Hole.io cho Android 1.15.2 Game hố đen tử thần nuốt chửng cả thành phố của Voodoo

Tải về

4,3 (14) Voodoo Miễn phí 1.447

Hole.io là một game hành động độc đáo, mới lạ và cực kỳ gây nghiện đến từ Voodoo. Bạn sẽ điều khiển hố đen của mình đi “nuốt” mọi thứ trong thành phố cùng với những người chơi trực tuyến khác.

Điều khiển hố đen trong thành phố Nuốt tất cả thứ gì vừa miệng nó
Điều khiển hố đen trong thành phố và nuốt tất cả thứ gì vừa miệng nó

Sự sáng tạo của Voodoo dường như không có giới hạn. Hãng game này rất nổi tiếng với các trò chơi vừa độc, vừa lạ, đơn giản mà gây nghiện tới mức nếu bạn đã cầm máy lên chơi là không muốn ngừng. Có thể kể qua vài trò game khá nổi của hãng như Helix Jump, Flying Arrow, Color Road...

Hôm nay, Download.com.vn sẽ giới thiệu đến bạn một game cực hấp dẫn nữa của Voodoo với tựa Hole.io cho Android.

Trong game Hole.io, bạn sẽ điều khiển một hố đen tử thần trong đấu trường cùng với các hố đen của đối thủ khác. Hố tử thần này như một chiếc túi không đáy có khả năng nuốt tất cả mọi thứ trong thành phố, thậm chí là "ăn" cả hố của người chơi khác, miễn là vừa với miệng của nó.

Cạnh tranh trực tuyến với đối thủ khác Lối chơi độc đáo, vui nhộn và gây nghiện
Cạnh tranh trực tuyến với đối thủ khác

Tải game Hole.io cho Android

Ban đầu, hố đen tử thần của bạn có đường kính khá nhỏ và nó chỉ “ăn” được nhưng thứ kích cỡ nhỏ như cột đèn, người, cây cối, biển báo. Dần dần, sau khi nuốt được nhiều thứ, nó sẽ to dần lên và nuốt được những thứ to hơn như ô tô, các tòa nhà cao tầng...

Trong quá trình di chuyển trong thành phố, bạn cũng sẽ bắt gặp nhiều hố đen của người chơi khác. Nếu hố của bạn to hơn của họ, bạn có thể đuổi theo, nuốt đối thủ và tiêu diệt họ. Tuy nhiên, cũng có khá nhiều người chơi sở hữu hố tử thần cực rộng, càn quét cả khu phố. Những lúc đó, đừng dại mà lao vào mà phải phi thân chạy thật nhanh nếu không bạn sẽ bị đối thủ nuốt chửng và màn chơi kết thúc.

Mỗi màn chơi chỉ kéo dài 2 phút và trong hai phút đó người chơi phải cố gắng vươn lên được vị trí đầu tiên. Hãy cố gắng tạo ra một hố đen tử thần to nhất trong đấu trường trực tuyến. Bạn có thể xem thứ hạng của mình trực tiếp ở góc trên bên trái màn hình và so sánh với thứ hạng đối thủ.

Đặc biệt, Hole.io for Android còn có một chế độ cho người chơi đấu trực tiếp với bạn bè hoặc những người xung quanh. Chỉ cần mở menu Local Multiplayer ở bên phải và tạo phòng, kết bạn với những người muốn chơi cùng sau đó bước vào cuộc chiến. Chế độ này các thiết bị cần kết nối Bluetooth và ở cạnh nhau với khoảng cách đủ gần.

Tống Hoa

4,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
    Voodoo
  • Version: 1.15.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 100 MB
  • Lượt xem: 7.398
  • Lượt tải: 1.447
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Hole.io

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm