loài động vật với loại thức ăn yêu thích của chúng

Không giống như khu rừng thật trong cuộc sống, cánh rừng trong Toca Nature không chứa yếu tố bạo lực, những loài động vật ăn thịt như gấu và cáo không đi săn mồi mà sẽ ăn các loại quả mọng, chung sống hòa bình với các chú thỏ dễ thương đang chạy nhảy xung quanh.

Chụp lại những khoảnh khắc đáng nhớ

Tự thiết kế và tạo nên môi trường thiên nhiên theo ý thích, đi bộ khám phá nhiều cảnh đẹp khác nhau, làm bạn với các chú cáo tinh ranh, ngắm chim gõ kiến đang chăm chỉ đục thân cây và nhìn bầu trời biến đổi từ ngày sang đêm, đến với Toca Nature cho iOS, trẻ sẽ được tìm hiểu và khám phá rất nhiều điều thú vị và bổ ích.

Toca Boca là nhà phát triển chuyên tạo ra các ứng dụng cho bé, nhằm kích thích sự tưởng tượng và giúp trẻ tìm hiểu về thế giới. Một số game tuyệt vời khác để bé vui chơi và sáng tạo như Toca Store, Toca Train hay Toca Hair Salon 2 cho iOS.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 137 MB
  • Lượt xem: 58
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm