ZOZ: Final Hour cho Android 1.0.36 Game bắn súng TPS diệt zombie

Tải về

ZOZ: Final Hour là một game TPS (game bắn súng góc nhìn thứ 3) mang đến cho bạn trải nghiệm phấn khích cực độ. Trò chơi lấy bối cảnh là thành phố xác sống San Yager. 15 lính đánh thuê, bao gồm cả bạn, xâm nhập vào thành phố để thu thập Blood Crystals (các viên pha lê máu) - một vật chất bí ẩn trị giá hàng trăm tỷ đô la và mang theo hy vọng có thể cứu nhân loại.

Trở thành zombie trong game ZOZ: Final Hour và săn tìm con người
Trở thành zombie trong game ZOZ: Final Hour và săn tìm con người

Bạn chỉ rút lui khi đã thu thập đủ Blood Crystals. Nhưng hãy luôn coi chừng, các con Merc, xác sống chưa phải là mối đe dọa lớn nhất, mà đó chính là con người.

Tính năng nổi bật của game ZOZ: Final Hour cho Android

Con người hay zombie

Trong thành phố San Yager, cái chết là một sự bắt đầu mới. Merc sẽ hồi sinh thành xác sống sau khi mất hết máu. Cơn khát máu này sẽ chiếm lấy tâm trí bạn. Là một zombie, tất cả những gì bạn muốn làm là theo đuổi thú vui thuần túy: săn lùng con người. Bắt đầu quá trình giết chóc.

Chiến đấu một mình hoặc cùng người chơi khác
Chiến đấu một mình hoặc cùng người chơi khác

Hoa bình hay chiến đấu

Tiêu diệt các zombie Blood Crystal và lấy vật liệu từ chúng hoặc đơn giản là lấy từ Merc theo sau bạn. Chế độ PvPvE độc đáo mang đến cho người chơi cơ hội trở thành chính mình. Nhưng hãy nhớ rằng, mục tiêu duy nhất của bạn là lấy được tinh thể và trốn thoát.

Lập team với người chơi khác hoặc là một con sói đơn độc

Bạn có thể chọn chế độ Solo và chơi một mình hoặc Chế độ Duo và chiến đấu theo cặp. Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi hành động.

Thu thập đc các tinh thế hiếm và trốn thoát
Thu thập đc các tinh thế hiếm và trốn thoát

Trang bị và bước ra ngoài

Bạn sẽ phải trả tiền để mua trang thiết bị trước khi thực hiện các nhiệm vụ nguy hiểm. Mỗi con Merc sẽ được cung cấp các trang bị khác nhau để người chơi lựa chọn. Sau đó, một chiếc trực thăng sẽ đưa bạn vào chiến trường, được tạo thành bởi 7 khối phức hợp công trình ngẫu nhiên, làm cho mỗi nhiệm vụ là một sự bất ngờ ly kỳ.

Lưu ý: Game ZOZ Final Hour hỗ trợ các thiết bị chạy Android 5.0 trở lên. Trải nghiệm ly kỳ và vinh quang đang chờ bạn trong thành phố thây ma. Tải game ZOZ: Final Hour và chơi ngay bây giờ!

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.36
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 133
  • Lượt tải: 64
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 and up
Liên kết tải về
Tìm thêm: ZOZ Final Hour

Liên quan, thay thế