Ava's Manor cho Android 21.0.0 Game Solitaire kết hợp cải tạo dinh thự

Tải về

4 (1) Uken Games Miễn phí 02

Bạn đang tìm kiếm một game bài solitaire tripeak miễn phí để thư giãn? Hãy đổi gió ngay bây giờ với game Solitaire Story: Ava’s Manor - một game giải đố với đầy bí ẩn và một câu chuyện tình yêu lãng mạn.

Thưởng thức các màn đố xếp bài Solitaire thú vị trong game Ava's Manor
Thưởng thức các màn đố xếp bài Solitaire thú vị trong game Ava's Manor

Nhiệm vụ của bạn trong trò chơi này là giải quyết các câu đố xếp bài tripeak đầy thách thức, đồng thời cải tạo và trang trí một dinh thự cũ kỹ trở nên tuyệt đẹp, lộng lẫy như mới.

Trong quá trình chơi, bạn sẽ khám phá các manh mối bí ẩn khi đồng hành cùng cô nàng Ava để khôi phục Trang viên Great Uncle’s Mano của cô ấy. Đi sâu vào một câu chuyện lãng mạn, hấp dẫn đầy bí ẩn và điều kỳ diệu khi Ava khám phá ra những mối tình mới để giải thoát bản thân khỏi sự ngăn cản của nhà văn và một người yêu cũ ở quê nhà.

Cải tạo dinh thự trở lên lộng lẫy
Cải tạo dinh thự trở lên lộng lẫy

Tải game Ava's Manor cho Android

Sự sáng tạo của bạn là giới hạn duy nhất khi người chơi có thể tự do thiết kế trang viên theo ý thích. Khám phá cách trang trí nội thất bên trong từ hàng loạt đồ nội thất miễn phí. Cải tạo và trang trí không gian của riêng bạn. Mở khóa các phong cách đồ nội thất khác nhau khi bạn giải quyết các level solitaire.

Thưởng thức câu chuyện tình yêu đầy drama nhưng cũng vô cùng lãng mạn
Thưởng thức câu chuyện tình yêu đầy drama nhưng cũng vô cùng lãng mạn

Hãy thư giãn với trò chơi xếp bài hấp dẫn Ava’s Manor, bạn có cơ hội khám phá kho báu ẩn, thu thập manh mối và tìm ra bí mật khi giải quyết trò chơi, cải tạo và trang trí các căn phòng của dinh thự. Trải nghiệm sự bí ẩn và lãng mạn qua từng tình tiết của câu chuyện thú vị.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 21.0.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 134 MB
  • Lượt xem: 33
  • Lượt tải: 02
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Tìm thêm: Ava's Manor

Liên quan, thay thế