Toy Factory Game quản lý nhà máy đồ chơi

Tải về

3 (1) Alawar Entertainment Miễn phí 270 Ngày: Yêu cầu: Tất cả hệ điều hành Windows

Toy factory là tựa game quản lý thời gian mà ở đó người chơi sẽ có cơ hội trở thành chủ của một nhà máy đồ chơi lớn nhất thế giới. Nhiệm vụ của bạn là sản xuất đồ chơi để cung cấp cho ông già Noel tặng cho các bạn nhỏ trong dịp lễ Giáng Sinh.

>>> Bạn có thể tham khảo và tải một số game cùng thể loại như Cake Mania, Jane's Hotel Mania, Fashion Fits, Farm Frenzy

Toy Factory

Santa Claus có một nhà máy đồ chơi nhưng hiện đang gặp trục trặc không thể sản xuất kịp thời một khối lượng đồ chơi lớn cho dịp lễ Noel sắp đến. Rất may, nhà máy của một cô gái tên Wilma có thể đáp ứng yêu cầu của ông già Noel.

Người chơi sẽ vào vai cô gái Wilma được thừa hưởng một nhà máy cũ của bác mình khi ông đi xa. Sau đó, cô bắt tay vào kinh doanh, sản xuất đồ chơi để cho các yêu tinh và tuần lộc vận chuyển đến cho ông già Noel. Công việc ở nhà máy khá bận rộn nhất là trong các màn khó. Trong các màn sau, khối lượng công việc lớn hơn, đơn đặt hàng nhiều hơn, và thời gian cùng ngắn hơn. Để qua level thì bạn phải đạt được số điểm yêu cầu.

Toy Factory

Nhiệm vụ của bạn là chăm sóc, phục vụ đồ ăn thức uống cho các yêu tinh và hoàn thành các đơn đặt hàng cả họ. Nếu đáp ứng yêu cầu của họ nhanh chóng, bạn sẽ nhận được một khoản khá lớn. Bạn cũng có thể thuê ban nhạc rock về biểu diễn tại nơi làm việc để giúp khách hàng thư giãn. Cố gắng làm hài lòng các vị khách và bạn sẽ sớm trở thành bà chủ giàu có. Sử dụng số tiền kiếm được để mua đồ nâng cấp cửa hàng của mình.

Game cung cấp 1 màn Tutorial chỉ dẫn cụ thể, 8 level chơi thú vị với 3 mức độ Dễ, Thông thường và Khó. Trò chơi mang tính giải trí cao và luyện cho bạn khả năng phản ứng nhanh.

Liệu Wilma có thể phát triển một cửa hàng nhỏ thành một nhà máy quy mô lớn và làm ăn phát đạt? Tất cả nhờ vào sự nhanh nhạy và các kỹ năng của bạn! Hãy tải game Toy Factory về máy để có những giờ phút thư giãn, vui vẻ.

Bạn có thể tham khảo cách chơi Toy Factory trong video sau:

Nguyễn Thương

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 344
  • Lượt tải: 270
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Tất cả hệ điều hành Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm