App Annie cho Android 1.23.0 Theo dõi top ứng dụng ở nhiều nền tảng

Tải về

3 (1) App Annie Miễn phí 16 Dung lượng: 15 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 trở lên

App Annie là công cụ nghiên cứu thị trường ứng dụng thông minh với đa bộ lọc. Tại đây, người dùng có thể xem top các phần mềm có lượt tải nhiều nhất hay đạt doanh thu cao nhất trong nhiều cửa hàng ứng dụng.

Giao diện ứng dụngTheo dõi lượt tải và độ hot của bất kỳ ứng dụng nào bạn quan tâm
Theo dõi lượt tải và độ hot của bất kỳ ứng dụng nào bạn quan tâm

Thông thường, hầu hết các kho ứng dụng như Google Play, App Store... đều tích hợp bộ lọc để người dùng dễ dàng tìm kiếm app mới hoặc các app có lượt tải nhiều nhất. Tuy nhiên, ở mỗi nền tảng thì bảng xếp hạng đó cũng khác nhau. Vì vậy, nếu muốn xem tất cả thì bạn chẳng còn cách nào khác là mò vào từng app store và lọc tìm kiếm.

Tuy nhiên, giờ đây, bằng cách sử dụng App Annie, bạn đã có thể xem top ứng dụng trên hàng loạt kho chính thống cho các nền tảng như iOS (App Store), Android (Google Play), Amazon, Windows Phone, Mac và Windows.

Với đa bộ lọc, App Annie cho phép người dùng theo dõi lượt tải, doanh thu, đánh giá, sự thay đổi thứ hạng theo từng thể loại và ở các quốc gia khác nhau. Hiện nay, khoảng 400.000 người đang sử dụng App Annie để theo dõi hiệu suất ứng dụng.

"Tôi có thể xem mọi phần mềm và quan sát xem khi một sự kiện diễn ra, ví dụ như Black Friday, nó ảnh hưởng thế nào tới thứ hạng ứng dụng của công ty mình", CEO của Shopular phát biểu.

Xem top chartsxem lịch sửXem đánh giá
Xem lịch sử xếp hạng các ứng dụng bằng App Annie

Dựa vào các lượt tải và doanh thu để đánh giá và xếp hạng, App Annie là một giải pháp hợp lý và gọn nhẹ để truy cập thông tin về nhà phát triển ứng dụng của bạn, cùng với việc xếp hạng cho hơn 7 triệu ứng dụng. Tại đây, người dùng có thể tìm kiếm thứ hạng của bất kỳ phần mềm nào thuộc mọi nền tảng, theo từng quốc gia và thể loại.

Tính năng nổi bật của ứng dụng App Annie trên Android

Bảng xếp hạng hàng đầu

Lọc ứng dụng giữa các quốc gia, danh mục và cửa hàng. Dữ liệu được hiển thị theo ngày, loại thiết bị, miễn phí kèm gói IAP, mất phí và doanh thu.

Lượt tải và doanh thu

Xem độ hot của từng ứng dụng thông qua số lượt người dùng tải về và doanh thu mà nhà sản xuất thu được. Bạn có thể sử dụng dữ liệu này để phân tích xu hướng người dùng và phát triển những thứ mà mọi người đang quan tâm.

Mua hàng mất phí IAP

Xem mức giá các ứng dụng dao động theo thời gian nhất định để thúc đẩy doanh thu của bạn.

Xếp hạng và nhận xét

Theo dõi phản hồi của người dùng thông qua các đánh giá và xếp hạng theo từng phiên bản, quốc gia, thời gian và nhiều hơn thế nữa.

Xem lịch sử xếp hạng

Chọn thời gian bạn muốn xem thứ hạng của hàng triệu ứng dụng tại hơn 155 quốc gia và trên tất cả các cửa hàng ứng dụng lớn.

Tìm kiếm toàn cầu

Xem hiệu suất của bất kỳ phần mềm nào trên thế giới bằng cách sử dụng thanh tìm kiếm của App Annie.

Nếu có bất kỳ vấn đề, thắc mắc hoặc phản hồi, đừng ngần ngại gửi đến nhà sản xuất theo địa chỉ support@appannie.com

Tống Hoa

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.23.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 15 MB
  • Lượt xem: 107
  • Lượt tải: 16
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Có thể bạn quan tâm