DMSS cho Android 1.99.710 Quản lý camera từ xa trên điện thoại

Tải về

3 (1) Hangzhou CE-soft Technology Miễn phí 2.718 Dung lượng: 222 MB Ngày: Yêu cầu: Android 5.0 trở lên

DMSS (Digital Mobile Surveillance System) là một ứng dụng quản lý giám sát camera từ xa trên di động, với các chức năng như điều khiển từ xa, phát lại video, nhận thông bảo đẩy, khởi động lại thiết bị và tùy chỉnh từ xa.

Ứng dụng DMSS for Android có thể nâng cao hiệu quả quản lý bảo mật của bạn. Bạn có thể xem video giám sát theo thời gian thực và phát lại chúng mọi lúc, mọi nơi thông qua WiFi hoặc mạng di động. Nếu cảnh báo thiết bị được kích hoạt, DMSS sẽ ngay lập tức gửi thông báo tức thời cho bạn.

DMSS giúp bạn quản lý và theo dõi camera từ xa dễ dàng

Giới thiệu ứng dụng giám sát camera DMSS

MSS cho Android là một ứng dụng giám sát di động với các chức năng như giám sát từ xa, phát lại video, thông báo đẩy, khởi tạo thiết bị và cấu hình từ xa, cho phép bạn quản lý nhiều thiết bị an ninh khác nhau. Các thiết bị như IPC, NVR, XVR, VTO, chuông cửa, chuông báo động và các thiết bị kiểm soát ra vào có thể được thêm vào.

Sau khi đăng nhập tài khoản, bạn có thể sử dụng các dịch vụ đám mây như nâng cấp đám mây và nhiều hơn nữa. Ứng dụng hỗ trợ iOS 9.0 và Android 5.0 trở lên, có thể sử dụng với mạng 3G, 4G hoặc WiFi.

Hỗ trợ nhiều thiết bị khác nhau

Các tính năng chính của ứng dụng DMSS cho Android

Chế độ xem trực tiếp theo thời gian thực

Bạn có thể xem video giám sát thời gian thực từ các thiết bị được thêm vào mọi lúc, mọi nơi - giúp bạn an tâm hơn về sự an toàn cho gia đình mình.

Phát lại video

Người dùng có thể nhanh chóng tìm thấy các sự kiện mình quan tâm qua danh mục ngày và sự kiện, đồng thời phát lại các đoạn video cũ.

Cảnh báo tức thì

Bạn có thể đăng ký các sự kiện cảnh báo khác nhau tùy theo nhu cầu của mình. Khi một sự kiện được kích hoạt, bạn sẽ ngay lập tức nhận được thông báo bằng tin nhắn.

Chia sẻ thiết bị

Người dùng có thể chia sẻ thiết bị với các thành viên trong gia đình để sử dụng chung và gán cho họ các quyền khác nhau.

Trung tâm báo động

Bạn có thể thêm nhiều phụ kiện ngoại vi khác nhau vào trung tâm báo động để đưa ra cảnh báo về khả năng bị trộm, xâm nhập, hỏa hoạn, hư hỏng do nước và các tình huống khác. Trong trường hợp xảy ra sự kiện không lường trước được, DMSS có thể ngay lập tức kích hoạt cảnh báo và gửi thông báo nguy hiểm.

Hệ thống liên lạc video

Bạn có thể thêm các thiết bị liên lạc trực quan để tham gia vào các cuộc gọi video giữa thiết bị và DMSS, cũng như thực hiện các chức năng như khóa và mở khóa.

Kiểm soát truy cập

Người dùng có thể thêm các thiết bị kiểm soát truy cập để kiểm tra trạng thái hiện tại của các cửa và xem hồ sơ mở khóa, cũng như thực hiện các thao tác mở khóa từ xa trên cửa.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.99.710
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 222 MB
  • Lượt xem: 5.670
  • Lượt tải: 2.718
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 5.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: DMSS

Liên quan, thay thế