Little Panda's Color Crafts cho Android 8.46.00.00 Game dạy bé kết hợp màu sắc

Tải về

5 (1) BabyBus Miễn phí 40 Ngày: Yêu cầu: Android 4.2 miễn phí

Little Panda's Color Crafts cho Android là game giáo dục mới của hãng BabyBus nổi tiếng. Little Panda's Color Crafts cho Android dạy bé kết hợp sắc màu và nhiều điều thú vị hơn nữa về thế giới hội họa.

Game Little Panda's Color Crafts cho Android

Download game Little Panda's Color Crafts cho Android

Tô màu luôn là trò chơi có sức hấp dẫn khó cưỡng với trẻ em. Vì thế, hãng game trẻ em nổi tiếng BabyBus chắc chắn không thể bỏ qua chủ đề “hot” này.

Chào mừng bạn đến với xưởng thủ công và tự pha chế màu của Little Panda's Color Crafts cho Android. Tìm, trộn và tô màu cho sản phẩm tự làm của bạn.

Bắt tiểu yêu trong Little Panda's Color Crafts cho Android

Tính năng chính của game vui Little Panda's Color Crafts cho Android

Thu thập và trộn màu

Hãy thu thập những yêu tinh rực rỡ. Đi qua hang động, băng qua sông và vào rừng để tìm nơi có những tiểu yêu đa sắc màu cực đáng yêu.

Sau đó, pha màu thôi! Trộn hai màu khác nhau để tạo ra một màu mới. Ví dụ, trộn màu đỏ với màu xanh lam sẽ cho màu tím. Còn màu đỏ và màu vàng thì sao? Hãy thử để biết kết quả nhé!

Pha trộn màu trong Little Panda's Color Crafts cho Android

Game tô màu và tự chế

Bạn có thể giúp quái vật nhỏ có đôi cánh mới đẹp hơn? Hãy chọn những chiếc lông vũ còn nguyên vẹn, phun sơn màu và gắn chúng lại với nhau để tạo thành một đôi cánh mới bắt mắt.

Bức tranh khủng long đã bị phai màu. Hãy giúp gấu trúc phục chế nó bằng cách tô màu tím cho phần bụng và màu xanh cho đôi tai của nó.

Sáng tạo và trang trí

Cùng gấu trúc trang trí quả cầu pha lê. Khởi động máy và đổ sequin vào quả cầu pha lê. Sau đó đặt các miếng dán màu sắc lên quả cầu để nó sáng hơn.

Bạn đã biết cách trang trí vòng cổ bằng vỏ sò? Tải Little Panda's Color Crafts cho Android và thử nhé! Đặt những chiếc vỏ cùng màu lên cả hai mặt của mặt dây chuyền đá quý, điều này sẽ giúp chiếc vòng đẹp hơn.

Còn nhiều món đồ khác ở xưởng thủ công của gấu trúc đáng yêu. Hãy đến và kết hợp màu để trang trí chúng như ý bạn muốn. Little Panda's Color Crafts cho Android sẽ giúp bạn phát huy khả năng sáng tạo và giải tỏa căng thẳng cùng bé yêu hiệu quả lắm đấy!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 8.46.00.00
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 318
  • Lượt tải: 40
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.2 miễn phí
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế