TOP những mod độc đáo và hữu ích nhất cho Brotato

  • 3 Đánh giá

Brotato là một trò chơi roguelike, bắn súng đấu trường đầy gay cấn và hấp dẫn. Tham gia vào trò chơi, game thủ sẽ vào vai một củ khoai tây đang cố gắng sống sót bằng cách tiêu diệt tất cả những sinh vật giống người ngoài hành tinh đang cản đường và tấn công mình. Mọi người cần sử dụng tối đa 6 loại vũ khí cùng lúc để tiêu diệt hàng trăm kẻ thù đến từ mọi hướng.

Game roguelike bắn súng đấu trường chống lại người ngoài hành tinh - Brotato
Game roguelike bắn súng đấu trường chống lại người ngoài hành tinh - Brotato

Niềm vui mà trò chơi mang đến không dừng lại ở đó, game thủ thậm chí có thể cài đặt thêm vô số các bản mod Brotato và làm cho trò chơi trở nên thú vị hơn. Tuy nhiên, việc lựa chọn từ một số mod có sẵn trên Internet khá tốn thời gian. Danh sách TOP những mod độc đáo và hữu ích nhất mà người chơi nên cài đặt trong Brotato sau đây sẽ mang đến một vài gợi ý tuyệt vời cho game thủ.

Tải Brotato cho Android Tải Brotato cho iOS

Display Enemies’ Health

Mỗi đợt tấn công của người ngoài hành tinh ở Brotato kéo dài từ 20 đến 90 giây và không theo kịp kẻ thù liên tục spawn có thể dẫn đến việc người chơi bị áp đảo. Mặc dù điều này chắc chắn sẽ làm tăng thêm sự thú vị hỗn loạn của trò chơi, nhưng việc thiếu thanh máu của kẻ thù có thể gây khó khăn cho việc xác định mức độ hiệu quả của một loại vũ kh trong việc làm mỏng hàng ngũ kẻ thù.

Bản mod Display Enemies’ Health hỗ trợ người chơi giải quyết vấn đề, cung cấp cả thanh sức khỏe và giá trị bằng số để cho biết tình trạng hiện tại của kẻ thù. Điều này giúp người chơi tập trung hỏa lực và luôn đón đầu trước mối đe dọa từ người ngoài hành tinh.

FreeRerolls

Người chơi có cơ hội mua vũ khí và vật phẩm mới bằng cách sử dụng nguyên liệu thu thập được trên đấu trường. Tuy nhiên, các tùy chọn bị hạn chế và những ai mong muốn có một loại vũ khí cụ thể phải mạo hiểm một số tiền trong game để thay đổi các lựa chọn.

Bản mod FreeRerolls loại bỏ chi phí mua vật phẩm này khi reroll. Thay đổi này có thể phần nào làm suy yếu tính chất may rủi của lối chơi roguelike, nhưng nó đặc biệt hữu ích khi thử các cách xây dựng cụ thể cũng như giảm áp lực cho những người chơi mới làm quen với thể loại này.

Mod Control Panel

Một phần niềm vui của mod đến từ nội dung và biến thể mới tuyệt vời được bổ sung vào trò chơi. Đặc biệt có nhiều mod phức tạp, mang đến thay đổi hoàn toàn khác biệt như Minecraft, Skyrim,... vào Brotato.

Tuy nhiên, các mod không nhất thiết phải hào nhoáng, cải thiện chất lượng cuộc sống cũng có giá trị như bất kỳ thay đổi to lớn nào. Mod Control Panel giúp việc dùng mod trong Brotato trở nên dễ dàng, cho phép người chơi trao đổi liền mạch giữa các mod khác nhau. Nó cũng cho phép định cấu hình khác nhau của các biến thể mod, từ đó khám phá tất cả những gì Steam Workshop cung cấp dễ dàng hơn.

dami’s Arsenal

Bản mod dami’s Arsenal là một mod khá hay khi  bổ sung thêm 4 loại vũ khí mới vào game: Kunai, Fireball, Air Slash và Fire Greatsword. Vì vậy, nếu không có vũ khí được đề cập, hãy tiếp tục và cài đặt mod ngay lập tức.

Ahegao’s Random Spooky Stuff

Bản mod Ahegao’s Random Spooky Stuff thay đổi một số tính năng trong Brotato để làm cho trò chơi trở nên cân bằng hơn. Các nhân vật và vật phẩm đều được tăng chỉ số, ví dụ như Saver +55 piggy bank, +2 jetpack, +1 Padding và +2 Blood Donation, hay Masochist+33 HP Regen, 15 armor và +22% damage,...

Một số thay đổi về chỉ số vật phẩm như Mastery +6 Ranged Damage (thay vì -6), Mammoth +22 Melee Damage, +6 HP Regen, -15% Speed Reduction,...

All Starting Weapons

Bản mod Brotato này về cơ bản tập trung hoàn toàn vào vũ khí chiến đấu. Cài đặt All Starting Weapons, người chơi sẽ nhận được tất cả mọi vũ khí khởi đầu cho các loại nhân vật. Game thủ cũng có thể nhận vũ khí ngẫu nhiên với mod này.

Assassin

Assassin là một trong những mod được đề xuất nhiều nhất cho những người chơi đã chán nhìn những củ khoai tây trắng. Sử dụng bản mod Assassin để thêm 6 nhân vật mới có tên là Unstable, Outlaw, Cyborg, Terrorist, Commander, Stress Eater và 6 vũ khí mới Chainsaw, Claws, Small Scythe, Blowgun, Scorching Sand Bottle và Diamond Crusher.

Bản mod cũng cung cấp 12 vật phẩm mới và 11 thử thách mới, thưởng cho game thủ những vật phẩm tăng cường mới, độc đáo. Nếu là người yêu thích việc tàn sát kẻ thù của mình theo phong cách phim kinh dị thì bản mod này sẽ rất lý tưởng.

Nó cũng sẽ cung cấp cho game thủ một câu chuyện đen tối và vật phẩm mới, thậm chí là cả những thử thách khó nhằn cần hoàn thành. Tuy nhiên, nhiều người chơi nói rằng họ đã bị mất tiến độ khi cài bản mod này. Vì vậy, chỉ cài đặt nó nếu đồng ý với việc mất dữ liệu tiến trình của mình.

Extatonion

Extatonion cung cấp 39 vũ khí, 54 vật phẩm và 8 nhân vật mới, cùng với việc bổ sung các thử thách mới. Bản mod này đang tìm cách bổ sung cho trò chơi gốc thay vì loại bỏ nó bằng nội dung hoàn toàn mới, vì vậy nếu là một fan hâm mộ lớn của Brotato gốc thì bản mod này sẽ mang lại cảm giác tự nhiên.

Mặc dù có quá nhiều điều mới lạ để kể tên ở đây nhưng một điều độc đáo về mod Exatonion là nó mang đến 6 loại vũ khí mới: Biological, Homing, Slashing, Insect, Summon và Tactical.

Một trong những bản cập nhật gần đây của Exatonion đã mang theo một loại vũ khí khá bất ngờ - Drone. Nhân vật của người chơi sẽ cầm bộ điều khiển máy bay không người lái thay vì vũ khí và nó bay quanh đầu rồi bắn vào người ngoài hành tinh. Drone có cảm giác giống như một vũ khí tầm xa nhưng có một vài khác biệt, do đó, game thủ nên thử nó để xem liệu có phù hợp với lối chơi của mình hay không.

Golden Box

Sau khi cài đặt bản mod Golden Box, cây cối sẽ có 2% cơ hội và những kẻ cướp bóc sẽ có 20% cơ hội rơi ra hộp vàng. Người chơi có thể sử dụng hộp vàng để lấy bất kỳ vật phẩm nào trong Brotato.

Shoptato

Bản mod này thực sự hữu ích cho tân thủ chưa quen với trò chơi. Shoptato sẽ cho phép mua tất cả vũ khí ngay từ đầu trò chơi. Nói cách khác, nó mở khóa tất cả vũ khí bị khóa mà không cần đáp ứng bất kỳ yêu cầu nào. Vì vậy, chỉ cần cài đặt nó, sau đó vào menu và chọn vũ khí hoặc vật phẩm mình muốn sở hữu.

SIFD’s Mod - Rainbow Chest

Bản mod này tương tự như bản mod Golden Box. Khác với rương vàng, cây cối và kẻ thù có cơ hội rơi ra rương cầu vồng nhờ vào SIFD’s Mod - Rainbow Chest. Người chơi có thể sử dụng rương cầu vồng để lấy bất kỳ vật phẩm nào, kể cả những loại độc đáo và hiếm nhất.

Starwars

Bản mod Starwars này biến Brotato thành một trò chơi mang cảm hứng của Chiến tranh giữa các vì sao. Bằng cách thêm các nhân vật và vũ khí mang tính biểu tượng từ vũ trụ Star Wars, những người hâm mộ loạt phim nổi tiếng này chắc chắn sẽ thích và đắm chìm vào trải nghiêm mà bản mod này mang đến Brotato.

Người chơi có thể vào vai Tướng Grievous, Obi-Wan Kenobi, Clone Trooper, Leia, Darth Vader, Yoda, C-3PO, Stormtrooper, Boba Fett và Palpatine. Khi nói đến vũ khí mới và độc đáo, đây là những gì game thủ có thể tùy ý sử dụng:

  • Force lightning
  • Force choke
  • Force push
  • Darth Vader’s Lightsaber
  • Kit Fisto’s lightsaber
  • Obi-Wan’s lightsaber
  • Yoda’s cane
  • DC-15A Blaster rifle
  • DC-15S Blaster carbine
  • EE-3 Blaster carbine
  • E-11 Blaster carbine
  • E-22 Blaster
  • Leia’s blaster

Trên hết, mọi người nhận được 2 chỉ số mới: Force Accuracy. Force là một chỉ số sát thương mới, trong khi Accuracy xác định mức độ lan rộng của vũ khí tầm xa. Mọi người có thể áp dụng bản dựng General Grievous’s lightsaber, đây là một nhân vật có thể mang theo 9 vũ khí và một khi bắt đầu vung và xoay 9 thanh kiếm ánh sáng đó, không ai có thể chạm vào.​

Cập nhật: 23/02/2024
  • 3.704 lượt xem
Xem thêm: Brotato