Code Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 mới nhất và cách nhập

  • 1 Đánh giá

Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 đưa người chơi du hành vào thế giới của những cung điện cổ xưa đích thực, sống trong giấc mơ hoàng gia của nhà Thanh, trải nghiệm những pha cung đấu kịch tính và tự mình quyết định số phận của bản thân. Trò chơi nổi bật với những bộ trang phục cổ trang tinh xảo, lộng lẫy, hơn 300 bộ trang phục được chế tác tỉ mỉ, là nơi để người chơi phô diễn khả năng phối đồ và trở thành mỹ nữ xinh đẹp nhất hoàng cung.

Không chỉ vậy, game thủ còn sở hữu tư gia của riêng mình, lựa chọn nâng cấp nội thất lên tinh tế sang trọng, đồng thời đắm chìm trong những câu chuyện tình yêu lãng mạn, phá hủy mọi âm mưu chia rẽ để hạnh phúc bên người trong mộng.

Nhân dịp ra mắt, nhà phát hành Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 - Funtap dành tặng người chơi rất nhiều mã code quy đổi phúc lợi đặc sắc. Bài viết này sẽ hướng dẫn cách nhập code và danh sách code Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 Funtap mới nhất, code tân thủ Kỳ Nữ Hoàng Cung 2, mang đến cho người chơi vô số vật phẩm và trang phục lộng lẫy, hỗ trợ hữu ích trong các cuộc chiến hậu cung.

Tải Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 cho iOS Tải Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 cho Andoird

Danh sách code Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 mới nhất

Tất cả các mã code chung Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 đều có thời hạn sử dụng, vì vậy người chơi cần nhanh chóng nhập mã để tránh việc mã không còn hiệu lực. Ngoài ra, mọi người cần chú ý nhập mã chính xác, bao gồm cả chữ cái viết hoa, viết thường và các ký tự đặc biệt, để đảm bảo nhận được phần thưởng.

Mã codeThời hạn sử dụng
CD6688Còn hạn
HC9999Còn hạn
PSNM2024Còn hạn
KNHC2Còn hạn

Hướng dẫn nhập code Kỳ Nữ Hoàng Cung 2

Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 yêu cầu người chơi sử dụng code tại trang nhập code của Playfun. Thao tác nhập giftcode Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 quy đổi phần thưởng rất đơn giản với các bước được thực hiện như sau:

Bước 1: Truy cập trang web https://playfun.vn/game/ky-nu-hoang-cung-2đăng nhập vào tài khoản Playfun.

Bước 2: Điều hướng tới tab Đổi Code.

Bước 3: Lựa chọn server và nhân vật Kỳ Nữ Hoàng Cung 2 đang chơi, muốn nhập code đổi thưởng. Sau đó, nhập chính xác hoặc sao chép mã code được cung cấp phía trên vào ô trống.

Bước 4: Nhấn nút Nhận quà để xác nhận dùng code và quay trở lại hòm thư trong ứng dụng trò chơi để thu thập phần thưởng.

Cập nhật: 24/02/2024
  • 25 lượt xem