AnyDesk 8.0.6 Phần mềm truy cập máy tính từ xa

Tải về

AnyDesk 8.0.6 phần mềm điều khiển máy tính từ xa nhanh nhất trên thị trường hiện nay. Any Desk có tính năng tương tự như Teamviewer giúp hỗ trợ máy tính từ xa thông qua kết nối Internet.

Phần mềm điều khiển từ xa AnyDesk

AnyDesk có cốt lõi là DeskRT, một codec video mới được thiết kế đặc biệt cho các giao diện đồ họa. Điều này giúp AnyDesk có một bước nhảy vọt so với các phần mềm khác.

AnyDesk điều khiển từ xa hiệu quả

Kết nối máy tính từ xa, có thể từ cuối văn phòng hoặc cách nửa vòng trái đất. AnyDesk đảm bảo kết nối desktop từ xa an toàn và đáng tin cho cả tân binh và chuyên gia IT.

Download AnyDesk

Hiệu suất vô song

Độ trễ thấp, truyền dữ liệu nhanh, tỷ lệ khung hình tới 60 fps. Đây là những nhân tố quan trọng khi làm việc trên máy tính từ xa. Đó là lí do tại sao codec DeskRT tân tiến của AnyDesk bảo đảm độ trễ thấp ngay cả trên màn hình có độ phân giải cao hoặc băng thông chỉ 100 kB/s.

Hỗ trợ đa nền tảng

AnyDesk hoạt động trên nhiều nền tảng và hệ điều hành: Windows, Linux, Free BSD, Mac OS, iOS, Android. Không phí bổ sung trên ứng dụng mobile.

Thiết kế bảo mật

Bảo mật luôn có trong AnyDesk mỗi ngày. Nhà phát triển sử dụng công nghệ chuẩn ngân hàng TLS 1.2 đảm bảo máy tính luôn được bảo vệ khỏi truy cập bất hợp pháp và mã hóa bất đối xứng RSA 2048 để xác thực mọi kết nối. Thêm vào đó, máy chủ AnyDesk còn sử dụng công nghệ truyền thông để đạt sự tin cậy tối đa.

Phần mềm mọi dân IT chuyên nghiệp đều thích

AnyDesk được thiết kế và phát triển dành cho chuyên gia IT, cung cấp dịch vụ hoàn hảo cho những ai cần truy cập từ xa nhanh, hiệu quả và đáng tin cậy. AnyDesk là giải pháp thực tế và hoàn toàn miễn phí cho người dùng cá nhân.

Phát triển cùng bạn

Khi đội phát triển, chắc chắn nhu cầu cũng tăng theo. Đó là lí do bạn nên sử dụng AnyDesk. Phần mềm mang tới khởi đầu dễ dàng và mở rộng nhanh chóng, với mức giá hợp lý cho mọi quy mô đội.

AnyDesk
Tải AnyDesk để dễ dàng truy cập máy tính của bạn từ xa

Băng thông

Nếu phần mềm điều khiển máy tính được sử dụng trên mạng Internet, hiệu quả băng thông cao nhất có thể là yếu tố quyết định. Điều này đặc biệt đúng đối với các kết nối di động như UTMS. Hiệu quả băng thông AnyDesk làm cho nó có thể thực hiện các công việc văn phòng thành thạo với tốc độ 100kB/giây. Nhưng cũng có băng thông thấp hơn, AnyDesk vẫn thực hiện tốt hơn nhiều so với các đối thủ cạnh tranh.

Truy cập

Với AnyDesk bạn sẽ không phải đau đầu vì độ tin cậy thấp hay cấu hình tường lửa tẻ nhạt, mà có thể sử dụng máy tính cá nhân của mình từ bất kỳ nơi nào. Cho dù 5 phút hay 5 giờ, người dùng sẽ không nhận biết được AnyDesk ở đó. ID AnyDesk cá nhân là chìa khóa để truy cập vào các ứng dụng, hình ảnh, tài liệu và các tập tin trong máy tính của bạn.

Hợp tác

Nếu bạn cảm thấy tồi tệ vì ủy thác dữ liệu công ty cho một dịch vụ đám mây bên ngoài chỉ cho phép cộng tác thì đã đến lúc bạn chọn AnyDesk. Nó cho phép bạn làm việc với tất cả các ứng dụng yêu thích của bạn. Các tính năng như một con trỏ chuột cho mọi người dùng sẽ gắn kết nhóm của bạn lại với nhau, khoảng cách sẽ không còn là vấn đề nữa.

Hỗ trợ

AnyDesk có thể làm được nhiều hơn là chỉ hỗ trợ quản trị và điều khiển từ xa. Lag và tốc độ khung hình thấp đã được loại bỏ. Với AnyDesk, thiết lập một máy in mới của đồng nghiệp hay cài đặt công cụ CRM mới cho bộ phận bán hàng sẽ chỉ như đi dạo trong công viên.

Any Desk sở hữu tốc độ kết nối cực nhanh và tin cậy
Any Desk sở hữu tốc độ kết nối cực nhanh và tin cậy

Một số tính năng của phần mềm truy cập từ xa AnyDesk

Không biên giới

Với AnyDesk bạn sẽ không phải bực bội vì nhiều phiên bản của tài liệu hiện lên xung quanh, không phải mệt mỏi và mất thời gian vì sao chép các tập tin giữa các thiết bị. Bạn có thể sử dụng phần mềm văn phòng từ máy tính xách tay của mình mà không phải lo lắng về vấn đề bản quyền hay hiệu suất. Và nếu laptop cá nhân bị đánh cắp, bí mật kinh doanh của bạn vẫn sẽ được an toàn trên máy tính văn phòng, mà không cần phải tin tưởng các dịch vụ dựa trên đám mây.

Mạng máy chủ của AnyDesk trên toàn thế giới cung cấp một kết nối dễ dàng, nhanh chóng và an toàn bất cứ nơi nào.

Không có độ trễ

Các turbo trên AnyDesk sử dụng DeskRT để cung cấp một chất lượng hình ảnh và phản hồi tốt hơn đáng kể so với các phần mềm chia sẻ màn hình và điều khiển máy tính từ xa khác. DeskRT là một codec video sáng tạo mới được thiết kế đặc biệt cho việc truyền tải dữ liệu hình ảnh từ các giao diện người dùng đồ họa.

Các kết nối AnyDesk được chuyển qua các máy chủ dựa trên Erlang. Công nghệ này được sử dụng rộng rãi trong hệ thống viễn thông lớn và mạnh mẽ. Và do đó, AnyDesk luôn sẵn sàng mỗi khi người dùng cần đến nó.

Không giới hạn

Một công cụ tuyệt vời sẽ làm tăng hiệu suất làm việc của bạn. Đó cũng là mục tiêu mà AnyDesk hướng tới. Đây là phần mềm điều khiển máy tính từ xa đầu tiên không đòi hỏi người dùng phải suy nghĩ xem có thể làm được những gì. Từ làm việc với bộ phần mềm văn phòng đến CAD, chỉnh sửa video, hay nhiều hơn nữa AnyDesk vẫn đảm đương rất tốt.

Với tất cả sự linh hoạt này, AnyDesk vẫn còn gây ngạc nhiên bởi nó rất dễ để sử dụng. Mọi việc cần làm chỉ là vài cú nhấp chuột và làm việc trong một giao diện người dùng rõ ràng và đơn giản.

An toàn

AnyDesk cung cấp TLS1.2 dựa trên công nghệ mã hóa dành cho các ngân hàng trực tuyến. Do đó, nó đảm bảo an ninh một cách nghiêm túc. Cả hai đầu của kết nối được xác minh mã hóa để không một ai có thể lấy được địa chỉ ID AnyDesk và giả vờ là bạn.

Thiết lập mạng doanh nghiệp AnyDesk của riêng bạn nếu cần sự chắc chắn tuyệt đối rằng không có ai khác đang giật dây. Với các thiết bị mạng của AnyDesk, các dữ liệu không được mã hóa sẽ không được chuyển đi khỏi DMZ của công ty bạn.

Đa năng

AnyDesk sẽ giúp cho một ngày của bạn trở nên dễ dàng hơn dù là ở nhà, hay ở văn phòng. AnyDesk miễn phí với người dùng cá nhân, đối với gia đình thường xuyên sử dụng hoặc dùng cho văn phòng thì AnyDesk cung cấp các kế hoạch linh hoạt với nhiều tính năng cao cấp hữu ích hơn.

Một điều nữa là bạn sẽ không bị bất ngờ khi sau một đêm thức dậy phần mềm đã hết hạn như những phần mềm khác vì giấy phép của AnyDesk sẽ bao gồm tất cả các phiên bản trong tương lai.

Phần mềm nhẹ

AnyDesk là phần mềm truy cập máy tính từ xa tương đối gọn nhẹ. Nó đóng gói tất cả các tính năng vào một tập tin rất nhỏ chỉ hơn một megabyte. Tải về trong nháy mắt, gửi qua email, hoặc copy vào USB, AnyDesk sẽ chuyển đến bất kỳ máy tính nào chỉ trong vài giây. Không cần quyền quản trị hay những cài đặt khác. Chỉ cần khởi chạy trình cài đặt đã được tích hợp sẵn và thiết lập nó với ba lần nhấp chuột là AnyDesk đã sẵn sàng để sử dụng.

AnyDesk mới nhất

Cập nhật Any Desk mới nhất

AnyDesk 8.0.4 - 8.0.6:

  • Giới thiệu chế độ nền tối - Night Mode trong DeskRT codec.
  • Nâng cấp giao diện sáng và tối với trải nghiệm hiển thị rõ ràng, trực quan hơn.
  • Giới thiệu chế độ Dark Mode tiện lợi khi sử dụng vào ban đêm.
  • Cải thiện hệ thống thông báo trong ứng dụng theo bản quyền chính xác.
  • Sửa lỗi cấu hình tổ hợp phím Ctrl+Alt+Del.
  • Sửa lỗi cấu hình Preset Password trong Custom Clients.
  • Sửa lỗi banner thông báo khi có cập nhật mới cho Dynamic Config.
  • Sửa lỗi cho phép truy cập vào nội dung clipboard khi chưa được cấp quyền.
  • Sửa lỗi ghi đè gcapi.dll lên đĩa trong Custom Clients.
  • Sửa lỗi quản lý Windows Server Addresses trong danh bạ Address Book.
  • Sửa lỗi liên quan đến hành vi của trang Account trong mục thiết lập chung khi dùng với Dynamic Config.
  • Sửa lỗi chuyển Windows sang trạng thái Sleep trong khi phiên kết nối đang hoạt động.
  • Sửa lỗi treo có thể xảy ra khi đóng chương trình.
  • Sửa lỗi giao diện menu chính nhấp nháy khi hiển thị sai vị trí.
  • Sửa lỗi treo khi mở bảng About trong thiết lập của client mới.

AnyDesk 8.0.3 (22/9/2023):

  • Sửa 1 số lỗi về giao diện người dùng.
  • Sửa lỗi treo khi đăng xuất chương trình.
  • Sửa lỗi liên quan đến chức năng tài khoản.
  • Sửa lỗi yêu cầu client mới cài phải khởi động lại trước khi cấu hình động có hiệu lực.
  • Sửa lỗi hiển thị preview sai sau phiên chia sẻ dữ liệu.
  • Sửa lỗi giao diện cấp quyền clipboard trên cửa sổ chính.
  • Sửa lỗi cài đặt bị vô hiệu hóa trong my.anydesk II, trong khi phiên đăng nhập đang hoạt động.
  • Sửa lỗi xuất hiện nút đăng xuất trong phần thiết lập tài khoản ngay cả khi tính năng tài khoản đã tắt.
  • Sửa lỗi thay đổi thiết lập chung sẽ khóa màn hình ở thời điểm phiên kết nối kết thúc.

AnyDesk 8.0.2 (12/9/2023):

  • Sửa lỗi thực đơn ngữ cảnh hệ thống ở đầu ra.
  • Sửa lỗi sử dụng file cấu hình trong thực đơn ngữ cảnh hệ thống.

AnyDesk 8.0.0 (15/8/2023):

  • Khám phá tính năng cấu hình động - Dynamic Configuration. Người dùng bản mất phí có thể áp dụng các thay đổi trong thiết lập Any Desk trong thời gian thực ngay từ my.anydesk II. Các tùy chọn có thể thay đổi tùy theo bản quyền và 1 số điều kiện phụ.
  • Sửa lỗi cuộn chuột trong mục Settings.

Nếu bạn vẫn còn hoài nghi thì hãy download AnyDesk, cài đặt và kiểm tra những tính năng, lợi ích của nó. Không có sự ràng buộc nào. Và tuyệt vời hơn nữa, AnyDesk là một phiên bản miễn phí, thậm chí nhà phát triển cũng không yêu cầu địa chỉ email của bạn.

Video giới thiệu phần mềm AnyDesk

3,9 (128) Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.0.6
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 253.138
  • Lượt tải: 175.002
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/7/8/8.1/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Anydesk

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm