One Hour One Life cho iOS 1.0.1 Game sinh tồn trong 1 giờ độc đáo

Tải về

One Hour One Life cho iOS là game sinh tồn cực kỳ độc đáo, nơi bạn chỉ có 1 tiếng để xây dựng và phát triển nền văn minh, từ khi còn là một đứa trẻ đến khi qua đời với hai bàn tay trắng.

Game sinh tồn trong một giờ One Hour One Life gây nghiện Xây dựng nền văn minh với người mẹ của mình Theo dõi cây phả hệ của gia đình

Nếu bạn yêu thích các tựa game sinh tồn như Don't Starve: Pocket Edition, Survival Island: Evolve hay Minecraft cho iOS, thì One Hour One Life cho iOS sẽ chiếm cả trái tim và tâm trí của bạn với từng phút giây trong game, bởi nội dung độc đáo và nền đồ họa đẹp mắt của mình.

Game sinh tồn siêu thú vị One Hour One Life cho PC giờ đã có mặt trên di động. Nếu đã chơi phiên bản gốc, bạn sẽ nhận ra sự quen thuộc về âm thanh cũng như đồ họa dễ thương, có phần kỳ quặc của nhà phát triển đa tài Jason Rohrer, và cả nội dung game tuyệt vời: xây dựng lại nền văn minh nhân loại từ đầu, cùng với người chơi khác và qua vô số thế hệ.

Xây dựng lại nền văn minh nhân loại từ hai bàn tay trắng

Trong One Hour One Life for mobile, bạn vào vai một đứa bé, sẽ được nhặt bởi một người mẹ hoặc hóa thân thành người phụ nữ trẻ tuổi nếu không tìm thấy một người mẹ phù hợp (là người chơi khác). Mỗi phút trong thời gian thực là 1 năm trong game và tuổi thọ tối đa của bạn là 60 năm. Thời gian sống giới hạn, nhưng những gì bạn tạo ra trong suốt cuộc đời của mình sẽ được để lại cho con cháu sau khi qua đời. Điều đó sẽ giúp thế hệ sau của bạn có một cuộc sống dễ dàng hơn.

Đôi khi bạn sẽ được sinh ra cô đơn một mình giữa nơi hoang dã. Bạn cần đốt lửa để sưởi ấm, bẫy thỏ để lấy thịt và lông để may quần áo. Một hòn đá sắc nhọn đóng vai trò rất quan trọng khi bắt đầu cuộc sống. Bạn hãy cố gắng tìm kiếm một địa điểm tốt để định cư và nuôi trồng tạo thức ăn, bởi vì người chơi khác sẽ sớm xuất hiện như đứa con của bạn và sẽ cần được chăm sóc cho đến khi đủ trưởng thành để bắt đầu giúp đỡ công việc trong gia đình.

Định cư và bắt đầu chăn nuôi, trồng trọt

Trong One Hour One Life cho iOS, đôi khi bạn sẽ sinh ra tại một thành phố, với những người nông dân, đầu bếp, thợ rèn, người chăn cừu và thợ săn. Tại đó, quần áo và trang bị đã có sẵn. Chúng đã được chuẩn bị bởi game thủ khác, những người có thể là ông bà hoặc người thân họ hàng xa của bạn.

Có lẽ bạn sẽ tụ tập một số bạn bè và bắt đầu một khu dân cư của riêng mình, có lẽ bạn sẽ thừa kế một công việc làm nông từ người chú hoặc sẽ săn bắn động vật hoang dã. Sự lựa chọn là vô tận, nhưng hãy nhớ rằng bạn sẽ ra đi trong một thế giới tốt đẹp hơn khi bạn đến.

Tìm một địa điểm tốt và bắt đầu cuộc sống

Bạn sẽ tiếp xúc với người chơi mới trong mọi cuộc đời mà mình đã trải qua. Một số sẽ giàu kinh nghiệm hơn và một số sẽ có ít kinh nghiệm hơn bạn. Một số sẽ dạy bạn và một số sẽ học hỏi từ bạn. Một số thậm chí có lẽ gây rối hoặc giúp đỡ bạn trong quá trình xây dựng nền văn minh. Nó sẽ phụ thuộc vào bản thân người chơi và những người bạn đồng hành trong việc xây dựng thế giới trong một thời gian ngắn, trước khi những thế hệ sau tiếp quản. Khi cuộc đời trong game kết thúc, bạn có thể ngắm nhìn cây phả hệ của gia đình và xem con cháu của mình đang làm gì.

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.1
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 188,6 MB
  • Lượt xem: 68
  • Lượt tải: 33
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 10.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm