Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm cho Android 1.0.3 Game idle nhập vai tu tiên

Tải về

3 (1) 9Play Miễn phí 96

Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm cho Android là trò chơi tu tiên nhàn rỗi màn hình dọc đỉnh cao, với cốt truyện vô cùng thú vị, tái hiện thế giới tu tiên trường sinh hoàn hảo và độc đáo. Các hoạt động trong game sẽ khiến người chơi thích thú và bất ngờ, kết hợp với dung lượng gọn nhẹ và đồ họa sắc nét để mang tới trải nghiệm tu tiên hấp dẫn cho mọi game thủ, bất kể cấu hình thiết bị.

Tải game Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm cho Android và điểm danh đăng nhập trong 7 ngày để nhận 7 tính năng ảo hóa cực đỉnh, tăng cấp VIP 15 miễn phí cùng nhiều hoạt động đặc sắc của tựa game tu tiên hoàn mỹ này.

Tính năng chính của Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm cho Android

Tông Môn loạn chiến - Vạn Kiếm Các, Hồn Điện, Thiên Âm Tự

Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm cho Android mở ra một thế giới thần tiên cùng các cuộc chiến Tiên - Yêu - Ma với tất cả vận mệnh đất trời đều nằm trong tay người chơi. Tựa game hội tụ các bộ phim hoạt hình tu tiên 3D đình đám đã ra mắt, các nhân vật tu tiên vang danh tứ hải cùng các mỹ nhân. Bên cạnh đó là cốt truyện hấp dẫn game thủ, đưa người chơi vào trải nghiệm hóa thân thành một bậc thầy luyện khí chân thực chưa từng có để khám phá thế giới kỳ ảo.

Kho thời trang lộng lẫy chuẩn nguyên tác

Tu tiên với trang phục lộng lẫy, áo quần xinh đẹp với hơn 200 bộ thời trang cùng +800 ảo hoá tuỳ dùng, phụ kiện đi kèm. Người chơi sẽ được thỏa sức biến hành theo phong cách yêu thích của mình, từ tiểu thư đài các đến quyến rũ sắc sảo.

Hệ thống nhiệm vụ đột phá cảnh giới đa dạng

Thực hiện các nhiệm vụ đột phá cảnh giới, đột phá kinh mạch nhằm tăng tu vi cùng với nhiều nhiệm vụ chuyển sinh theo bậc vô cùng hấp dẫn để trở thành bậc Chí Tôn.

Hoạt động liên server liên tục

Không chỉ có hàng loạt hoạt động PvE, PvP gay cấn đến cực điểm, Cùng Ta Luyện Khí Mười Vạn Năm còn có vô số thử thách đánh boss không ngừng nghỉ với hệ thống boss đồ sộ: Boss thế giới, Boss tự do, đánh Boss liên server,... và nhận thưởng hấp dẫn như trang bị đỏ đỉnh cấp 16, skin SSR.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 219
  • Lượt tải: 96
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về