Tỷ Muội Hoàng Cung cho iOS Game cung đấu ngôn tình cho iPhone

Tải về

5 (1) VNG Game Publishing Miễn phí 409 Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Tỷ Muội Hoàng Cung cho iPhone là game cung đấu ngôn tình do VNG phát hành trên Google Play. Game Tỷ Muội Hoàng Cung cho iOS sẽ là cuộc chiến hấp dẫn chốn hậu cung của những mỹ nữ xinh đẹp được nhà vua sùng ái. Tải game Tỷ Muội Hoàng Cung cho iOS để bắt đầu đến với hoàng cung cùng những điều bí ẩn hấp dẫn.

Cuộc chiến của các mỹ nữ
Cuộc chiến của các mỹ nữ

Với những ai là fan của phim cung đấu như Phượng Khấu, Hậu cung như ý truyện, Cung tâm kế hay Bộ bộ kinh tâm thì tựa game Tỷ Muội Hoàng Cung cho iOS sẽ là trải nghiệm tuyệt vời dành cho bạn. Người chơi sẽ được hóa thân thành mỹ nữ xinh đẹp và tìm kiếm tình yêu chốn hoàng cung xa hoa, lộng lẫy.

Tuy nhiên bên cạnh cuộc sống phồn hoa đó bạn sẽ phải luôn đề phòng những kẻ xung quanh, tất cả sẽ luôn nghĩ ra những âm mưu gian ác để hại bạn nhằm củng cố địa vị cũng như sự sủng ái của hoàng thượng. Cuộc chiến chốn hậu cung diễn ra ở nhiều khía cạnh khác nhau bao gồm sắc đẹp, địa vị và cả người đồng hành nâng đỡ bạn.

Game Tỷ Muội Hoàng Cung cho iPhone
Game Tỷ Muội Hoàng Cung cho iPhone

Game Tỷ Muội Hoàng Cung cho iOS mang đến hàng trăm bộ trang phục cùng phụ kiện đặc sắc. Bạn sẽ thể hiện tài năng, sự khéo léo của mình để tìm được chỗ đứng và nổi bật trước những người phụ nữ xnh đẹp khác. Chắc chắn game Tỷ Muội Hoàng Cung cho iOS sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị như đang là nhân vật chính trong một bộ phim cung đấu nổi tiếng của Trung Quốc.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 743
  • Lượt tải: 409
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế