iTop VPN Browser 3.1.0.255 Trình duyệt web tích hợp VPN

Tải về

5 (4) iTop VPN Dùng thử 423 Dung lượng: 6,3 MB Ngày: Yêu cầu: Windows 7/8/10

iTop VPN Browsertrình duyệt web bảo mật cao nhờ tích hợp sẵn VPN, mang đến trải nghiệm duyệt web, thanh toán online, giao dịch… an toàn và tiện lợi trên mạng Internet. Trình duyệt iTop VPN bảo vệ người dùng khỏi tấn công online, kiểm duyệt và theo dõi dữ liệu cá nhân hiệu quả.

Cùng với Opera, iTop VPN Browser là trình duyệt hiếm hoi tích hợp dịch vụ mạng riêng ảo VPN với khả năng bảo vệ người dùng tối ưu trong khi lướt web, truy cập tài khoản cá nhân, thanh toán trực tuyến…

Duyệt web nhanh và an toàn với iTop VPN Browser
Duyệt web nhanh và an toàn với iTop VPN Browser

Khám phá lợi ích từ iTop VPN Browser

iTop VPN Browser giúp duyệt web an toàn cho dù bạn đang ở bất cứ đâu - tại trường học hay công sở, ở nhà hay quán cafe, trong nước hay nước ngoài.

Trình duyệt tích hợp VPN

Tận dụng sức mạnh từ iTop VPN trong trình duyệt web bảo mật, hỗ trợ mã hóa dữ liệu, bỏ qua các công cụ theo dõi và chống lại mối đe dọa từ mạng Internet.

Công nghệ mã hóa cấp quân đội giúp ẩn mọi click và dữ liệu nhạy cảm; hỗ trợ mở khóa các nội dung bị giới hạn trên Netflix, YouTube, Facebook, Twitter, Instagram… theo vị trí địa lý và các quy định khác.

Trình duyệt web iTop VPN triển khai hơn 1.800 máy chủ VPN chất lượng cao tại hơn 100 địa điểm trên toàn thế giới, cho phép truy cập web an toàn mọi lúc mọi nơi.

Bộ công cụ bảo mật

Với bộ công cụ bảo mật toàn diện, iTop VPN Browser tạo ra 1 không gian mạng trực quan và an toàn hơn cho mọi người; hiệu quả trong việc chặn theo dõi, chặn quảng cáo và truy cập tin cậy hơn.

Bảo mật toàn diện

Dịch vụ VPN và các công cụ bảo mật tích hợp sẵn trong iTop VPN Browser giúp ẩn địa chỉ IP và các hoạt động của cá nhân người dùng. Bạn có thể truy cập mạng liên tục và ổn định mà không bị gián đoạn hay e ngại về vấn đề an ninh mạng. Hacker, các phần mềm giả mạo và độc hại đã được vô hiệu hóa hoàn toàn trên trình duyệt iTop VPN.

Bảo vệ chuyên sâu

Các thông tin nhạy cảm như ID, mật khẩu, tài khoản thanh toán đều được mã hóa cấp cao, không ai có thể đánh cắp dữ liệu của bạn.

Duyệt web nhanh

Tối ưu hóa mạng để tăng tốc kết nối Internet. Duyệt web, xem phim, download video… cực kỳ mượt mà trên iTop VPN Browser.

Loc Nguyen

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 3.1.0.255
  • Sử dụng: Dùng thử
  • Dung lượng: 6,3 MB
  • Lượt xem: 1.152
  • Lượt tải: 423
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế