AnyDesk cho Android 7.0.0 Điều khiển PC, Mac từ xa bằng điện thoại Android

Tải về

3 (2) AnyDesk Software Miễn phí 789

Điều khiển máy tính từ xa trở nên dễ dàng hơn với AnyDesk cho Android. Bạn có thể dùng điện thoại truy cập máy tính, Mac chạy các nên tảng khác nhau. Đây là một phần mềm có khả năng làm việc hiệu quả và miễn phí cho người dùng.

Truy cập các loại máy tính và thiết bị từ xa ngay trên điện thoại của bạn với AnyDesk
Truy cập các loại máy tính và thiết bị từ xa ngay trên điện thoại của bạn với AnyDesk

Giới thiệu AnyDesk cho Android

Nhắc đến điều khiển máy tính từ xa, có lẽ một vài người sẽ nghĩ ngay tới phần mềm Team Viewer khá nổi tiếng. Dù hoạt động khá tốt nhưng hạn chế của Team Viewer là luôn bắt người dùng phải mua bản quyền sau một thời gian sử dụng.

AnyDesk app không như thế. Với khả năng làm việc cũng như quản lý, truy cập máy tính từ xa không thua kém gì các phần mềm nổi tiếng khác, AnyDesk lại được cung cấp cho người dùng miễn phí, không cần phải lo vấn đề bản quyền.

Có thể gọi AnyDesk for Android là thế hệ đàn em của Team Viewer vì nó được phát triển bởi các nhân viên từng tạo nên Tem Viewer. Ứng dụng này có 4 phiên bản gồm Free, Lire, Professional và Enterprire. Phiên bản miễn phí AnyDesk Free thích hợp với người dùng cá nhân.

Điều khiển máy tính từ xa bằn điện thoại, hỗ trợ truy cập các nền tảng
Điều khiển máy tính từ xa bằn điện thoại, hỗ trợ truy cập các nền tảng

Tính năng chính của ứng dụng AnyDesk cho Android

Truy cập và Điều khiển

AnyDesk for Android cho phép chia sẻ màn hình không có độ trễ, điều khiển từ xa ổn định, cũng như truyền dữ liệu nhanh chóng và an toàn giữa các thiết bị.

Quản trị và Tùy chỉnh

Các tính năng của AnyDesk không cố định. Ứng dụng điều khiển PC từ xa này cung cấp vô số tùy chọn để tùy chỉnh, thích ứng với nhu cầu của bất kỳ quản trị viên công nghệ thông tin nào.

Bảo mật và Sự riêng tư

An ninh là ưu tiên hàng đầu của Any Desk. Bạn có thể khám phá vô số tính năng bảo mật của AnyDesk phù hợp với yêu cầu bảo mật cá nhân của bạn.

Hợp tác hiệu quả

Nhờ độ trễ thấp của AnyDesk app, giờ đây việc làm việc nhóm sẽ trở nên dễ dàng và nhanh hơn bao giờ hết. Hãy tự mình khám phá các tính năng cộng tác tốt nhất cho dự án của bạn trong ứng dụng nhé.

AnyDesk cung cấp vô số tùy chọn để tùy chỉnh trên PC
AnyDesk cung cấp vô số tùy chọn để tùy chỉnh trên PC

Hướng dẫn nhanh cách sử dụng app AnyDesk:

1. Cài đặt và khởi chạy AnyDesk trên cả hai nền tảng thiết bị: Cài đặt ứng dụng trên điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng Android bằng cách nhấp vào nút Tải về bên trên và nhấp vào đường link để tải ứng dụng. Để ứng dụng tự động cài đặt lên máy của bạn.

2. Nhập AnyDesk-ID được hiển thị trên thiết bị từ xa: Khởi chạy AnyDesk trên máy tính. Tải file chương trình vào máy tính của bạn và nhấp đúp vào để khởi động nó. Bạn sẽ thấy AnyDesk ID của máy tính.

3. Xác nhận yêu cầu truy cập trên thiết bị từ xa.

4. Xong. Bây giờ bạn có thể điều khiển thiết bị từ xa từ xa.

Tải AnyDesk cho PC

Tải AnyDesk cho Mac

Tải AnyDesk cho iOS

Giao diện và bộ điều khiển dễ sử dụng
Giao diện và bộ điều khiển dễ sử dụng

Điểm nổi bật của AnyDesk

Đối với một vài app cùng loại của hãng phát triển khác, khả năng truyền tải hình ảnh mượt mà đôi khi chỉ là nói miệng. AnyDesk - ứng dụng điều khiển máy tính từ xa bằng điện thoại - không chỉ nói mà còn làm được điều này.

Phong cách độc lập

AnyDesk là ứng dụng truy cập máy tính từ xa đầu tiên đủ mạnh mẽ để bạn có thể làm việc trên một máy tính từ xa thông suốt mà không biết mệt mỏi. Tất cả chương trình, tệp và cài đặt trên máy tính luôn sẵn sàng mà không cần cấu hình mạng. Và các tệp của bạn vẫn ở nơi chúng vốn thuộc về: đó là trên máy tính của bạn.

Làm việc nhóm dễ dàng

AnyDesk giúp các bạn hoạt động, trao đổi được nhiều hơn. Ứng dụng này hoàn toàn lý tưởng để làm việc theo nhóm trực tuyến. Nhờ có khả năng tùy chọn hiển thị hai con chuột, người dùng có thể cùng nhau làm việc trên văn bản, hình ảnh hoặc tài liệu khác nhau. Cực kỳ dễ dàng, nhanh chóng và không cần phải ủy thác các tập tin của bạn vào một dịch vụ trực tuyến khác.

Bảo trì, sửa chữa từ xa thuận tiện

Việc giúp đỡ sẽ thú vị hơn nếu nó trở nên thuận tiện và bạn không mất công đi lại. AnyDesk có thể giúp bạn quản lý máy tính và hỗ trợ từ xa. Nhờ khả năng hoạt động trơn tru, bạn có thể thiết lập máy in cho đồng nghiệp hoặc cài đặt công cụ CRM mới trên tất cả máy tính trong phòng bán hàng một cách hoàn toàn tự động.

Luân chuyển giữa các file một cách dễ dàng
Luân chuyển giữa các file một cách dễ dàng

Tốc độ khung hình

Trong các mạng nội bộ và với nhiều kết nối Internet, AnyDesk truyền hình ảnh với tốc độ 60 khung hình/ giây - nhanh hơn so với tất cả ứng dụng điều khiển máy tính từ xa khác. Các chương trình mà AnyDesk hiển thị trên màn hình càng trơn tru càng tốt, bởi vì gần như tất cả màn hình PC cũng có thể tạo ra 60 khung hình/giây. AnyDesk giúp bạn làm việc trôi chảy, không hề bị lag giật.

Độ trễ

Khi làm việc trên máy tính từ xa, điều quan trọng là độ trễ càng thấp càng tốt. Độ trễ càng thấp thì việc điều khiển máy tính nhanh hơn nhờ phản ứng nhanh hơn với thao tác đầu vào. Vì các kết nối Internet yêu cầu một khoảng thời gian nhất định để truyền dữ liệu từ máy tính này sang máy tính khác. Nhưng AnyDesk gần như giúp các phản ứng diễn ra ngay lập tức khi bạn ra lệnh mà không có bất kỳ sự chậm trễ nào. Trong các mạng cục bộ, độ trễ của AnyDesk ít hơn 16 phần nghìn giây nên bạn gần như không nhận thấy sự chậm trễ.

Khối lượng dữ liệu

Khi sử dụng công cụ điều khiển máy tính từ xa qua Internet, điều quan trọng là băng thông sẵn có được sử dụng hiệu quả nhất có thể. Đây là trường hợp đặc biệt khi làm việc qua các kết nối di động như UMTS. AnyDesk cho phép làm việc trơn tru với băng thông có sẵn từ 100 kB/s trở lên. Nhưng cả khi ở băng thông thấp hơn, AnyDesk vẫn thực hiện tốt hơn đáng kể so với các sản phẩm của các hãng khác.

Người dùng có thể truy cập vào địa chỉ anydesk.com để biết thêm thông tin về việc truy cập và điều khiển từ xa, trực tiếp từ máy tính bảng hoặc điện thoại tới tất cả nền tảng Windows, macOS, Linux, Android và iOS.

Cập nhật AnyDesk Remote Desktop Software cho Android

Tính năng mới

  • Ghi lại phiên bản và phát lại.
  • Chế độ hình trong hình có trên Android 8.0 trở lên.
  • Sử dụng hình nền Android cho các mục quay số nhanh.
  • Cải thiện tốc độ.
  • Dễ dàng quản lý quyền trong mọi tình huống bằng cách sử dụng cấu hình quyền trong cài đặt bảo mật.
  • Tùy chọn để tắt tính năng giám sát trạng thái trực tuyến của các máy khách khác trong cài đặt.
  • Tùy chọn âm thanh cho các phiên.
  • Thêm bản dịch tiếng Hàn trong phần ngôn ngữ.
  • Cải thiện tính toán kích thước của biểu tượng phím tắt.

Vá lỗi

  • Cải thiện lựa chọn chế độ video (sửa màn hình màu đen trên một số thiết bị).
  • Vá lỗi tốc độ hình thumbnail dial.
  • Vá lỗi các hộp thoại.
  • Vá lỗi đồng bộ clipboard.
  • Cải thiện sự ổn định.
  • Đã sửa lỗi thiết lập bố cục ngăn kéo trên một số thiết bị.
  • Sửa một số lỗi nhỏ về giao diện và trải nghiệm người dùng.
3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 18 MB
  • Lượt xem: 3.097
  • Lượt tải: 789
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: AnyDesk Anydesk

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm