Hướng dẫn chơi Tokyo Ghoul: Break the Chains dành cho tân thủ

  • 1 Đánh giá

Tokyo Ghoul: Break the Chainslà game nhập vai chiến lược, dựa trên bộ anime nổi tiếng Tokyo Ghoul. Trong thế giới của Tokyo Ghoul: Break the Chains, những con ma cà rồng săn lùng con người và ăn thịt họ. Ken Kaneki hay lui tới quán cà phê Anteiku và đã gặp một người phụ nữ ở đó. Sau buổi hẹn hò ở hiệu sách, Ken Kaneki gặp phải một tai nạn làm thay đổi số phận của anh và anh buộc phải cấy ghép nội tạng của ma cà rồng. Bài viết này sẽ mang đến hướng dẫn dành cho người mới bắt đầu Tokyo Ghoul: Break the Chains để có một khởi đầu thuận lợi hơn.

Tải Tokyo Ghoul: Break the Chains cho Android Tải Tokyo Ghoul: Break the Chains cho iOS

Các chế độ game Tokyo Ghoul: Break the Chains

Main Story

Chơi qua chế độ này rất quan trọng vì nó cung cấp cho người chơi nhiều EXP để tăng cấp nhanh hơn và phần thưởng cho mỗi chương, giúp xây dựng và chiêu mộ nhân vật mới, điều rất cần thiết để tham gia các thử thách khó khăn hơn.

Combat

Chế độ Combat của Tokyo Ghoul: Break the Chains là chế độ chính bao gồm một số chế độ quan trọng khác nhau. Các chế độ này sẽ giúp kiếm các tài nguyên cần thiết và tăng cấp tổng thể, cũng như cho nhân vật. Các tính năng tân thủ nên chú ý nhất trong Combat là Assignments và Material Instances.

Assignments cho phép thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau và sẽ thưởng hậu hĩnh tùy thuộc vào độ khó của nhiệm vụ. Material Instances là địa điểm hoặc chế độ mà game thủ có thể farm các tài nguyên như Gold, Promotion Crystal,...

Những điều cơ bản về Tokyo Ghoul: Break the Chains

Assignments

Assignments là một cách tuyệt vời để người chơi kiếm được phần thưởng và tiến bộ, được chia thành 5 loại: Daily, Bounty, Upgrade, Special Urgent. Các điều kiện mở khóa cho các nhiệm vụ này khác nhau và một số nhiệm vụ yêu cầu các điều kiện đặc biệt như EXP để kích hoạt.

Trong số này, game thủ cũng có cơ hội kiếm được phần thưởng Bounty, Secret Boss trong Bounty Assignment. Ngoài ra, điều quan trọng cần biết là có 2 loại nhiệm vụ: Combat Dispatch. Dispatch được hoàn thành sau một khoảng thời gian cụ thể nhưng có thể được hoàn thành sớm hơn bằng cách sử dụng vật phẩm.

Material Instances

Material Instances là một tính năng của Combat mode, cho phép kiếm Gold, EXP và các vật liệu thăng cấp khác nhau. Chế độ này rất quan trọng đối với cả người mới bắt đầu và cả game thủ kỳ cựu vì nó mang lại cơ hội kiếm tài nguyên cần thiết ở mọi nơi. Ngoài ra, nó còn cung cấp EXP và vật liệu thăng cấp để củng cố nhân vật, giúp game thủ có thể đối mặt với những thử thách khó khăn hơn một cách dễ dàng.

Recruit

Trong Tokyo Ghoul: Break the Chains, tính năng Recruit cho phép người chơi thêm nhiều nhân vật hơn vào danh sách của mình bằng cách sử dụng Diamond hoặc Ticket. Biểu ngữ nhân vật trong tính năng này được chia thành 3 phần: Limited Recruitment, Regular Recruit và banner dựa trên loại nhân vật.

Character

Tùy chọn nhân vật trong Tokyo Ghoul: Break the Chains cho phép xem các nhân vật mình đang sở hữu và những nhân vật chưa sở hữu. Đây cũng là nơi tăng cấp cho nhân vật của mình bằng các vật liệu EXP, khiến họ ngày càng mạnh mẽ hơn. Game thủ cũng có thể Star Up nhân vật của mình để nâng cao hơn nữa sức mạnh.

Ngoài ra, khi lên cấp cao hơn và đạt được tiêu chí cấp độ yêu cầu, người chơi sẽ mở khóa tính năng RC Cells, cho phép trang bị cho nhân vật của mình những Cell khác nhau để cải thiện khả năng chiến đấu.

Quest

Tùy chọn Quest là nơi tìm thấy các nhiệm vụ chính và nhiệm vụ hàng ngày. Nhiệm vụ hàng ngày là những nhiệm vụ mà cần hoàn thành để kiếm được phần thưởng, được đặt lại mỗi ngày và có phần thưởng cho số lượng nhiệm vụ đã hoàn thành trong một ngày.

Tiếp theo là các nhiệm vụ chính luôn có sẵn. Khi lên cấp và phát triển, nhiều nhiệm vụ sẽ được hoàn thành hơn và những nhiệm vụ mới hơn sẽ xuất hiện. Phần thưởng của nhiệm vụ chính rất có giá trị và giúp phát triển tổng thể.

Cập nhật: 15/11/2023
  • 79 lượt xem