360mobi Mộng Hoàng Cung cho iOS 1.3.0 Game nhập vai cung đấu hấp dẫn cho iPhone

Tải về

4,5 (4) VNG Game Publishing Miễn phí 696

360mobi Mộng Hoàng Cung cho iPhone là game cung đấu mới nhất của VNG. Game 360mobi Mộng Hoàng Cung cho iPhone sẽ là cuộc đối đầu của những mỹ nữ xinh đẹp nổi tiếng chốn hậu cung Trung Hoa với những chiêu trò vô cùng thú vị. Tải game 360mobi Mộng Hoàng Cung cho iPhone để bắt đầu nhập vai thành phi tần, mỹ nữ tuyệt sắc của hoàng cung.

Tuy vừa ra mắt nhưng 360mobi Mộng Hoàng Cung cho iPhone đã nhanh chóng nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng game thủ. Lấy chủ đề cung đấu - chủ đề đang hot nhất hiện nay với 2 bộ phim truyền hình nổi tiếng Diên Hi Công Lược Hậu Cung Như Ý Truyện nên 360mobi Mộng Hoàng Cung cho iPhone phần nào đó cũng được “hưởng lợi” từ việc này.

Hình ảnh phi tần xinh đẹp trong game cung đấuCuộc đối đầu của các phi tần

Khi tham gia 360mobi Mộng Hoàng Cung cho iPhone bạn sẽ được lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật: Thượng Thực, Thị Vệ, Học Sĩ và Thượng Dược. Sau khi lựa chọn xong bạn sẽ tùy chỉnh nhân vật của mình với rất nhiều thay đổi thú vị cho nhân vật như: thời trang, tóc, phụ kiện, vv. Bạn sẽ trở nên xinh đẹp, quyến rũ hơn bao giờ hết với hình tượng phi thần trong hoàng cung.

Cuộc đối đầu của Hoàng hậu và Niên quý phi sẽ mở màn cho nhiều sự đối đầu phía sau đó, cuộc chiến sẽ không bao giờ dừng lại khi 2 bên luôn muốn vượt qua đối thủ nhằm lấy lòng hoàng thượng. Bằng tất cả sự khôn ngoan cùng rất nhiều âm mưu thâm độc, chiêu trò hèn mọn để hãm hại đối thủ. Ngay từ lúc nhập cung, qua mỗi cấp quan, các Chủ Nhân sẽ học được thêm các kỹ năng cung đấu khá thú vị như Véo Má, Thỉnh An, Viếng Thăm, Lì Xì, vv.

Đối đầu của các mỹ nữChọn server trong 360mobi Mộng Hoàng Cung

Nếu như Ngôi sao hoàng cung 360 được xây dựng chân thực với hình ảnh nữ nhân mềm mại thì trong 360mobi Mộng Hoàng Cung cho iPhone các nhân vật lại được thiết kế theo phong cách ngôn tình chibi dễ thương, sắc nét. Đặc biệt mỗi nhân vật sẽ được làm nổi bật cá tính không chỉ qua trang phục, phụ kiện mà còn được thể hiện qua khuôn mặt, ánh mắt của từng người. Tải game 360mobi Mộng Hoàng Cung cho iPhone để bắt đầu có những trải nghiệm tuyệt vời ở chốn hậu cung thông qua những nhân vật dễ thương trong game.

4,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.3.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.097
  • Lượt tải: 696
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 8.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm