Tổng hợp mã code game Đấu Tướng VNG và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Đấu Tướng VNG – tựa game đấu tướng chiến thuật đa quốc gia trên điện thoại tương tự như trò chơi Rise of Kingdoms, tuy vừa mới cho ra mắt trong thời gian vừa qua nhưng game này đã được nhiều người yêu thích và chơi hiện nay. Đặc biệt, trò chơi này sẽ được lấy cảm hứng từ truyền thuyết lâu đời của Việt Nam với nền văn minh An Lạc, cho phép chúng ta tự do kết hợp, chính phục các ải tháp, xây dựng thành trì và chiến đấu với những nền văn minh của khác như: Anh, Trung Quốc, Nhật Bản, Ai cập,.... Không chỉ có vậy, trong tựa game này, chúng ta sẽ gặp và chiêu mộ nhưng nhân vật nổi tiếng trong lịch sử Việt Nam và thế giới về chiến đội của mình như: Long Vương, Tiên Mẫu, Tần Thủy Hoàng, Gia Cát Lượng,...

Đặc biệt, để giúp cho người chơi nhận thêm nhiều vật phẩm, thì nhà phát hành của trò chơi sẽ gửi đến các game thủ một số mã giftcode kèm theo đó là những phần quà cực kỳ hấp dẫn. Chính vì vậy, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người bài viết tổng hợp mã code game Đấu Tướng VNG và cách nhập, xin mời các bạn cùng tham khảo.

Một số mã giftcode game Đấu Tướng VNG

Mã code game Đấu Tướng VNGThời gian sử dụng
DTVNGPRESTIGE
Còn hạn
LONGVUONG
Còn hạn
TAOTHAO666
Còn hạn
MATKILAU
Còn hạn
DTVNGGLORY
Còn hạn

Khi nhập mã code thì các game thủ sẽ nhận được một trong những phần quà hấp dẫn như: Kim cương, Set trang bị hiếm, Đá tăng bậc, Thẻ chiêu mộ tướng, Thần tướng Long Vương 5 sao...

Ngoài ra, để cập thêm những mã code mới nhất và các phần quà hấp dẫn khác, thì các bạc bạn hãy theo dõi thêm trang Facebook Facebook của game Đấu Tướng VNG.

Hướng dẫn nhập mã code game Đấu Tướng VNG

Hướng dẫn nhanh:

Truy cập vào trang đổi code của game Đấu Tướng VNG > Đăng nhập tài khoản game > Nhập mã code, máy chủ, tên nhân vật, mã xác thực > Nhấn vào nút Nhận thưởng > Click chuột vào nút OK > Mở và đăng nhập game Đấu Tướng VNG trên điện thoại > Chạm vào biểu tượng bức thư > Nhấn vào nút Nhận ở hòm thư Thưởng hệ thống > Ấn vào màn hình để nhận phần quà.

Hướng dẫn chi tiết:

Bước 1: Đầu tiên, chúng ta sẽ truy cập vào trang đổi mã code game Đấu Tướng VNG trên trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính, bằng cách nhập vào nút tải phía bên dưới đây.

Nhập mã code game Đấu Tướng VNG

Bước 2: Sau đó, đăng nhập tài khoản game Đấu Tướng VNG của mình.

Đăng nhập tài khoản game Đấu Tướng VNG

Bước 3: Khi này, nhập một trong mã code ở phía trên, tên máy chủ, tên nhân vật game, mã xác thực.

Nhập mã code, máy chủ, tên nhân vật, mã xác thực

Bước 4: Tiếp theo, hãy click chuột vào nút Nhận thưởng.

Click chuột vào nút Nhận thưởng

Bước 5: Lúc này, trên màn hình sẽ hiển thị khung cửa sổ thôn báo “Đổi code thành công,...”, nhấp chuột vào nút OK, để xác nhận.

Nhấn vào nút OK

Bước 6: Bây giờ, chúng ta sẽ mở và đăng nhập game Đấu Tướng VNG trên điện thoại của mình lên.

Bước 7: Trong giao diện chính của trò chơi, nhấn vào biểu tượng bức thư ở góc bên trái màn hình.

Ấn vào biểu tượng bức thư

Bước 8: Trên màn hình khi này hiển thị khung cửa sổ Thư, ấn vào nút Nhận ở hòm thư Thưởng hệ thống.

Chạm vào nút Nhận

Bước 9: Cuối cùng, chạm vào bất kỳ vị trí vào trên màn hình, để nhận những phần quà hấp dẫn đến nhà phát hành game.

Nhận phần quà từ nhà phát hành game

Hy vọng rằng, sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng và nhanh chóng nhập, đổi mã giftcode và nhận những phần quà cực kỳ hấp dẫn đến từ nhà phát hành game Đấu Tướng VNG.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 22/08/2022
  • 1.715 lượt xem