AnyDesk cho iOS 7.0.0 Ứng dụng điều khiển máy tính từ xa

Tải về

AnyDesk cho iOS phần mềm điều khiển máy tính từ xa nhanh nhất thế giới, cho phép bạn truy cập và bảo trì từ xa trực tiếp từ điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng và cho mọi nền tảng: Windows, macOS, Linux, Android và iOS.

Kết nối với máy tính từ xa

Kết nối với một máy tính từ xa, dù đang ở đầu kia của văn phòng, tại nhà hay ở bất kỳ một nơi nào đó trên thế giới, AnyDesk đảm bảo các kết nối máy tính từ xa an toàn và đáng tin cậy cho mọi người dùng từ những chuyên gia CMTT đến người dùng với mục đích sử dụng cá nhân hay thương mại.

Giống như các ứng dụng điều khiển máy tính từ xa khác như TeamViewer: Remote Control, Remote, hay GoToMyPC cho iOS, AnyDesk cho iOS cho phép bạn kết nối, điều khiển và truy cập máy tính từ xa một cách dễ dàng và nhanh chóng để bạn thực hiện công việc, làm việc online hay hỗ trợ từ xa hiệu quả.

Ứng dụng điều khiển máy tính từ xa AnyDesk cho iOS

Nhanh: AnyDesk nhanh hơn các công cụ cùng chức năng khác. Điều này cho phép bạn thực hiện nhiều hoạt động trên máy tính từ xa mà các phần mềm khác không thể. Chỉnh sửa video, chỉnh sửa ảnh, quản trị máy tính, làm việc theo nhóm online…

Bảo mật: Điều khiển và bảo trì máy tính từ xa sử dụng AnyDesk cho iOS an toàn như dịch vụ ngân hàng trực tuyến nhờ có mã hóa TLS 1.2, khóa mã hóa 4096-bit RSA và công nghệ Erlang.

Công bằng: Truy cập máy tính từ xa với AnyDesk hoàn toàn miễn phí cho người sử dụng cá nhân. Cho mục đích thương mại, AnyDesk cung cấp mô hình giấy phép minh bạch mà không có các chi phí ẩn, không bắt buộc phải cập nhật với tất cả các phiên bản cập nhật hiện có.

Điều khiển máy tính từ xa

Hướng dẫn sử dụng nhanh

  • Cài đặt ứng dụng trên thiết bị iOS của bạn.
  • Khởi chạy AnyDesk trên máy tính từ xa. Download file chương trình từ trang web anydesk.de về máy tính và click đúp chuột để khởi chạy nó. Điều này hiển thị AnyDesk ID của máy tính.
  • Mở ứng dụng trên thiết bị di động và sau đó nhập AnyDesk ID.

Đôi nét về AnyDesk cho iOS

AnyDesk là gì?

Các sản phẩm đối thủ chỉ có thể/sẽ đảm bảo truyền tải hình ảnh mượt mà. Nhưng AnyDesk - ứng dụng điều khiển máy tính từ xa nhanh nhất thế giới giữ đúng lời hứa này. Với AnyDesk, ứng dụng có khả năng cho phép bạn thực hiện những hành động không tưởng so với các công cụ khác.

Sự độc lập phong cách

AnyDesk là ứng dụng truy cập từ xa đầu tiên đủ mạnh để bạn có thể hoạt động trên một máy tính từ xa mượt mà và không trở lên mệt mỏi. Tất cả các chương trình máy tính văn phòng hay tại nhà, file và cài đặt luôn luôn khả dụng ngay lập tức mà không cần cấu hình mạng phiền nhiễu. Và tất cả các file duy trì ở nơi mà chúng thuộc về: trên máy tính cá nhân của bạn.

Cài đặt và sử dụng ứng dụng

Hợp tác dễ dàng

Hợp tác để đạt được nhiều hơn. AnyDesk cũng là một giải pháp lý tưởng cho làm việc nhóm online. Nhờ có khả năng hiển thị 2 con trỏ chuột, bạn dễ dàng tham gia vào công việc trên văn bản, hình ảnh hoặc các tài liệu khác nhau. Cực kỳ dễ dàng, nhanh chóng và không cần phải ủy thác các tệp tin của bạn lên một dịch vụ trực tuyến.

Bảo trì từ xa thoải mái

Giúp đỡ càng vui vẻ hơn khi thuận tiện. AnyDesk có thể thực hiện nhiều hoạt động, hơn chỉ là quản trị và hỗ trợ từ xa. Nhưng nói như vậy không có nghĩa là nó không tỏa sáng trong những lĩnh vực này. Nhờ có hoạt động mượt mà, thiết lập một máy in của đồng nghiệp hay cài đặt một công cụ CRM mới trên tất cả các máy tính trong phòng bán hàng gần như là tự động.

Sử dụng dễ dàng

Tốc độ khung hình

Trong các mạng cục bộ và với nhiều kết nối Internet, AnyDesk chuyển các hình ảnh 60 khung hình trên giây - nhiều hơn so với các ứng dụng điều khiển máy tính từ xa khác. Sự chuyển động mà AnyDesk hiển thị trên màn hình trở nên mượt mà nhất có thể, bởi vì gần như các máy tính cũng có thể sao chép 60 khung hình trên giây. Vì thế, AnyDesk cho phép bạn làm việc trơn tru mà không bị gián đoạn hiển thị.

Độ trễ

Độ trễ ảnh hưởng rất nhiều đến quá trình khi làm việc trên một máy tính từ xa. Độ trễ càng thấp thì máy tính từ xa phản hồi sẽ nhanh hơn. Bởi vì kết nối Internet yêu cầu một khoảng thời gian nhất định để truyền dữ liệu từ máy tính này sang máy tính khác. Việc AnyDesk không gây ra bất kỳ sự chậm trễ nào là rất quan trọng. Trên mạng cục bộ, độ trễ của AnyDesk nhỏ hơn 16 phần nghìn giây, do đó bạn không thể nhận thấy được.

Khối lượng dữ liệu

Khi sử dụng công cụ điều khiển máy tính từ xa qua Internet, điều quan trọng là băng thông có sẵn được sử dụng hiệu quả nhất có thể, đặc biệt trong trường hợp khi làm việc qua kết nối di động như UMTS. Khả năng sử dụng băng thông hiệu quả của AnyDesk cho phép bạn làm việc mượt mà với băng thông 100Kb/s và nhiều hơn nữa. Nhưng thậm chí tốc độ mạng có thấp hơn mức này thì AnyDesk vẫn thực hiện tốt hơn đáng kể so với các đối thủ cạnh tranh.

1 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 7.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 28,3 MB
  • Lượt xem: 1.985
  • Lượt tải: 531
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 11.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: AnyDesk Anydesk

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm