War of Fury cho Android 3.0.68 Game chiến lược cướp bóc hỗn loạn

Tải về

3 (1) uBeeJoy Miễn phí 06

War of Fury là một trò chơi mô phỏng chiến lược và cướp bóc tài nguyên, lấy bối cảnh là một vùng đất đổ nát, hoang tàn.

Tăng cường sức mạnh cho các anh hùng của bạn
Tăng cường sức mạnh cho các anh hùng của bạn

Thế giới trong game War of Fury tràn ngập bạo lực và hỗn loạn, liệu bạn có thể trở thành lãnh chúa mạnh mẽ nhất, đánh bại tất cả các lực lượng khác và giành quyền kiểm soát vùng đất này. Ai sẽ là người xứng đáng sở hữu các nguồn tài nguyên vô tận nơi đây? Chỉ thời gian mới có thể trả lời.

Đặc trưng của game War of Fury cho Android

Phiêu lưu chiến lược ở Wasteland

Đây là một game chiến lược nhiều người chơi lấy bối cảnh là một vùng đất hoang tàn thời hậu tận thế. Cuộc khủng hoảng tài nguyên trở nên nghiêm trọng khi xảy ra cuộc đụng độ, tranh giành giữa 5 thế lực. Đã đến lúc chiến đấu cùng với bạn bè để chinh phục khu vực này và trở thành lãnh chúa tối cao của vùng đất.

Xây dựng căn cứ
Xây dựng căn cứ

Tăng cường các anh hùng mạnh mẽ

Triệu hồi hơn 50 anh hùng phi thường. Giúp họ mạnh hơn bằng cách vũ khí khóa các kỹ năng mạnh mẽ của họ. Có 4 loại quân đội đang chờ lệnh của các anh hùng của bạn. Trang bị đội quân phù hợp cho các hero để tối đa hóa sức mạnh cho họ. Phát triển các lực lượng để trở thành cánh tay hỗ trợ đắc lực của bạn.

Chinh phục các pháo đài
Chinh phục các pháo đài

Xây dựng căn cứ

Chọn một trong 5 lục địa độc đáo để đặt nền móng cho căn cứ của bạn. Khám phá những khu vực chưa từng biết đến để thu thập tài nguyên, nâng cấp các bức tường phòng ngự, phát triển sân tập, phòng thí nghiệm. Hãy làm bất cứ điều gì để trở nên mạnh mẽ hơn bởi những người chơi khác sẽ là kẻ thù của bạn!

Mở rộng lãnh thổ

Điều động quân đội đi giành lấy các tài nguyên hiếm và cướp tài nguyên của những người chơi khác, mở rộng lãnh thổ của bạn bằng những bonus độc quyền. Nhưng sự thông minh của bạn chính là vũ khí mạnh mẽ nhất. Sử dụng chiến lược địa hình và quân đội một cách tinh tế để đánh bại kẻ thù cho tới khi có được chiến thắng cuối cùng.

Thành lập liên minh và giành chiến thắng vinh quang trong War of Fury
Thành lập liên minh và giành chiến thắng vinh quang trong War of Fury

Tập hợp liên minh

Bị bao vây bởi nguy hiểm, chiến đấu cùng bạn bè là lựa chọn sáng suốt nhất. Sát cánh bên cạnh động đội trong liên minh, phối hợp cùng nhau để mở khóa các thành tích nhóm độc quyền, đập tan kẻ thù từ mọi nơi trên thế giới và tạo ra chiến thuật kết hợp không tưởng cùng với các đồng minh đáng tin cậy.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.0.68
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 97 MB
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 06
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: War of Fury

Liên quan, thay thế