gDMSS Plus cho Android 4.91.000 Giám sát camera từ xa trên Android

Tải về

3,7 (6) Zhejiang DAHUA Miễn phí 33.393 Dung lượng: 72,7 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.1 trở lên

gDMSS Plus cho Androidphần mềm giám sát camera từ xa trên Android, hỗ trợ báo động, phát lại video, bánh xe tác vụ ẩn, cử chỉ ngón tay, trượt các cửa sổ và nhiều hơn nữa.

Giới thiệu DMSS

DMSS (Hệ thống giám sát di động kỹ thuật số) là một ứng dụng dành cho điện thoại di động và máy tính bảng, cho phép bạn quản lý tập trung nhiều thiết bị bảo mật khác nhau. Đây là ứng dụng chính thức của thương hiệu Dahua, nhà sản xuất tham khảo trong CCTV và cũng tương thích với tất cả các sản phẩm của thương hiệu X-Security.

Các phiên bản DMSS cho di động

  • gDMSS và gDMSS HD: Phiên bản hoàn chỉnh của ứng dụng dành cho thiết bị di động và máy tính bảng Android tương ứng.
  • gDMSS Lite và gDMSS HD Lite: Phiên bản cơ bản và miễn phí của các phiên bản trên.
  • iDMSS và iDMSS Lite: Phiên bản đầy đủ và rút gọn dành cho iPhone.
  • iDMSS HD và iDMSS HD Lite: Phiên bản đầy đủ và rút gọn dành cho iPad.

gDMSS Plus là phần mềm giám sát camera từ xa trên Android

gDMSS Plus là phần mềm giám sát camera từ xa trên Android

Giới thiệu ứng dụng gDMSS Plus cho Android

Ứng dụng gDMSS Plus cho Android hỗ trợ xem và quản lý dữ liệu từ camera trên điện thoại, cho phép mọi người theo dõi các dữ liệu video, hình ảnh mà camera ghi lại ở khắp mọi nơi, chỉ cần có Internet. gDMSS Plus được xây dựng dành riêng cho hệ điều hành Android, có thể giám sát nhiều thiết bị camera khác nhau cùng lúc. Đặc biệt, ứng dụng có hỗ trợ tiếng Việt giúp bạn dễ dàng thao tác, thiết lập dễ dàng.

Với gDMSS Plus, bạn có thể xem trực tiếp, xem phát lại, quay lại video và lưu về máy, chụp ảnh. Việc trượt giữa các cửa sổ camera cực dễ dàng cho phép bạn theo dõi liền mạch mọi khung hình. Vì những tính năng hữu ích và sự đơn giản, dễ sử dụng, gDMSS Plus cực kỳ thích hợp để quản lý camera giám sát an ninh cho gia đình, các khu vực công cộng hoặc được các trường học sử dụng để quan sát học sinh...

Ngoài ra, bạn cũng có thể tải phiên bản gDMSS Lite. So với phiên bản này thì gDMSS Plus có thêm một số tính năng quản trị, nhưng về cơ bản là chức năng giống nhau, bạn tải và dùng bản nào cũng được.

Tính năng chính của gDMSS cho Android

Tích hợp các thiết bị bảo mật khác

Điểm mới lạ của gDMSS chính là khả năng quản lý trong một ứng dụng duy nhất, cả thiết bị camera quan sát, hệ thống kiểm soát ra vào và báo động của nhà sản xuất Dahua.

Quản lý thiết bị

gDMSS có thể được đặt trong mạng cục bộ (WiFi hoặc LAN), thêm thiết bị qua IP / Miền, DDNS và P2P (Easy4IP và Lechange). Tùy chọn cuối cùng này cho phép thêm thiết bị bằng cách quét mã QR và thậm chí là danh sách đầy đủ các thiết bị, rất hữu ích để chuyển từ ứng dụng Lite sang phiên bản Plus chỉ bằng một thao tác.

Xem trực tiếp và phát lại các bản ghi, clip được lưu trữ

gDMSS giúp truy cập và quay video trực tiếp của các thiết bị được thêm vào, kết hợp các kênh và camera. Ứng dụng này cũng có thể phát lại, để tham khảo, chụp, cắt và trích xuất các video đã quay. Đổi lại, các clip và ảnh chụp có thể được xem từ bộ nhớ của điện thoại.

Cấu hình kênh

gDMSS cho phép sửa đổi mã hóa (độ phân giải và tỷ lệ hình ảnh), điều chỉnh hình ảnh, điều khiển chuyển động của camera PTZ hoặc bằng Zoom cơ giới, giao tiếp âm thanh hai chiều với thiết bị và hiển thị góc phần tư, cũng như các chức năng thú vị khác.

Thông báo và sự kiện

Các sự kiện phát hiện do thiết bị tạo ra được liệt kê và thông báo trong ứng dụng thông qua thông báo đẩy. Chúng bao gồm các cảnh báo tức thời và miễn phí được thiết bị hỗ trợ và có thể đăng ký dễ dàng, tùy theo loại phát hiện đã chọn.

Ghi âm đám mây, dịch vụ lưu trữ đám mây

Các bản cập nhật tiếp theo sẽ cho phép quay video trên đám mây theo dịch vụ đăng ký, với tốc độ ghi trên mỗi kênh là 3, 7 hoặc 30 ngày và chỉ dành cho những camera hỗ trợ chức năng này.

Bản demo trực tiếp có sẵn

Visiotech cung cấp cho khách hàng bản demo của máy ghi X-Security với hình ảnh trung tính, nhằm thể hiện tiềm năng của hệ thống với bất kỳ bên quan tâm nào, cũng như việc sử dụng các ứng dụng iDMSS và gDMSS của Dahua.

Lưu ý: Nếu bạn muốn sử dụng các chức năng thông báo đẩy, hãy đảm bảo các điều kiện:

  • Đảm bảo thiết bị và điện thoại của bạn có truy cập Internet.
  • Để nhận thông báo, cần đăng ký lại vì máy chủ tin nhắn đám mây của google thay đổi. Bạn có thể đăng ký lại trong Push Config để thông báo đẩy trở lại.

gDMSS Plus hỗ trợ giám sát camera từ xa trên Android

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng gDMSS cho Android

Bạn click vào nút Tải về bên trên và chọn tải gDMSS Plus APK hoặc gDMSS Lite về máy. Về cơ bản, 2 ứng dụng này có cách cài đặt và hoạt động giống nhau. Sau khi ứng dụng được tải về và cài đặt lên thiết bị, bạn thực hiện thiết lập kết nối theo các bước sau:

Chọn camera nếu bạn muốn kết nối để xem camera. Ứng dụng này được sử dụng cho các camera Dahua. Sau đó click vào mục thêm thiết bị.

Cài đặt và sử dụng gDMSS

Chọn loại camera Dahua mà mình vừa lắp.

Cài đặt và sử dụng gDMSS

Phần tiếp theo, bạn cài đặt các thông số yêu cầu:

Cài đặt và sử dụng gDMSS
  • SN: Thông tin này bạn liên hệ người lắp camera.
  • Tên: Tên bạn tự đặt cho camera.
  • Tên đăng nhập: Bạn tự đặt
  • Mật khẩu: Mật khẩu này do người lắp cấp.

Sau khi hoàn tất, bạn có thể giám sát các camera ngay trên điện thoại, xem video trực tiếp.

Những lưu ý khi sử dụng ứng dụng gDMSS cho Android

Nếu bạn muốn sử dụng chức năng "Push Alarm - Báo động đẩy", hãy đảm bảo tuân thủ các yêu cầu sau:

  • Chỉ có thiết bị đặc biệt mới hỗ trợ chức năng "Push Alarm".
  • Đảm bảo thiết bị của bạn có thể truy cập Internet.
  • Để nhận được thông báo, cần phải đăng ký lại vì chứng chỉ đẩy trước đó đã hết hạn. Bạn có thể đăng ký lại trong mục "Push Config" để kích hoạt lại thông báo đẩy.
3,7 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 4.91.000
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 72,7 MB
  • Lượt xem: 36.833
  • Lượt tải: 33.393
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.1 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: gDMSS Plus

Liên quan, thay thế