War of Crown cho Android 1.0.40 Game chiến thuật bom tấn trên Android

Tải về

3 (1) GAMEVIL Miễn phí 33 Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

War of Crown cho Android là game chiến thuật mới toanh được Gamevil tung ra ngày 26/4 vừa qua trên Android và iOS như một siêu phẩm chào hè 2017. Game được xây dựng theo lối chơi turn-based hợp thời cùng đồ họa 3D đẹp tuyệt đỉnh.

War of Crown là bom tấn RPG mà Gamevil chào hè 2017
War of Crown là bom tấn RPG mà Gamevil chào hè 2017

Được đánh tiếng từ giữa năm ngoái, có lẽ Gamevil đã nhá hàng War of Crown khá lâu khi tung ra đến mấy đợt thử nghiện mà vẫn chưa có bản chính thức. Thế nhưng, giờ đây bạn sẽ không phải chờ đợi nữa bởi ông lớn này đã chính thức tung ra đứa con tinh thần đầy tâm huyết của mình vài ngày trước trên cả hai nền tảng Android, iOS, mở cửa cho game thủ toàn cầu trải nghiệm. Dù có mặt chưa lâu nhưng War of Crown nhanh chóng cho thấy ngay sức nóng của mình khi thu hút được một lượng người chơi đông đảo.

Khéo léo vận dụng chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng
Khéo léo vận dụng chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng

Tương tự như các sản phẩm nhập vai chiến thuật khác, War of Crown cũng dẫn dắt các game thủ qua một cốt truyện thú vị. Cuộc chiến Great War vừa qua là một cuộc chiến tranh khủng khiếp đã làm thay đổi thế giới. Chúa tể của Sự huỷ diệt đã giải phóng những thế lực đen đối nhằm đẩy thế giới vào hỗn loạn. Mọi hy vọng dường như đã mất.

Cuối cùng, nhờ sức mạnh đồng lòng của con người và sự hy sinh của vị vua anh hùng Arwyn đã giúp quân đồng minh Allied Races đánh đuổi được thế lực hắc ám. Thế nhưng, sự bình yên chỉ tồn tại được trong thời gian ngắn khi cuộc chiến lại nổ ra lần nữa giữa các thế lực nhằm chiếm lấy vương miện của vua Arwyn. Mục tiêu của người chơi là dẫn dắt Eshirite và bạn bè của anh ấy đánh bại tất cả mối đe dọa và chấm dứt cuộc chiến tranh khủng khiếp một lần và mãi mãi.

Video giới thiệu game RPG chiến lược War of Crown cho Android

Ngay khi bắt đầu game, người chơi đã bị ấn tượng ngay bởi đồ họa 3D cùng hình động tuyệt đẹp. Hai nhân vật chính là Eshirite và Lyilis đóng vai trò quan trọng trong cốt truyện có một cuộc đối thoại hài hước, thú vị, trong khi các hành động và hiệu ứng của nhân vật được phô diễn khá độc đáo. Giọng nói rõ ràng, truyền cảm và hỗ trợ đầy đủ các ngôn ngữ gồm tiếng Hàn, Nhật và Anh. Đoạn đối thoại sẽ cho bạn cảm giác như đang xem một bộ phim hoạt hình thực thụ.

Người chơi có thể chiêu mộ nhân vật trong game bằng đá quý hoặc điểm thân thiện. Mỗi anh hùng sẽ đại diện cho một nguyên tố riêng gồm lửa, đất, nước, ánh sáng hoặc bóng tối và bạn sẽ cần phải tận dụng được lợi thế lớp của mình nhằm gây thiệt hại tối đa cho kẻ thù. Bên cạnh đó, một số lớp như Chiến binh (Warriors), Sát thủ (Assassins) và Pháp sư (Mage) cho phép game thủ thành lập một đội quân 4 người độc nhất.

Trải nghiệm đồ họa 3D ấn tượng
Trải nghiệm đồ họa 3D ấn tượng

Trước khi bắt đầu trận đấu, người chơi có thể triển khai các anh hùng và trang bị cho họ vũ khí cũng như các vật phẩm cần thiết. Nâng cấp anh hùng, vũ khí và trang thiết bị để tăng sức mạnh cho chiến binh. Sau đó, bạn có thể chọn ra một anh hùng thân thiện để giúp sức cho mình trong lúc tham chiến (anh hùng khác nhau sẽ mang lại số tiền thưởng khác nhau).

War of Crown cho Android sử dụng lối chơi chiến thuật RPG, thứ tự các anh hùng tấn công được sắp xếp theo thanh tiến trình. Người chơi có thể lựa chọn hành động tiếp theo và tấn công từ các tùy chọn có sẵn. Tuy nhiên, sau mỗi lần ra đòn thì nhân vật đều cần thời gian phục hồi. Chính vì vậy, bạn cần phải lên kế hoạch tấn công hợp lý.

Chứng tỏ sức mạnh vượt trội trong các trận chiến PvP thời gian thực
Chứng tỏ sức mạnh vượt trội trong các trận chiến PvP thời gian thực

Độ cao khác nhau của địa hình cũng là một yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới cuộc chiến. Mặt đất cao sẽ giúp các đòn đánh từ trên xuống mạnh mẽ hơn. Bạn cũng có thể quan sát địa hình từ nhiều góc độ khác nhau nhằm tạo ra những pha hành động hiệu quả hơn.

Ngoài chiến dịch cốt truyện, game chiến thuật RPG War of Crown còn có cả chế độ phiêu lưu (Adventure mode), cho phép người chơi luyện tập nhằm lên level. Bên cạnh đó, game còn có chế độ tự động giúp bạn rảnh tay một lúc trong trận chiến. Tuy nhiên, nên chú ý rằng việc thu thập kho báu chỉ có thể thực hiện bằng tay.

Đắm chìn trong cốt truyện hấp dẫn đến nghẹt thở
Đắm chìn trong cốt truyện hấp dẫn đến nghẹt thở

Sau khi hoàn thành bản đồ thứ hai trong chế độ Adventure, chế độ chiến đấu PvP đa người chơi sẽ được mở khóa và cho phép bạn cạnh tranh với các game thủ khác trên toàn cầu theo thời gian thực. Sau khi chọn được đối phương, người chơi sẽ chọn ra 5 anh hùng ở đội mình để tham chiến. Bạn cũng có thể quan sát chiến thuật chọn quân của đối phương và thực hiện những thay đổi tương ứng sau khi trận chiến bắt đầu.

Trong trận đấu, người chơi có thể chọn chế độ chiến đấu tự động hoặc chơi bằng tay. Tất nhiên, chiến đấu bằng tay sẽ mang đến nhiều cơ hội chiến thắng hơn. Đôi khi, bạn còn có thể đánh bại đối thủ ở mức độ team cao hơn.

Game có cách chơi khác dễ hiểu
Game có cách chơi khác dễ hiểu những không kém phần thú vị

War of Crown có cách chơi khá dễ hiểu, kể cả những game thủ "non tay" vẫn có thể nhập cuộc nay sau một lúc làm quen. Bên cạnh đó, trò chơi có gameplay phong phú và chế độ chiến đấu tự động giúp tạo thời gian rảnh cho những người bận rộn. Cốt truyện game cũng được sáng tạo sâu sắc hơn nhiều so với các trò chơi di động khác. Đặc biệt, War of Crown có hỗ trợ nhiều ngôn ngữ kết hợp lồng tiếng, đưa game thủ đắm chìn vào thế giới game.

Thêm nữa, việc thiết lập lựa chọn lượt đánh của các anh hùng trong những trận PvP cũng vô cùng thú vị. Nếu bạn không có bất kì thao tác gì trong menu chính một thời gian ngắn, các nhân vật sẽ bắt đầu nói chuyện tự động (tất nhiên đó là cuộc đối thoại được cài đặt trước).

Các nhân vật tự động trò chuyện với nhau
Các nhân vật tự động trò chuyện với nhau

Hệ thống tiền tệ trong War of Crown là đá quý. Các nhận vật trong game đều được phân theo cấp độ sao, mặc dù những chiến binh có cấp sao cao chưa chắc đã đảm bảo bạn giành chiến thắng, nhưng nó mang lại những lợi ích đáng kể.

Điểm trừ của War of Crown cho Android là game chỉ có một bản đồ cho chiến trường PvP. Điều này có thể khiến game thủ nhàm chán sau một vài lần chơi. Hy vọng rằng ở phiên bản cập nhật sau thì nhà phát triển sẽ bổ sung thêm bản đồ đấu trường như trong Clash Royale.

Chiến đấu theo lượt hấp dẫn
Chiến đấu theo lượt hấp dẫn

Tính năng nổi bật của game War of Crown cho Android

  • Đắm chìm trong cốt truyện sâu sắc, cuốn hút.
  • Trải nghiệm game với các anh hùng độc nhất, sở hữu những kỹ năng tuyệt vời.
  • Khám phá các chế độ PvE và PvP khác nhau gồm (Cốt truyện, Phiêu lưu, Arena và nhiều hơn nữa).
  • Xây dựng cuộc chiến cuối cùng dựa trên thế mạnh, yếu tố và thiết bị của các anh hùng.
  • Nâng cao kỹ năng của bạn và thử các chiến thuật chiến đấu khác nhau khi bạn tiến bộ trong game.
  • Trải nghiệm cảm giác thú vị trong game chiến thuật RPG thực sự ngay trên điện thoại của bạn.

Nhìn chung, War of Crown xứng đáng là một game đáng để thử, đặc biệt nếu bạn là fan của dòng game RPG chiến lược. Cùng tải game về máy và thưởng thức ngay nhé!

Yêu cầu quyền truy cập:

Trò chơi này cần các quyền sau để có thể đem lại những trải nghiệm tối ưu nhất.

  • Quyền đồng bộ Danh Bạ và truy cập thông tin của thiết bị để Mời Bạn Bè

[READ_CONTACTS, READ_PHONE_STATE]

  • Quyền đồng bộ với tài khoản Google

[GET_ACCOUNTS]

  • Quyền lưu trữ dữ liệu trò chơi ở bộ nhớ ngoài

[READ_EXTERNAL_STORAGE, WRITE_EXTERNAL_STORAGE]

Chú ý: Tăng giá một số vật phẩm được bày bán.

Tính năng mới

  • Bổ sung Hầm Ngục Viễn Chinh 'Anh Hùng Ca' (Hero's Song).
  • Anh hùng viễn chinh mới (Zilean, Kalias).
  • Sự kiện tăng tỉ lệ chiêu mộ Kalias.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.40
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 44
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm