Tokyo Ghoul: Break the Chains cho Android 2.1764 Game Ngạ quỷ Tokyo mới

Tải về

3 (1) KOMOE TECHNOLOGY Miễn phí 289 Ngày: Yêu cầu: Android 6.0 trở lên

Tokyo Ghoul: Break the Chains là phần mới trong loạt game chiến lược Tokyo Ghoul (Ngạ quỷ Tokyo).

Ở Tokyo, có những sinh vật ẩn nấp giữa đám đông, được gọi là “ghoul” (ngạ quỷ), chuyên săn lùng con người. Ken Kaneki, một sinh viên mọt sách, thường ghé vào quán cà phê Anteiku. Ở đó, anh gặp một người phụ nữ trạc tuổi mình. Họ nhanh chóng nhận ra rằng cả hai có trải nghiệm sống tương tự và cùng đam mê đọc sách. Dần dần, họ trở nên thân thiết hơn…

Tokyo Ghoul: Break the Chains cho bạn sống lại những khung cảnh cổ điển
Tokyo Ghoul: Break the Chains cho bạn sống lại những khung cảnh cổ điển

Tuy nhiên, sau một buổi hẹn hò ở hiệu sách, Kaneki gặp một tai nạn làm thay đổi số phận của anh - anh bị cấy ghép nội tạng của một ngạ quỷ. Trong khi vật lộn với sự nghi ngờ và không ngừng đấu tranh trong thế giới kỳ lạ này, Kaneki bị cuốn vào một vòng luẩn quẩn không thể tránh khỏi của những sự kiện luẩn quẩn…

Tính năng nổi bật của game Tokyo Ghoul: Break the Chains cho Android

Dàn nhân vật phong phú

Với hình ảnh động 3D, người chơi sẽ được hòa mình vào những trận chiến thú vị. Bạn xây dựng đội với hơn 30 nhân vật từ series gốc và tạo nên mối liên kết độc đáo với từng đồng đội.

Sống lại những khung cảnh cổ điển

Câu chuyện cổ điển được thể hiện với đồ họa hoạt hình 3D. Hãy cùng đi sâu vào thế giới quyến rũ nhưng đầy mâu thuẫn này.

Gặp gỡ hơn 30 nhân vật từ series gốc
Gặp gỡ hơn 30 nhân vật từ series gốc

Các trận đánh chiến lược

Các combo thẻ bài, gameplay mang tính chiến lược cao cho phép bạn lật ngược tình thế bất cứ lúc nào bằng cách sử dụng giới hạn thuộc tính và thứ tự đặt thẻ. Nhiều combo thẻ bài tạo ra “Kỹ năng Warlust” mạnh mẽ, giáng một đòn chí mạng vào kẻ thù sau màn trình diễn ngoạn mục.

Các combo thẻ đa dạng
Các combo thẻ đa dạng

Gameplay đa dạng

Game Tokyo Ghoul có cốt truyện mô tả cuộc xung đột giữa con người và ngạ quỷ, một mê cung để bạn tự mình khám phá, hệ thống co-op để thử thách những người chơi khác và trận chiến PvP, các yếu tố gameplay phong phú khác.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 2.1764
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 698
  • Lượt tải: 289
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế