Darts of Fury cho Android Game ném phi tiêu miễn phí cực hay

Tải về

5 (1) Yakuto Miễn phí 33

Darts of Fury cho Android là tựa game ném phi tiêu đầy thử thách trên nền đồ họa rực rỡ sắc màu. Bạn có muốn tham gia cuộc thi ném phi tiêu cùng bạn bè khắp năm châu? Nếu có thì hãy tải Darts of Fury cho Android miễn phí ngay về máy để cùng tranh tài xem ai là người có khả năng ném trúng đích nhiều nhất nhé.

Game phi tiêu Darts of Fury cho AndroidCạnh tranh đối thủ thật tại Darts of Fury cho AndroidGameplay Darts of Fury cho Android dễ nghiện
Game phi tiêu đa người chơi hấp dẫn Darts of Fury cho Android

Download game ném phi tiêu Darts of Fury cho Android

Nào hãy cùng chúng tôi trải nghiệm trò ném phi tiêu thách thức sự tinh mắt và ném chuẩn xác qua Darts of Fury cho Android. Game bắn phi tiêu đa người chơi đồ họa tuyệt đẹp này do “cha đẻ” Table Tennis Touch phát hành. Đến với sân chơi này, bạn sẽ cạnh tranh với đối thủ thực đến từ khắp nơi trên thế giới. Game được thiết kế đặc biệt phù hợp với cả người mới và tín đồ mê ném phi tiêu lâu năm.

Tính năng nổi bật của game thể thao Darts of Fury cho Android

Giải đấu đa người chơi

Chọn phi tiêu, tham gia Sparrows League và đối mặt với thử thách đầu tiên. Ngắm mục tiêu, vuốt để ném và cạnh tranh chống lại đối thủ thực toàn cầu. Kiếm điểm kinh nghiệm (XP) để leo lên các giải đấu cao hơn và nhận ưu đãi mở khóa phi tiêu tốt hơn, tốc độ bay xa hơn, thử thách khó hơn và giải thưởng lớn hơn từ League. Liệu bạn có thể đạt tới giải đấu Eagles huyền thoại.

Đấu trường hiện đại

Diễn ra trong đấu trường đông đúc tuyệt đẹp, Darts of Fury cho Android không giống như game ném phi tiêu mà bạn từng thấy trước đây trên mobile. Đây là lựa chọn giải trí hoàn hảo cho cả người mới nhập môn và yêu thích bộ môn ném phi tiêu lâu năm. Game có các bảng điều khiển tương tác làm nổi bật mục tiêu, giúp người dùng tập trung vào vị trí ném hoàn hảo. Gặp “ShotBot” - phương tiện hướng dẫn checkout cá nhân của người dùng. Cô ấy sẽ hướng dẫn bạn đi khắp bảng, tính toán con đường an toàn nhất tới điểm checkout chiến thắng. Hành động trên màn hình lớn, tận hưởng các màn khen thưởng rực rỡ, bảng phi tiêu tương tác và vị trí ném tiêu kỹ thuật số. Tập hợp tất cả lại cùng nhau mở ra game ném phi tiêu hay nhất thế kỷ 21.

Darts of Fury cho Android bộ sưu tập huy hiệu phong phúDarts of Fury cho Android có nhiều sự kiện vui nhộnThiết kế đấu trường của Darts of Fury cho Android
Darts of Fury cho Android có hệ thống sự kiện vui nhộn

Chế độ game

Trong League, hãy chơi “Tower X01” - một game cổ điển sôi động hàng đầu trên mobile. Chạy đua ghi điểm số cao nhất và trở thành người đầu tiên “checkout” mà không cần bổ trợ. Chế độ “Training” kiểm tra khả năng phi tiêu chính xác dưới áp lực thời gian trong “Round The Clock” nhịp độ nhanh. Hiện nhà phát triển vẫn đang liên tục làm việc để bổ sung nhiều game ném phi tiêu thú vị hơn trong thời gian tới.

Tính năng phụ trợ khác

  • Đăng nhập Facebook cho Android và Google để lưu tiến trình qua nhiều thiết bị và chơi bằng tên và ảnh thật
  • Rất nhiều thành tựu để thu thập
  • Bảng thống kê chỉ số người chơi
  • Lựa chọn lá cờ
  • Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Nếu bạn gặp phải bất kỳ vấn đề gì khi chơi Darts of Fury cho Android hay chỉ muốn yêu cầu bổ sung tính năng mới, đừng do dự liên hệ nhà phát hành tại địa chỉ: https://support.yaku.to.

Lưu ý: Tải và chơi Darts of Fury cho Android miễn phí. Tuy nhiên, game có một vài trang bị phải mua bằng tiền thật. Nếu không muốn sử dụng tính năng này, hãy vô hiệu hóa nó trong cài đặt thiết bị.

Darts of Fury cho Android tổ chức nhiều giải đấu hấp dẫnGiao diện game Darts of Fury cho Android
Darts of Fury cho Android dễ chơi nhưng khó thành cao thủ

Nhìn chung, Darts of Fury cho Android là tựa game xả stress tuyệt vời trong thời gian ngắn, phù hợp với mọi độ tuổi và giới tính. Bạn đọc quan tâm có thể nhấn liên kết bên dưới để download Darts of Fury cho Android miễn phí trên Play Store.

Nguyễn Loan

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 115
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm