MONOPOLY GO! cho iOS 1.0.1 Board game cờ tỷ phú MONOPOLY cổ điển mới

Tải về

3 (1) Scopely Miễn phí 71

Scopely đã chính thức phát hành game MONOPOLY GO!, cho phép bạn trải nghiệm chơi game cờ tỷ phú nổi tiếng ngay trên di động. Được tạo ra với sự hợp tác của Hasbro, trò chơi cung cấp tất cả các biểu tượng từ game MONOPOLY mà nhiều người yêu thích, được tô điểm bằng cơ chế mới, bộ sưu tập nhãn dán, các tính năng xã hội như kết nối Facebook.

MONOPOLY GO mô phỏng lại trò chơi cờ bàn cổ điển. Vũ trụ mới này cũng cho phép bạn xây dựng đế chế của riêng mình với hơn 100 bàn cờ mới có thể mở khóa. Ngoài ra, có rất nhiều sự kiện hàng ngày, đồng thời thêm gia vị cho gameplay bằng các giải đấu và mini game, bao gồm cả Chance Card trong thời gian giới hạn.

"Đưa trải nghiệm MONOPOLY mang tính biểu tượng vào cuộc sống theo một cách hoàn toàn mới là một hành trình cực kỳ thú vị và chúng tôi rất vui mừng khi người chơi hiện có thể tham gia vào cuộc phiêu lưu! Chúng tôi mong muốn tiếp tục tạo ra một trò chơi không ngừng phát triển để mọi người tận hưởng ngày hôm nay và trong nhiều năm tới." - chia sẻ của phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc của game MONOPOLY GO! tại Scopely.

Kiếm tiền và xây dựng các tòa nhà của bạn trong MONOPOLY GO

Tính năng nổi bật của game MONOPOLY GO! cho iOS

Mua và xây dựng theo cách của bạn

Thu thập các Property Tile Set đầy màu sắc để xây nhà, sau đó nâng cấp nhà thành khách sạn để nhận nhiều tiền thuê hơn. Khám phá các địa điểm mới để xây dựng trên mọi bảng và nâng cấp chúng để tăng Giá trị ròng, giúp bạn trở thành ông trùm lớn nhất thế giới.

Thưởng thức gameplay MONOPOLY cổ điển

Tung xúc xắc để chơi MONOPOLY cổ điển như cách bạn từng chơi trước đây. Bạn sẽ gặp lại các gương mặt quen thuộc như nhà tù, đường sắt, công cụ kiếm tiền GO! Rút từ một loạt Chance Cards mới, kiếm tiền từ các trò chơi nhỏ chủ đề Community Chest và khám phá thế giới với các Tokens như Scottie, Top Hat, Battleship,...

Chơi với bạn bè và người thân

Chơi với bạn bè để tận dụng tối đa các mini game như Community Chest - nơi bạn bè giúp bạn trở nên giàu có. Nếu muốn làm điều gì đó nghịch ngợm, hãy đến đường sắt và để đoàn tàu đưa bạn đến hai trò chơi nhỏ mới: Hạ gục các Landmark của bạn bè trong Shut Down hoặc ăn cắp tiền từ kho tiền ngân hàng của họ trong Bank Heist.

Tặng sticker cho bạn bè và nhận sticker từ họ để hoàn thành bộ sưu tập nhãn dán và nhận phần thưởng lớn.

Chơi các sự kiện co-op và giải đấu để leo lên bảng xếp hạng và sở hữu tất cả.

Nhiều yếu tố mới

MONOPOLY GO cho bạn chơi game cờ tỷ phú Monopoly theo cách hoàn toàn mới. Được thiết kế lại cho di động, MONOPOLY GO! cung cấp một bước ngoặt mới dựa trên trải nghiệm cổ điển được yêu thích. Bạn sẽ gặp các nhân vật quen thuộc cùng các gương mặt mới để làm giàu và sở hữu tất cả. Khám phá một thế giới phong phú với những cảnh đẹp và hình ảnh động sống động mang lại niềm vui cho mỗi lần chơi.

Thách thức mỗi ngày

Các giải đấu, phần thưởng rơi, sự kiện quy tắc nhà để xe, Cash Grab. Với các sự kiện mới diễn ra hàng giờ, bạn sẽ được tận hưởng nhiều cách chơi mới mỗi ngày.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 237,3 MB
  • Lượt xem: 135
  • Lượt tải: 71
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 13.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Monopoly Go

Liên quan, thay thế