Combo Siêu Cấp cho iOS Game chiến thuật 7 Viên Ngọc Rồng

Tải về

5 (1) Dang Khoa IM Miễn phí 292

Combo Siêu Cấp cho iOS là một tựa game chiến thuật, đấu tướng màn hình ngang được xây dựng dựa trên câu chuyện kinh điển về Songoku và các nhân vật trong bộ truyện tranh Dragon Ball ( 7 Viên Ngọc Rồng). Trò chơi này mang đến hơn 80 chiến binh khác nhau trong bộ truyện tranh cho game thủ thỏa sức chiêu mộ, sưu tầm.

Lối chơi hấp dẫn, nhanh tay combo - Ra Skill chớp nhoáng
Lối chơi hấp dẫn, nhanh tay combo - Ra Skill chớp nhoáng

Trong tựa game này, người chơi sẽ thu thập các chiến binh và xây dựng riêng cho mình một đội hình mạnh mẽ. Mỗi chiến binh đều có kỹ năng và sức mạnh đặc biệt. Để tận dụng triệt để sức mạnh của từng nhân vật, bạn cần phân chia và sắp xếp đội hình một cách thông minh và phù hợp. Tại quá trình chiến đấu, người chơi sẽ tung ra những chiến thuật và kỹ năng đặc biệt, có thể hợp tác với các chiến binh khác để tiêu diệt kẻ thù chung. Để tăng tỷ lệ giành chiến thắng, bạn cần sắp xếp và tăng cường đội hình, tính toán chiến thuật và sử dụng kỹ năng hợp lý. Lối chơi yêu cầu ra combo siêu cấp nhanh chóng và tung skill chớp nhoáng để mang đến những trận đấu mãn nhãn và hấp dẫn.

Trò chơi này, còn mang đến chế độ PvP, chúng ta sẽ thách đấu và so tài với người chơi trên toàn thế giới. Bạn có thể tham gia vào các trận đấu PvP theo kiểu 1v1 hoặc 2v2 để kết hợp với đồng đội của mình cùng hạ gục đối thủ. Việc tìm kiếm đối thủ mạnh sẽ mang đến cho bạn cơ hội thử thách bản thân và leo lên được vị trí cao trong bảng xếp hạng. Ở đây, game thủ có thể tham gia vào một Guild có sẵn hoặc tạo ra Guild riêng của chính mình. Hãy hợp tác cùng các thành viên trong Guild để hoàn thành nhiệm vụ, tham gia vào các cuộc đua, thách đấu với Guild khác và tranh đoạt ngôi vị cao nhất trong bảng xếp hạng.

Tính năng chính của game Combo Siêu Cấp cho iOS

  • Sở hữu hàng trăm chiến binh đến từ khắp các vũ trụ Dragon Ball
  • Gameplay hấp dẫn – Nhanh tay combo – Ra skill chớp nhoáng
  • Tính năng đa dạng – PK liên server – PK binh đoàn
  • Guild chiến liên server – Tranh bá đa vũ trụ
  • Quà tặng ngập tràn – Nhận quà mỗi ngày – Rinh ngay chiến binh 5 sao
Guild chiến liên server, tranh bá đa vũ trụ
Guild chiến liên server, tranh bá đa vũ trụ

Ngoài ra, ở game Combo Siêu Cấp người chơi có thể tăng cấp, tăng phẩm, tăng sao và cả tăng cấp cho skill để nhân vật trở nên mạnh mẽ hơn. Mỗi tướng cũng sẽ có một set trang bị riêng chia thành nhiều phẩm chất và có thể cường hóa để nâng cao chỉ số, ngoài ra người chơi cũng không phải quá lo vì nâng trang bị chỉ tốn tiền chứ không đòi hỏi nguyên liệu gì khác.

Bên cạnh đó, tựa game này còn sở hữu phần đồ họa có phần sắc nét và chỉn chu hơn so với nhiều game thẻ tướng khác đã ra mắt trong thời gian qua. Bối cảnh của trò chơi được thiết kế sinh động, chân thực đến từng chi tiết, nhất là có sự thay đổi liên tục về cảnh nền qua các trận đấu để game thủ không cảm thấy một màu nhàm chán. Hiệu ứng chiến đấu thì vô cùng hoành tráng nhất là khi nhân vật thi triển kỹ năng tất sát, hơn nữa khi tung đòn hạ gục tướng cuối cùng cũng có hoạt ảnh kết thúc gợi nhớ đến kiểu game đối kháng.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 810
  • Lượt tải: 292
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 12.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức: