Age of Empires: World Domination cho iOS 1.0.0 Game đế chế huyền thoại trên iPhone/iPad

Tải về

3,6 (7) KLab Global Miễn phí 5.006

Age of Empires: World Domination for iOS là tựa game chiến thuật kinh điển mọi thời đại, nay đã có phiên bản chơi miễn phí trên iPhone, iPad và iPod Touch.

Game chiến thuật thời gian thực
Game đế chế huyền thoại với đồ họa hoành tráng và nội dung đặc sắc

Game "Đế chế huyền thoại" Age of Empires: World Domination thuộc thể loại game chiến thuật kết hợp xây dựng và quản lý vương quốc. Trong game, nhiệm vụ của người chơi là chỉ huy lực lượng anh hùng huyền thoại đi xâm lược các quốc gia khác và dần nắm vai trò thống trị thế giới. Mục tiêu của đế chế AoE là tạo nên những trận đánh lịch sử, xây dựng căn cứ bất khả xâm phạm và ghi dấu trong lịch sử chiến tranh thế giới bằng những chiến thắng vẻ vang!

Như chúng ta đã biết, game chiến thuật thời gian thực Age of Empires là một trong những seri game kinh điển của mọi thời đại với hơn 20 triệu phụ bản được bán trên toàn thế giới, nay đã có phiên bản di động với tên gọi Age of Empires: World Domination. Game nổi bật với cơ chế xây dựng vương quốc hùng mạnh, các trận đánh thời gian thực và hệ thống nâng cấp đa dạng, đòi hỏi người chơi phải đầu tư thời gian, công sức để "cày" game và theo thời gian sẽ sở hữu một đế chế quyền lực nhất trong thế giới AoE.

Xem video giới thiệu game Age of Empires: World Domination

Sở hữu trong tay những lớp anh hùng huyền thoại, người chơi Age of Empires: World Domination for iOS cần tận dụng sức mạnh và những kỹ năng đặc biệt của nhân vật để triển khai trong các trận đánh thời gian thực. Hãy chọn những đối thủ xứng tầm để cùng nhau tham gia các trận đánh mang tính chất lịch sử. Người chiến thắng sẽ được vinh danh, đi kèm với rất nhiều phần thưởng giá trị và điều quan trọng hơn là - những chiến thắng này giúp bạn củng cố vị thế đế chế số một trên bản đồ thế giới.

Sử dụng chiến thuật hợp lý
Kết hợp chiến thuật hợp lý và sức mạnh của quân đội để chiến thắng

Phiên bản Age of Empires: World Domination trên di động sở hữu nền tảng đồ họa 3D chất lượng cao, phần nhạc nền bi tráng rất phù hợp với một phiên bản game đế chế đồ sộ như AoE. Toàn bộ phần hình ảnh nhân vật, các công trình xây dựng, trận đánh thời gian thực... đều được tái hiện chân thực trên màn hình Retina cao cấp, tạo cho người chơi cảm giác như đang hòa mình vào một cuộc chiến thật sự - vừa đậm chất Trung cổ hoành tráng vừa mãn nhãn với những màn đối đầu đầy kịch tính trên chiến trường cổ đại!

Tính năng chính của game Age of Empires: World Domination

Hệ thống chiến đấu thời gian thực mang tính đột phá

  • Trong game, người chơi sẽ có nhiệm vụ quản lý nguồn tài nguyên chiến đấu, triển khai quân đội và chiến đấu với kẻ thù trong các trận đánh PvP trực tiếp. Mọi quyết định tuyển quân, huấn luyện và triển khai đội hình của người chơi sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến cục diện cuộc chiến.
  • Tích lũy kinh nghiệm trong các chiến dịch dài hơi và phản hồi lại kẻ thù bằng những chiến thuật tối ưu nhất.
  • Khám phá bản đồ thế giới và chọn lựa quốc gia xâm lược để sở hữu thêm nhiều tài nguyên, mở mang bờ cõi và tiến dần tới ngôi vị đế chế số một!

Xây dựng căn cứ vững chắc
Xây dựng căn cứ vững chắc bằng các công trình xây dựng cơ bản

Game đế chế huyền thoại đặc sắc

  • Người chơi được phép tùy biến đế chế không giới hạn - từ kết cấu các công trình xây dựng, quy mô dân số, tuyển quân cho tới kế hoạch chiến đấu.
  • Chọn tiến độ chơi riêng với cây Technology Tree.
  • Gây dựng đế chế lịch sử bằng nền tảng công nghệ mới và các công trình tài ngyên giá trị.
  • Phát triển từ một quốc gia nhỏ, dần hình thành lực lượng quân đội tinh nhuệ, căn cứ kiên cố và mở rộng lãnh thổ.

Trở thành bá chủ thế giới

  • Với hơn 100 lớp nhân vật anh hùng huyền thoại, người chơi có thể tuyển chọn, huấn luyện và đưa đi chiến đấu ở các chiến trường rực lửa.
  • Các lớp nhân vật chính bao gồm Joan of Arc, King Arthur, Oda Nobunaga, Cao Cao, Knut the Great...
  • Thành lập tổ đội anh hùng với nhiều loại quân khác nhau để đa dạng hóa nghệ thuật chiến đấu.

Hơn 100 lớp nhân vật
Lựa chọn trong hơn 100 lớp nhân vật để hình thành tổ đội mạnh mẽ

Cơ chế điều khiển trực quan

  • Quản lý đế chế và triển khai chiến thuật trên chiến trường bằng các cử chỉ ngón tay đơn giản, trực quan.
  • Chạm, kéo và vuốt để điều khiển quân và chiến thắng.
  • Hãy bắt đầu bằng những nhiệm vụ đơn giản rồi dần dần nâng cấp quân và tham gia các chiến dịch quy mô lớn hơn.
  • Thống trị thế giới thật dễ dàng bằng chế độ đánh tự động và đối đầu với AI để leo lên thứ hạng số 1.

Đồ họa 3D hoành tráng
Mãn nhãn với đồ họa 3D, âm thanh hoành tráng và lối chơi đậm chất chiến thuật

Mặc dù được thiết kế trên nền tảng di động nhưng Age of Empires: World Domination cho iOS vẫn không hề kém cạnh các phiên bản hardcore nhờ đồ họa 3D chân thực tới từng chi tiết, cơ chế điều khiển trực quan, âm nhạc hoành tráng, hệ thống nhân vật và công trình đa dạng, cho phép người chơi thỏa sức khám phá và xây dựng đế chế huyền thoại theo cách riêng của mình! Nếu bạn yêu thích dòng game chiến thuật thời gian thực, các trận đánh lịch sử quy mô lớn và đặc biệt là fan của sero AoE huyền thoại thì không có lý do gì từ chối thử nghiệm Age of Empires: World Domination miễn phí trên iPhone/iPad.

Minh Lộc

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 141 MB
  • Lượt xem: 12.499
  • Lượt tải: 5.006
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 7.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm