FINAL FANTASY cho Android Game nhập vai huyền thoại trên Android

Tải về

3 (1) Square Enix Tính phí 119

FINAL FANTASY là game hành động nhập vai được phát triển bởi hãng ứng dụng đình đám Square Enix. Trong sân chơi này, người chơi sẽ đóng vai trò chỉ huy các Chiến binh Ánh sáng thực hiện nhiệm vụ để lấy lại các viên pha lê trước đây vốn thuộc về họ.

Nắm quyền chỉ huy các lớp nhân vật khác nhau
Nắm quyền chỉ huy các lớp nhân vật khác nhau tham gia chiến đấu trong các trận chiến nảy lửa trong FINAL FANTASY

Nếu là một game thủ lâu năm, có lẽ không mấy người không biết tới seri FINAL FANTASY - một trong những dòng game huyền thoại đỉnh cao thuộc thể loại RPG. Game được phát hành lần đầu tiên tại Nhật Bản năm 1987.

Cốt truyện trong game FINAL FANTASY

Nhờ sở hữu cốt truyện siêu hay, đồ họa anime-manga tuyệt đẹp, gameplay hấp dẫn nên dù được bán với giá không hề rẻ nhưng trò chơi này vẫn hút được một lượng người tải đáng kể, xứng đáng làm một game trả tiền hút khách trên di động.

Cho tới nay, seri FINAL FANTASY đã có tất cả 9 phiên bản. Mỗi phần sẽ luôn tồn tại song song một thế lực đen tối và thế lực anh hùng. Ở phần đầu tiên này, người chơi sẽ vào vai chỉ huy tài ba nằm quyền kiểm soát các Chiến binh Ánh sáng, đưa họ vào các nhiệm vụ để thu thập đủ các viên pha lê.

Bên lề các trận đánh, người chơi còn có một nhiệm vụ khác là lựa chọn và phát triển các lớp nhân vật, khám phá thế giới rực rỡ cùng với các phương tiện siêu hiện đại. Đây là phần đầu tiên trong bộ 9 game nên nó sẽ đặt nền tảng cho tất cả các phần tiếp theo trong seri FINAL FANTASY về sau.

Game sở hữu cốt truyện siêu hay cùng đồ họa đẹp
Game FINAL FANTASY sở hữu cốt truyện siêu hay cùng đồ họa đẹp

Lối chơi là một điểm đặc biệt cuốn hút game thủ của FINAL FANTASY cho Android. Trong sân chơi này, bạn cần phải có sự tìm tòi, suy luận và hành động, train nhân vật đúng nghĩa theo một game RPG. Game có tới 6 lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn và trải nghiệm, bao gồm Chiến binh (Warrior), Tu sĩ (Monk), Thief (Kẻ cướp), Red Mage (pháp sư đỏ), White Mage (pháp sư trắng), Black Mage (pháp sư đen). Mỗi lớp đều có một kỹ năng và thế mạnh riêng biệt mà bạn cần hiểu rõ.

Warrior là lớp nhân vật chính và luôn cần có trong các màn chơi. Thường thiên về sức mạnh và độ chính xác. Đối với lớp này, bạn có thể trang bị gần như tất cả các loại áo giáp và sử dụng đa dạng các loại vũ khí. Tuy nhiên, vũ khí được sử dụng nhiều nhất là kiếm và có thể chuyển cấp lên Knight. Nhược điểm của lớp này là chiến đấu theo kiểu thô sơ và không có phép thuật.

Cũng giống như lớp Chiến binh, Tu sĩ cũng không hề sở hữu phép thuật mà vũ khí chính là nắm đấm đầy uy lực. Đây là những đối tượng sở hữu sức mạnh và lượng máu cao nhất trong FINAL FANTASY và có thể train tăng cấp lên Master.

Trải nghiệm một game RPG huyền thoại ngay trên điện thoại
Trải nghiệm một game RPG huyền thoại ngay trên điện thoại

Lớp Thief thì kỹ năng bình thường, sức mạnh yếu nhưng có điểm mạnh là tẩu thoát khỏi trận đấu dễ dàng. Ở một cấp độ mới, Thief được gọi là Ninja.

Đối với các lớp còn lại, Red Mage có khả năng trang bị vũ khí tốt, White Mage dùng phép thuật để chữa trị, Black Mage là dùng phép thuật để tấn công

Về đồ họa, có lẽ bạn không cần phải lăn tăn quá nhiều khi bỏ tiền mua FINAL FANTASY bởi nó từng được mệnh danh là siêu phẩm đồ họa. Hiệu ứng phép thuật, ánh sáng, quang cảnh đều đạt đến độ "thượng thừa" mà bất cứ ai cũng không thể buôn lời chê bai. Hơn thế, âm thanh cũng được Square Enix chau chuốt vô cùng kỹ càng, tất cả hòa quyện để tạo thành một game RPG có sức lôi cuốn tuyệt vời.

Chính vì vậy việc bỏ ra số tiền $6.95 USD để mua game, bạn sẽ không bao giờ phải hối hận. Đây cũng là mức giá thấp nhất trong bộ 9 game thuộc seri.

Lưu ý quan trọng

  • Final Fantasy có thể không hoạt động tốt trên các phiên bản Android mới nhất. Người dùng vui lòng kiên nhẫn và chờ đợi nhà sản xuất khắc phục vấn đề trong thời gian sớm nhất.
  • Kích thước game là 46,39 MB, tuy nhiên khi cài đặt thì game yêu cầu thiết bị cần có khoảng 240 MB bộ nhớ trống. Hãy đảm bảo rằng thiết bị của bạn đủ không gian.
  • Ứng dụng này không tương thích với FINAL FANTASY phiên bản Portal - bản rút gọn chỉ cần click vào biểu tượng là có thể sử dụng mà không cần cài đặt.

Tính năng mới

  • Thay đổi được thực hiện để hệ thống xác minh khi khởi động game.
  • Giờ đây người chơi có thể lưu dữ liệu game lên thẻ nhớ SD.

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Tính phí
  • Dung lượng: 46,4 MB
  • Lượt xem: 346
  • Lượt tải: 119
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm