Xmas Shopping Game thời trang Giáng Sinh cho bé

Tải về

4,7 (3) Game4Fun Miễn phí 37 Dung lượng: 10,9 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile

Xmas Shopping là tựa game thời trang bạn gái với chủ đề Giáng Sinh rực rỡ. Bạn có thể chơi game Xmas Shopping miễn phí trên máy tính và thiết bị di động nền tảng Windows.

Game thời trang Xmas Shopping

Một mùa Giáng Sinh nữa lại sắp đến. Các cô gái trẻ đang nô nức chuẩn bị mua sắm để đón 1 mùa lễ thật rực rỡ, ấm áp. Nhân vật chính của chúng ta là 1 cô gái yêu thích thời trang và “nghiện” mua sắm. Cô ấy muốn mua quần áo mới, đồ trang điểm và phụ kiện để sẵn sàng cho buổi tiệc Christmas Eve hoành tráng. Hãy giúp cô ấy làm công việc này nhé!

Chọn đồ cho nhân vật

Người chơi sẽ đưa cô gái đến các cửa hàng quần áo yêu thích và giúp cô ấy thử đồ như quần, áo, váy, thay đổi kiểu tóc mới, thêm phụ kiện, giày, túi xách… rồi quyết định đâu là bộ cánh phù hợp nhất cho lễ Giáng Sinh. Tất cả các món đồ và phụ kiện trong game Xmas Shopping đều mang hơi thở của lễ Noel, từ màu sắc rực rỡ cho đến kiểu dáng, chi tiết đính kim sa lấp lánh…

Sau khi chọn được bộ cánh ưng ý, đừng quên giúp cô ấy thay đổi kiểu tóc và cuối cùng là chụp ảnh để ghi lại phong cách mới này. Bé có thể lưu ảnh về máy tính hoặc chia sẻ thông qua mạng xã hội.

Đồ họa rực rỡ, nhiều màu sắc

Game Xmas Shopping cho Windows sở hữu giao diện trực quan, đồ họa rực rỡ màu sắc và cách chơi đơn giản bằng chuột hoặc cử chỉ trên màn hình cảm ứng. Download Xmas Shopping miễn phí ngay từ bây giờ để cùng đón Giáng Sinh cùng cô nàng yêu thích thời trang nhé!

Loc Nguyen

4,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 10,9 MB
  • Lượt xem: 65
  • Lượt tải: 37
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 10/Windows Phone 8/8.1/Windows 10 Mobile
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Xmas Shopping

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm