Tổng hợp mã code game Fairy World Thần Giới và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Fairy World Thần Giới là tựa game nhập vai tiên hiệp mới được cho ra mắt gần đây và được rất nhiều người yêu thích, chơi hiện nay. Khi chơi game này, chúng ta sẽ được đưa đến với dị giới - đây là nơi con người sẽ mang hình dạng của một ác ma, luôn tìm cách hủy họa chúng sinh, khiến cho cuộc sống của người dân trở nên cực khổ. Nhiệm vụ của người chơi sẽ là hóa thân thành những vị anh hùng, đi tiêu diệt ác ma và đem cuộc sống của người dân trở lại bình thường. Trong game này, chúng ta sẽ trở thành đệ tử của một trong 4 phái: Kiếm Thần, Xạ Thần, Thương Thần, Pháp Thần, để tham gia vào những cuộc chiến khốc liệt.

Đặc biệt, hiện nay để giúp cho người chơi nhận được thêm nhiều trang bị cũng như tiền vàng hơn và chào mừng sự kiện ra mắt chính thức của game, thì nhà phát hành của trò chơi đã cho ra mắt rất nhiều mã giftcode kèm theo nhiều phần quà vô cùng hấp dẫn. Chính vì điều này, hôm nay Download.com.vn sẽ giới thiệu đến mọi người một số mã giftcode quà tặng và cách nhập mã code game Fairy World Thần Giới, mời các bạn cùng theo dõi bài viết sau đây.

Tổng hợp mã giftcode game Fairy World Thần Giới

Mã code game Fairy World Thần Giới Thời gian sử dụng
THANGIOI888Còn hạn
THANGIOI999Còn hạn
FAIRYWORLD888Còn hạn
FAIRYWORLD999Còn hạn
FREEVIP9Còn hạn

Không chỉ có những mã code ở phía trên, để cập nhật thêm mã quà tặng mới nhất đến như nhà phát hành của game, thì các bạn hãy theo dõi trang Fanpage Facebook của game Fairy World Thần Giới bằng cách truy cập vào đường link phía dưới đây vào trên ứng dụng Facebook hoặc trình duyệt.

https://www.facebook.com/fairyworldthangioifuntap

Hướng dẫn nhập mã code game Fairy World Thần Giới

Bước 1: Để có thể nhập mã code game Fairy World Thần Giới, thì trước tiên chúng ta sẽ truy cập vào đường link phía dưới đây trên ứng dụng trình duyệt của điện thoại hoặc máy tính.

https://playfun.vn/game/fairy-world-than-gioi

Bước 2: Tại giao diện web của game Fairy World Thần Giới, nhấn vào mục Giftcode.

 Nhấn vào mục Giftcode

Bước 3: Tiếp theo, hãy nhấp chuột vào nút Đổi code.

Click chuột vào nút Đổi code

Bước 4: Đăng nhập tài khoản game Fairy World Thần Giới bằng nick: Funtap, Google, Facebook, Apple.

Đăng nhập tài khoản game

Bước 5: Trong giao diện Đổi code, hãy nhập một trong những mã code ở phía bên trên, sau đó click chuột vào nút Tiếp tục.

Nhập mã code

Bước 6: Sau khi nhập mã code thành công, chúng ta sẽ mở và đăng nhập tài khoản game Fairy World Thần Giới trên điện thoại của mình lên.

Bước 7: Tại giao diện chính của game, nhấn vào biểu tượng bức thư.

Chạm vào mục Thư

Bước 8: Lúc này, ở khung cửa sổ Thư, ấn vào nút Nhận ở phía dưới màn hình, trong mục Hệ thống. Sau đó, toàn bộ trang bị mà mình nhận được sẽ tự động thêm vào Túi đồ.

Ấn vào nút Nhận

Hy vọng rằng sau khi theo dõi bài viết này, thì các bạn có thể dễ dàng nhận được trang bị và các phần thưởng hấp dẫn khác đến từ nhà phát hành của game Fairy World Thần Giới.

Chúc các bạn thực hiện thành công!

Cập nhật: 05/05/2022
  • 53 lượt xem
Xem thêm: Fairy