An toàn COVID-19 cho Android Ứng dụng bản đồ COVID

Tải về

An toàn COVID-19 cho Android là ứng dụng bản đồ chung sống an toàn COVID-19 do Bộ Y Tế phát hành. Ứng dụng An toàn COVID-19 cho Android cung cấp bộ công cụ đánh giá đảm bảo chung sống an toàn với COVID-19 tại các địa điểm công cộng trên toàn quốc. Tải ứng dụng An toàn COVID-19 cho Android để trang bị an toàn cho bản thân trước dịch bệnh.

Bộ đánh giá An toàn COVID-19 đảm bảo an toàn phòng, chống dịch COVID-19 sẽ tạo thói quen và hành động cụ thể hàng ngày về đảm bảo an toàn phòng chống dịch COVID-19 cho từng cá nhân, tổ chức trên toàn quốc. Bản đồ cung cấp thông tin công khai được cập nhật liên tục hàng ngày từ các địa điểm công cộng như trường học, bệnh viện, vv.

Ứng dụng An toàn COVID - Bản đồ COVID thời gian thực

Mức độ an toàn của từng khu vực sẽ được phân biệt bằng màu sắc với hình ảnh khách quan, sinh động tới từng người dân. Với thông tin cung cấp trên bản đồ chung sống an toàn với COVID-19 lãnh đạo các địa phương, lãnh đạo đơn vị kiểm soát, chỉ đạo việc thực hiện đảm bảo an toàn phòng, chống dịch trên phạm vi từng khu vực.

Ứng dụng An toàn COVID-19 cho Android sẽ công khai mình bạch theo thời gian thực, người dân có thể chủ động giám sát, theo dõi và báo cáo trực tiếp ngay trên bản đồ. Tải ứng dụng An toàn COVID-19 cho Android để sẵn sàng chung sống an toàn với đại dịch COVID-19.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 393
  • Lượt tải: 210
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: An toàn COVID-19

Liên quan, thay thế