Google Shopping cho iOS 39 Ứng dụng mua sắm online của Google

Tải về

3 (1) Google Miễn phí 13

Google Shopping là ứng dụng mua sắm của Google, mang đến một trải nghiệm mua hàng online đơn giản, nhanh chóng và đảm bảo. Chỉ cần tìm bất cứ sản phẩm nào bạn muốn và đặt hàng ở nơi mình tin tưởng nhất.

Google Shopping cho bạn mua sắm dễ dàng, nhanh chóng trên điện thoại

Gần giống như các ứng dụng chợ online Shopee, Lazada hay Amazon,... Google Shopping cho phép bạn tự tin mua sắm trực tuyến hàng triệu mặt hàng trên hàng nghìn cửa hàng, từ một cửa hàng nhỏ hoặc các nhà bán lẻ online.

Người dùng có thể mua trực tiếp trên Google với cách thức thanh toán dễ dàng, đảm bảo bằng cách sử dụng tài khoản Google của bạn. Khi mua trên Google Shopping, đơn đặt hàng của bạn được hỗ trợ bởi sự bảo lãnh của Google, với thủ tục đổi trả đơn giản và hỗ trợ khách hàng 7 ngày một tuần.

Tính năng nổi bật của ứng dụng Google Shopping cho iOS

Mua sắm dễ dàng hơn, tất cả từ một nơi, không yêu cầu đăng ký thành viên

Cho dù muốn mua sắm nhu yếu phẩm hàng ngày, quà tặng hay thứ gì đó độc lạ, bạn sẽ dễ dàng duyệt qua các gian hàng và sản phẩm bằng Google Mua sắm. Ứng dụng này hoàn toàn miễn phí, không yêu cầu người dùng đăng ký trả phí trở thành thành viên mà vẫn có thể tận hưởng tất cả những lợi ích tuyệt vời của nó.

Mẹo sử dụng Google Shopping

Nhận ưu đãi và đề xuất sản phẩm phù hợp với bạn thông qua các hoạt động trên Google của bạn.

Khi mua trên Google Shopping, đơn đặt hàng của bạn được hỗ trợ bởi sự bảo lãnh của Google

So sánh các cửa hàng, giá cả và nhiều hơn nữa

Ứng dụng Google Shopping quy tụ hàng nghìn cửa hàng tại một nơi. Vì vậy, bạn có thể mua sắm ở shop yêu thích hoặc thử một thương hiệu mới. So sánh giá cả nhanh chóng, đánh giá, thương hiệu và các cửa hàng sẵn có để tìm ra lựa chọn tốt nhất cho mình, cả ở những shop online hoặc cửa hàng gần đó.

Ưu đãi độc quyền và giao hàng miễn phí

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc với các ưu đãi chỉ có trên ứng dụng Google Shopping và mã khuyến mãi từ nhiều cửa hàng. Nhận vận chuyển miễn phí cho các đơn hàng đủ điều khiện và hầu hết đơn hàng sẽ được giao đến tay khách hàng trong vòng từ 3-5 ngày. Tiết kiệm hơn nữa với các deal hàng ngày và các “flash sale” được triển khai thường xuyên.

Tải Google Shopping for iOS về điện thoại iPhone, iPad của mình ngay bây giờ để bắt đầu mua sắm hàng triệu sản phẩm của hàng nghìn cửa hàng khác nhau ở một nơi duy nhất, cực kỳ tiện lợi, nhanh chóng, dễ dàng và an toàn!

Tính năng mới của phiên bản Google Shopping 39

  • Mua trực tiếp từ Google, đươc hỗ trợ bởi sự bảo lãnh của Google. Tận hưởng thanh toán dễ dàng, thủ tục đổi trả hàng đơn giản và hỗ trợ khách hàng 7 ngày 1 tuần.
  • Mở rộng việc tìm kiếm của bạn bằng một link trực tiếp tới shopping.google.com trên web để tìm sản phẩm với nhiều mức giá và cửa hàng hơn, ở cả các shop online hoặc cửa hàng.
  • Ưng dụng có giao diện mới.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 39
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 205,2 MB
  • Lượt xem: 48
  • Lượt tải: 13
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.x/11.x/12.x/13.x
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Google Shopping

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm