Code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

3Q Chiến Chiến Chiến là tựa game chiến thuật thẻ tướng, lấy bối cảnh Tam Quốc loạn lạc, yêu cầu người chơi có bản lĩnh và tài mưu lược xuất thần để làm chủ thế giới, từ một người vô danh trở thành mãnh tướng vạn quân.

Trò chơi sở hữu đồ họa phong cách chibi cùng với hiệu ứng tươi sáng, mang đến một thế giới Tam Quốc mới mẻ và độc đáo. 3Q Chiến Chiến Chiến sở hữu hệ thống hơn 100 danh tướng, mỗi tướng sở hữu những chiêu thức và kỹ năng khác nhau để game thủ thỏa sức lựa chọn.

Thu thập hơn 100 danh tướng lừng lẫy Tam Quốc trong 3Q Chiến Chiến Chiến
Thu thập hơn 100 danh tướng lừng lẫy Tam Quốc trong 3Q Chiến Chiến Chiến

Người chơi sẽ có vô số hoạt động để cày cuốc, đánh địch và đấu trường bang hội liên server, kết bạn để hỗ trợ nhau bất kể máy chủ nào. Với lối chơi chiến thuật sáng tạo, game thủ sẽ được tự do kết hợp nhiều kiểu chơi thẻ bài như Đấu Trường, Thông Thiên Tháp, Viễn Chinh,... sử dụng các thao tác di chuyển, tập trung và gián đoạn khác nhau.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành 3Q Chiến Chiến Chiến SohaGame dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phúc lợi. Hãy cùng đọc tiếp bài viết này để biết cách nhập code và danh sách code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất, code tân thủ 3Q Chiến Chiến Chiến, giúp người chơi thu thập vật phẩm hữu ích cho hành trình làm chủ Tam Quốc.

Tải 3Q Chiến Chiến Chiến cho Android Tải 3Q Chiến Chiến Chiến cho iOS

Danh sách code 3Q Chiến Chiến Chiến mới nhất

Bộ code chung 3Q Chiến Chiến Chiến có thời hạn sử dụng, vậy nên sẽ phải nhanh chóng dùng code để tránh việc mã code không còn hiệu lực.

Ngoài ra, hãy nhập chính xác mã code bao gồm chữ cái viết hoa, viết thường, chữ số và các ký tự đặc biệt để đảm bảo nhận được phần thưởng. Mỗi mã code chỉ được dùng 1 lần.

Mã codeThời hạn sử dụng
3QCHIENCòn hạn
CHIENCHIEN88Còn hạn
3QPHADAO68Còn hạn
QUANVU777Còn hạn
REROLL888Còn hạn

Hướng dẫn nhập code 3Q Chiến Chiến Chiến

Thao tác nhập giftcode 3Q Chiến Chiến Chiến SohaGame quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập trang web https://nap.sohagame.vn/ và chọn 3Q Chiến Chiến Chiến từ danh sách các trò chơi.

Bước 2: Lựa chọn server và nhân vật 3Q Chiến Chiến Chiến đang chơi.

Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản SohaGame.

Bước 4: Truy cập tab Giftcode, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên rồi dán vào ô trống và nhấn nút Sử dụng.

Bước 5: Khởi chạy ứng dụng trò chơi 3Q Chiến Chiến Chiến trên điện thoại, mở hộp thư in-game để thu thập phần thưởng tương ứng.

Cập nhật: 03/04/2024
  • 2.120 lượt xem