TOP mod nên cài đặt trong Age of Empires

  • 1 Đánh giá

AOE - Age of Empires là một trò chơi chiến lược đòi hỏi rất nhiều năng lượng tinh thần, kỹ năng ra quyết định nhanh chóng và nhận thức tình huống tuyệt vời. Trò chơi cung cấp nhiều bảng điều khiển và số liệu thống kê để giúp đánh giá những gì đang xảy ra.

Mặc dù trò chơi đã làm rất tốt nhưng cộng đồng nghĩ rằng tựa game vẫn có thể cải thiện thêm, vì vậy đã có rất nhiều bản mod được tạo ra để tối ưu hóa đồ họa trò chơi hiện tại và giao diện người dùng.

TOP mod nên cài đặt trong Age of Empires được thiết kế để giúp game thủ thu thập thông tin từ trò chơi một cách dễ dàng và không bị phân tâm. Chúng tập trung vào việc làm nổi bật những điều quan trọng, giúp hành trình xây dựng đế chế thuận lợi hơn và loại bỏ sự lộn xộn về hình ảnh.

Identical Pine Trees With Grid Shadow

Bản mod này sẽ thay thế những cây nguyên bản bằng những cây thông nhỏ. Các cây thông đều giống hệt nhau và hiển thị bóng trên ô vuông hiện tại của chúng. Lý do mà hầu hết người chơi yêu thích bản mod này là cây cối mặc định rất dễ gây bối rối, khiến dân làng và cừu bị lạc sau những cái cây.

Người chơi cũng có thể để lại một khoảng trống giữa các bức tường của mình và hàng cây vì độ lớn của cây và nhìn chung, chúng khiến trò chơi trở nên khó hiểu hơn vì sự đa dạng lớn của các thiết kế cây. Nhược điểm duy nhất của bản mod này là nó khiến trò chơi trở nên kém hấp dẫn và chân thực hơn một chút.

Useless Plants Remover

Useless Plants Remover loại bỏ bất kỳ loại cây nào, kể cả cây nhỏ, bụi rậm và dây leo mà người chơi không thể tương tác. Các nhà phát triển trò chơi đã tạo ra những thứ này để trang trí, nhằm làm cho trò chơi chân thực hơn, nhưng chúng có thể cản trở quá trình phát triển.

Đôi khi, mọi người sẽ bị lừa bởi một trong những loại cây này, nghĩ rằng nó có thể bị chặt, nhưng không, nó chỉ là một loại cây vô dụng khác. Chúng cũng có thể làm cho các đơn vị của mình khó nhìn thấy hơn và khiến giao diện trở nên quá đông đúc, khó nhìn và thao tác.

Better Resource Panel and Idle Villager icon

Nhiều game thủ sẽ gặp khó khăn phân bổ dân làng của mình cho đúng tài nguyên, bỏ lỡ những người dân nhàn rỗi vì không nhận thấy biểu tượng chuyển sang màu vàng. Đây là một sai lầm mà hầu hết những người mới bắt đầu mắc phải, nhưng ngay cả game thủ kỳ cựu cũng vậy.

Nếu có kế hoạch cân bằng hiệu quả nền kinh tế của mình, game thủ cần chú ý đến những tài nguyên mà dân làng đang thu thập và dùng bản mod này. Bảng điều khiển tài nguyên tốt hơn và biểu tượng dân làng nhàn rỗi tăng kích thước, đồng thời thay đổi màu sắc của các chỉ số trên mỗi tài nguyên. Nó cũng thay đổi biểu tượng dân làng nhàn rỗi thành một chiếc chuông lớn và chuyển sang màu đỏ khi họ không có việc cần làm.

Cập nhật: 16/05/2023
  • 275 lượt xem
Xem thêm: Age of Empires AOE