Tokyo Ghoul: Break the Chains cho iOS 2.1764 Game chiến lược thẻ bài dựa theo manga “Ngạ quỷ vùng Tokyo”

Tải về

3 (1) KOMOE TECHNOLOGY Miễn phí 58

Tokyo Ghoul: Break the Chains là một trò chơi thẻ bài chiến lược có yếu tố RPG dựa trên bộ truyện tranh nổi tiếng “Tokyo Ghoul” (Ngạ quỷ Tokyo). Giống như trong manga, câu chuyện xoay quanh Kaneki, một sinh viên đại học trở thành nửa ma cà rồng sau cuộc gặp gỡ tình cờ với một trong những sinh vật ăn thịt này.

Tokyo Ghoul: Break the Chains cho bạn sống lại những khung cảnh cổ điển
Tokyo Ghoul: Break the Chains cho bạn sống lại những khung cảnh cổ điển

Tải game Tokyo Ghoul: Break the Chains cho iOS

Tokyo Ghoul: Break the Chains sẽ cho bạn theo chân Ken Kaneki - một sinh viên mê đọc sách thường xuyên lui tới quán cà phê Anteiku và có lần anh tình cờ gặp gỡ một cô gái. Họ chia sẻ và nhận ra cả 2 có trải nghiệm sống tương tự, cùng chung niềm yêu thích đọc sách. Tuy nhiên, Sau một tai nạn định mệnh trong buổi hẹn hò ở hiệu sách với Rize Kamishiro (trong manga), Kaneki trải qua một cuộc phẫu thuật cấy ghép nội tạng ma cà rồng để thay đổi cuộc đời.

Gặp gỡ hơn 30 nhân vật từ series gốc
Gặp gỡ hơn 30 nhân vật từ series gốc

Trong game Tokyo Ghoul: Break the Chains, bạn sẽ được trải nghiệm những trận chiến chiến lược gay cấn bằng cách sử dụng các combo thẻ bài đi kèm với hình ảnh động 3D sống động. Thành lập một nhóm với hơn 30 nhân vật trong series gốc, xây dựng mối liên kết độc đáo với từng người.

Bạn cũng được tận hưởng nhiều chế độ chơi khác nhau, bao gồm chế độ cốt truyện, khám phá mê cung một mình, thử thách hợp tác với những người chơi khác và trận chiến PvP.

Các combo thẻ đa dạng
Các combo thẻ đa dạng

Game Tokyo Ghoul: Break the Chains đã chính thức ra mắt cho cả Android và iOS ở một số khu vực (Thái Lan, Philippines, Indonesia, Myanmar, Malaysia, Việt Nam, Lào và Singapore). Tải game về máy và chơi ngay thôi!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1764
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 148
  • Lượt tải: 58
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế