Zombie Shooter: Fury of War cho Android 1.1 Game bắn súng diệt zombie gay cấn

Tải về

3 (1) Charm Tech Miễn phí 29 Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

Zombie Shooter: Fury of War đưa bạn đến một thành phố bị nhiễm loại virus biến con người thành xác sống. Hãy cầm súng lên và chiến đấu để cứu chính mình, cứu những người sống sót và cả nhân loại.

Game bắn súng FPS hấp dẫn
Zombie Shooter: Fury of War - Game bắn súng FPS hấp dẫn trên Android

Sống hoặc là chết, cứu người hoặc bị giết. Virus tận thế đã lan đến nơi đây. Bạn có muốn trở thành một anh hùng để cứu người, hoặc trở thành con mồi bị zombie ăn thịt? Đám đông zombie đang tràn đến. Hãy cầm súng lên, giải phóng hỏa lực để giải phóng cơn giận dữ của bạn. Chiến đấu cho chính mình, cho gia đình và bạn bè, chiến đấu để cứu nhân loại!

Zombie Shooter: Fury of War là một trong những game FPS bắn zombie hấp dẫn. Bạn cần phải săn lũ xác sống, cố gắng sống sót và cứu những người chưa nhiễm bệnh.

Game có vô số vũ khí cho người chơi săn zombie theo bất cứ cách nào mình thích. Cho dù bạn thích những cú bắn ngắn chính xác hay tạo làn mưa đạn, bạn thích một trận đánh cận chiến hay bắn tỉa từ xa, tất cả đều có thể thực hiện nhờ kho súng đa dạng trong game Zombie Shooter: Fury of War.

Bắn hạ những xác sống máu me ghê rợn
Bắn hạ những xác sống máu me ghê rợn trong game Zombie Shooter: Fury of War

Vào những thời điểm quan trọng, lựu đạn đóng băng, bom thời gian, hoặc người chơi có thể chọn thiết bị phù hợp để giúp bạn thoát khỏi mặt đất nguy hiểm. Có một số yếu tố trong môi trường chiến đấu của trò chơi có thể tương tác bằng cách bắn, ví dụ như bạn có thể giết zombie bằng cách bắn vào các thùng xăng hoặc bắn các hộp item để nhận những phần thưởng ngẫu nhiên.

Virus khủng khiếp này tạo ra nhiều loại zombie khác nhau, một số biến di thành quái vật lớn trong khi số khác có thể di chuyển rất nhanh trên mặt đất. Một vài thây ma còn có thể điên lên nếu bạn thách thức chúng. Hãy tìm ra điểm yếu của chúng và bạn có thể diệt cả những con zombie mạnh nhất. Đánh bại zombie, tìm con trùm sau đó nhận phần thưởng và mua những vũ khí mạnh hơn.

Nhiều chế độ bắn khác nhau với nhiều vũ khí đa dạng
Zombie Shooter: Fury of War có nhiều chế độ bắn khác nhau với nhiều vũ khí đa dạng

Game bắn súng diệt zombie Zombie Shooter: Fury of War cho Android có đồ họa hấp dẫn và tinh tế, giúp bạn thâm nhập vào thế giới bệnh dịch này dễ dàng hơn. Kéo cò, bắn và giành giải thưởng, mua súng mới, nâng cấp thiết bị, bạn sẽ bước lên con đường dành riêng của các anh hùng!

cuộc chiến khốc liệt với những con boss mạnh mẽ
Cuộc chiến khốc liệt trong game bắn súng Zombie Shooter: Fury of War cho Android

Tính năng nổi bật của game Zombie Shooter: Fury of War

  • Game bắn súng FPS miễn phí.
  • Đồ họa game thú vị và tinh tế.
  • Các loại súng và thiết bị khác nhau.
  • Có thể chuyển đổi chế độ phạm vi theo ý muốn của bạn.
  • Thử thách đánh boss khó nhằn.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 79
  • Lượt tải: 29
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm