Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi cho iOS Game cung đấu hấp dẫn cho iPhone

Tải về

Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi cho iPhone là game nhập vai cung đấu duy nhất tại Việt Nam hiện nay được phát hành bởi VNG. Game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi cho iOS sẽ mô phỏng các hoạt động đời thường cho đến những ý đồ đen tối của những mỹ nữ chốn hậu cung một cách đầy lôi cuốn. Tải game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi cho iOS để bắt đầu trở thành mỹ nữ nhà Thanh xinh đẹp, sắc sảo.

Nam nhân hiếm hoi trong Ngôi sao hoàng cung

Tính năng chính của game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi cho iOS

  • Hệ thống tùy tùng đa dạng phong phú, quen thuộc với các fan phim chủ đề hoàng cung, cung đình.
  • Hệ thống thời trang lên đến hàng ngàn vật phẩm lấp lánh, lung linh.
  • Tính năng cung đấu đa dạng, sắc sảo giúp người chơi trải nghiệm cảm giác như thật.
  • Tính năng kết hôn đặc sắc. Có thể kết hôn khác giới và kết bái huynh tỷ muội dành cho 2 người chơi đồng giới.
  • Nhiệm vụ hằng ngày phong phú, tha hồ thu thập vàng và các vật phẩm đặc biệt.
  • Hệ thống chấm điểm chính xác từ cấp F đến cấp S.
  • Bảng xếp hạng đa dạng phong phú, tha hồ xưng vương và tranh giành top.

Giao chiến chốn hậu cung

Các game thủ yêu thích những bộ phim cung đấu như: Bộ Bộ Kinh Tâm, Mỹ Nhân Tâm Kế, vv chắc hẳn sẽ thấy thích thú với tựa game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi. Trong game bạn sẽ được hóa thân thành những nhân vật nổi tiếng của hoàng cung Trung Quốc vừa có sắc, vừa có tài và cũng vô cùng quỷ quyệt. Tuy nhiên game cũng sẽ mang đến phần phối đồ thời trang giống với game Ngôi sao thời trang rất được yêu thích của VNG.

Các nhân vật trong Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi cho iOS

Chúng ta sẽ cùng nhau tham gia cuộc chiến tranh giành quyền lực, lấy lòng bề trên bằng vô số các hoạt động, âm mưu thâm độc. Game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi cũng là nơi hiếm hoi cho phép nữ nhi lên ngôi hoàng đế để khẳng định sức mạnh nữ quyền. Người chơi xuất thân từ 1 cung nữ nghèo hèn, bằng nhan sắc, khôn ngoan và trợ giúp của những người bên cạnh bạn sẽ tiến đến ngôi vị cao nhất hoàng cung đứng trên vạn người.

Giới thiệu nhân vật

Game Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi với 3 hướng đi chính là: cung đấu, thời trang và gia đình.

Cung đấu

Người chơi sẽ xây dựng đội hình với những phi tần xinh đẹp, hậu vệ cùng những người tham vấn tài tình để vượt qua thế lực của các phi tần khác. Ngoài những tính năng PK trực tuyến chúng ta có thể sử dụng các thủ đoạn đầy gian xảo như: véo má, châm kim, yểm bùa, nói xấu, hạ độc, vv.

Sức mạnh của mỹ nữ trong Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi cho iOS

Thời trang:

Để vượt qua được các mỹ nữ trong cung người chơi không chỉ sử dụng sức mạnh còn phải dùng đến nhan sắc. Chúng ta sẽ phải trang bị cho mình những bộ đồ thực sự thời thượng bằng cách phối trang phục, kiểu tóc, phụ kiện trong kho đồ khổng lồ mà Ngôi Sao Hoàng Cung 360mobi cho iOS mang đến. Người chơi sẽ phải thể hiện được gu thời trang, con mắt thẩm mỹ riêng của mình giữa hàng trăm, hàng nghìn phi thần, cung nữ khác.

Trang phục của mỹ nữ

Gia đình:

Bên cạnh khoảng thời gian tranh đấu mệt mỏi bạn sẽ có những giây phút trở về đúng với thân phận nữ nhi liễu yếu đào tơ của mình. Bạn sẽ kết gia Phu thê với những vị tướng quân tài giỏi và tham gia các hoạt động Phu thê để nhận phần thưởng, hoạt động này cũng sẽ giúp bạn có thêm các mối quan hệ làm bàn đẩy để tiến đến các vị trí cao trong hoàng cung.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 892
  • Lượt tải: 383
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm