Army Clash cho Android 1.7.3 Game chiến thuật mới cực hay từ Voodoo

Tải về

3 (1) Voodoo Miễn phí 12 Dung lượng: 33 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0

Army Clash cho Androidgame chiến thuật mới độc đáo của Voodoo, nơi bạn tham gia vào các trận chiến nhanh chống lại đội quân đối thủ, kiếm tiền và nâng cấp để trở nên mạnh hơn và giành chiến thắng dễ dàng hơn.

Bước vào những trận đấu chiến thuật vui nhộn và hạ gục mọi đối thủ trong game Army Clash
Bước vào những trận đấu chiến thuật vui nhộn và hạ gục mọi đối thủ trong game Army Clash

Army Clash là một trò chơi IO mới đến từ nhà phát triển Voodoo - “cha đẻ” của nhiều game vui rất được yêu thích như Crowd City, Helix Jump, Knock Balls, Bumper.io, Hole.io hay Aquapark.io. Game thách thức bạn lập ra một đội quân, sắp xếp đội hình vững mạnh và tiến vào trận chiến chống lại phe đối lập. Người chơi sẽ phải đối mặt với nhiều đội quân khác nhau được tạo thành từ các loại lính độc đáo, bao gồm kiếm sĩ, cung thủ, máy bay ném bom,… Bạn có thể mở rộng quy mô quân đội, mở khóa những binh lính mới và chiến đấu chống lại những đối thủ khó khăn hơn.

Giả sử bạn là người chỉ huy của một lực lượng đang sắp phải chiến đấu với một đội quân khác, bạn sẽ muốn có nhiều người lính hơn đối thủ, hay ít quân nhưng lại có nhiều kỹ năng hơn? Đây là câu hỏi quan trọng khi chơi Army Clash for Android vì sự lựa chọn của bạn sẽ tác động rất nhiều đến cơ hội giành chiến thắng.

Mở khóa đội quân mới để chiến đấu với đối thủ khó nhằn hơn Các trận chiến trong Army Clash sẽ diễn ra tự động.
Army Clash Android có hai lựa chọn nâng cấp mà bạn có thể áp dụng cho quân đội của mình

Cách chơi game Army Clash cho Android

Trận chiến sẽ diễn ra tự động. Tuy nhiên, vào lúc đầu, bạn phải nhắm thật chuẩn để đội quân đi đúng hướng và tạo ra những tác động mạnh nhất có thể. Nhắm mũi tên vào phần vạch màu đỏ, đồng thời tránh màu vàng và màu cam. Nếu đưa được quân lính của mình vào vùng đỏ, bạn sẽ có một chiến thắng tuyệt vời. Nếu nhắm chệch và khiến chúng đi theo hướng màu vàng, bạn gần như chắc chắn sẽ thua. Nếu đi theo hướng màu cam, bạn sẽ có khoảng 50% cơ hội chiến thắng.

Tuy nhiên, việc đánh bại đối thủ cũng phụ thuộc vào sức mạnh của lực lượng. Nếu có một khởi đầu tồi tệ, hãy nhấn nút Reload ở góc trên bên trái màn hình. Như vậy, bạn sẽ có thể bắt đầu lại từ đầu mà không phải xem quảng cáo hay chịu bất kỳ hình phạt nào từ việc thua cuộc. Army Clash Android sẽ không giới hạn số lần chơi lại.

Game Army Clash có hai lựa chọn nâng cấp mà bạn có thể áp dụng cho quân đội của mình - mở khóa một đội quân mới và thêm một ô vuông khác. Đừng lựa chọn thêm ô vuông mới khi số lượng quân còn ít, nhưng nếu cần chỗ để đặt đội lính mới, hãy mở khóa chúng càng sớm càng tốt.

Khi bắt đầu mở khóa thêm lực lượng mới, bạn sẽ cần phải lập chiến lược. Đặt lính bộ binh ở phía trước thay vì cung thủ. Cung thủ có khả năng gây sát thương tầm xa, vì vậy bạn nên đặt chúng ở phía sau.

Khi kết thúc một trận chiến, người chơi sẽ kiếm được 10 xu cho mỗi đội quân mà mình tiêu diệt được. Ngoài ra, bạn cũng có thể xem video quảng cáo để nhân ba lần số xu nhận được.

Bạn sẽ kiếm được 10 xu cho mỗi đội quân mà mình tiêu diệt được Nhắm mũi tên vào phần vạch màu đỏ để nâng cao cơ hội chiến thắng
Game Army Clash cho Android đòi hỏi sự kết hợp nhuần nhuyễn giữa chiến lược và kỹ năng

Mẹo chơi game Army Clash cho Android

Army Clash là một trò chơi tuyệt vời, đòi hỏi sự cân nhắc chiến thuật kỹ lưỡng, liên quan đến việc xây dựng một lực lượng quân đội có khả năng tăng sức mạnh và số lượng, đồng thời phải tìm cách đánh bại đối thủ ở mọi quy mô.

Trên thực tế, Army Clash Android không tập trung nhiều vào kỹ năng vạch ra chiến lược, mà về cách duy trì sức mạnh của đội quân. Không giống như một số trò chơi giả lập chiến đấu nơi một người lính cực mạnh có thể hạ gục 100 người yếu hơn, trò chơi này thực tế hơn nhiều.

Mặc dù các đơn vị hợp nhất lại với nhau sẽ tạo ra những người lính mạnh hơn, nhưng nó cũng sẽ làm giảm tổng số binh sĩ gây sát thương cho đối thủ, điều này thường khiến quân đội của bạn trở nên yếu hơn.

Giải pháp rõ ràng cho vấn đề nan giải này là không bao giờ hợp nhất các đơn vị lại với nhau, mà chỉ dành ra một khoảng không gian hạn chế để có thể đặt các đơn vị mới. Tuy nhiên, đến một lúc nào đó, bạn sẽ cần hợp nhất các binh sĩ để nhường chỗ cho quân lính mới. Hãy nhớ, đừng bao giờ hợp nhất các đơn vị trừ khi bạn hết không gian để đặt thêm lính mới!

Với lối chơi đơn giản nhưng không hề dễ để làm chủ, Army Clash thực sự là một trong những game chiến tranh thú vị nhất hiện nay với lối chơi xoay quanh việc kết hợp giữa chiến lược và kỹ năng.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.7.3
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 33 MB
  • Lượt xem: 50
  • Lượt tải: 12
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4/5.0/6.0/7.0/8.0/9.0
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Army Clash

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm