Chicken Invaders 5 Xmas cho iOS 1.17 Game bắn gà miễn phí phiên bản Giáng Sinh

Tải về

Chicken Invaders 5 Xmas cho iOS là phiên bản Giáng sinh đặc biệt của dòng game bắn gà nổi tiếng. Hãy cùng tiêu diệt phi đội gà bay trước khi chúng kịp phá hủy lễ hội Giáng sinh tuyệt vời của bạn nhé.

 Game bắn gà kinh điển phiên bản Giáng sinh Chicken Invaders 5 Xmas cho iOS
Game bắn gà kinh điển phiên bản Giáng sinh Chicken Invaders 5 Xmas cho iOS

Chicken Invaders không phải tựa game xa lạ với các game thủ Việt, nhất là với các game thủ thế hệ 8x. Dù đã có mặt trên thị trường từ rất lâu, sức nóng của game bắn gà kinh điển này vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt. Sở dĩ như vậy bởi nhà phát triển đã không ngừng nâng cấp và cho ra đời các phiên bản mới cho mỗi dịp đặc biệt trong năm. Và mới đây, Chicken Invaders 5 Xmas cho iOS đã chính thức trình làng, lại một lần nữa khiến các game thủ phải thổn thức và đắm mình trong cuộc đại chiến với phi đội gà bay đông đảo. Game được phát triển trên nền tảng toàn cầu. Vì thế, nó tương thích với hầu hết mọi hệ điều hành phổ biến hiện nay. Nếu dùng máy tính, bạn có thể download Chicken Invaders 5: Cluck of the Dark Side Christmas Edition. Còn trên di động, bạn sẽ tìm thấy bản Chicken Invaders 5 Xmas cho Android. Nếu bạn cũng yêu thích dòng game bắn gà này và đang sở hữu một chiếc iPhone, iPad hay iPod, thì đừng ngại download Chicken Invaders 5 Xmas cho iOS hoàn toàn miễn phí trên Apple Store để chơi ngay nhé.

 Một mình đối chọi với đội quân gà hùng hậu trong thiên hà
Một mình đối chọi với đội quân gà hùng hậu trong thiên hà

Về cơ bản, cơ chế gameplay không có gì thay đổi so với các phiên bản trước. Nhiệm vụ chính của người chơi vẫn là tiêu diệt lũ gà bay trên thiên hà đang âm mưu phá hoại lễ Noel của mọi người trên Trái Đất. Chúng không muốn lũ trẻ được mở quà, không chạy xe trượt tuyết, không có đêm Giáng sinh ấm cúng... Nếu bạn không hành động, thì chắc chắn thảm họa sẽ tới. Hãy bước lên du thuyền không gian, bay thẳng tới thiên hà, sử dụng trí thông minh của mình chiến đấu với lũ gà mưu mô để cứu lấy ngày Giáng sinh trước thảm họa diệt vong.

Tiêu diệt tên boss gà khổng lồ là nhiệm vụ cực "khoai" trong Chicken Invaders 5 Xmas cho iOS
Tiêu diệt tên boss gà khổng lồ là nhiệm vụ cực "khoai" trong Chicken Invaders 5 Xmas cho iOS

Tính năng chính của game bắn gà phiên bản Giáng sinh Chicken Invaders 5 Xmas cho iOS

  • Bắn súng đã tay với hơn 200 con gà trên màn hình cùng lúc
  • Chiến đấu với boss gà có ngoại hình khổng lồ
  • Du hành tới 12 ngôi sao trên dải thiên hà
  • Thực hiện nhiệm vụ giải cứu Trái đất trong thế giới ngoài hành hình kì lạ và tuyệt đẹp
  • Đối phó 120 đợt xâm lăng của đội quân gà bay hùng hậu
  • Khám phá 13 vũ khí tuyệt vời, mỗi vũ khí có thể nâng cấp 11 lần (thêm một lần nâng cấp thứ 12 hoàn toàn bí mật)
  • Chinh phục và mở khóa 31 bí mật
  • Thu thập 30 loại tiền thưởng độc đáo và 15 huy chương trên đường đến vinh quang
  • Đồ họa tuyệt đẹp, âm thanh sống động
  • Cập nhật bảng xếp hạng game thủ có điểm số cao nhất - tự so sánh mình với người chơi toàn thế giới
  • Ngôn ngữ giao diện: Tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Ba Lan, Tây Ban Nha

Game thủ sẽ bắt gặp những hình ảnh quen thuộc của Giáng sinh khi chơi game
Game thủ sẽ bắt gặp những hình ảnh quen thuộc của Giáng sinh khi chơi game

Chicken Invaders 5 Xmas cho iOS đặt người chơi vào trận chiến gay go, khốc liệt với đội quân gà ngoài hành tinh hung hãn. Chúng mang trong mình nỗi hận thù sâu sắc khi thấy con người áp bức loài gà trên Trái Đất. Ở phần này, lũ gà ma mãnh này muốn chặn ánh sáng mặt trời để biến hành tinh tươi đẹp của con người chìm trong băng giá mãi mãi.

Với một chiếc phi thuyền không gian, được trang bị đạn dược đầy đủ, người chơi cần ngắm bắn nhanh và chính xác mọi con gà và quả trứng trước khi chúng kịp áp đảo bạn. Thú vị hơn cả là người chơi có thể thu thập được những sức mạnh mới như bắn đa đạn cùng lúc, tăng sức mạnh sát thương của vũ khí, lá chắn phòng hộ... trong trận chiến với kẻ thù. Dĩ nhiên, càng đi sâu vào thiên hà, game thủ sẽ gặp nhiều trở ngại hơn với các mảnh thiên thạch thỉnh thoảng lại vụt qua. Lũ gà cũng di chuyển lắt léo hơn với đội hình thay đổi liên tục. Vì thế, hãy phản ứng thật nhanh, vận dụng chiến thuật linh hoạt để tiêu diệt chúng nhanh nhất có thể nếu không muốn bị Game Over sớm.

 Bạn đã sẵn sàng lên đường giải cứu ngày Giáng sinh chưa?
Bạn đã sẵn sàng lên đường giải cứu ngày Giáng sinh chưa?

Vì đây là bản đặc biệt dành cho Giáng sinh nên toàn bộ thiết kế game được làm mới lại hoàn toàn, mang đậm không khí lễ hội. Những chú gà được khoác lên chiếc áo, mũ đỏ, chiếc khăn quàng xanh... đặc trưng của lễ Noel. Bên cạnh đó, người chơi cũng sẽ bắt gặp nhiều biểu tượng nổi bật trong ngày hội cuối năm này.

Thật không quá khi nói rằng Chicken Invaders 5 Xmas cho iOS là game giải trí hài hước và vui nhộn hoàn hảo cho mùa Giáng sinh. Game được phát hành miễn phí trên Apple Store nên hãy nhanh tay tải về máy để gia tăng hương vị cho Noel năm nay nhé.

Nguyễn Loan

4,4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.17
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 96 MB
  • Lượt xem: 824
  • Lượt tải: 529
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 6.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm