A.V.A Global Season 4 Game bắn súng FPS đậm chất chiến thuật

Tải về

4 (5) NEOWIZ Miễn phí 723 Ngày: Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10

Từ nhà phát hành của Black Squad, A.V.A (Alliance of Valiant Arms) game bắn súng FPS cổ điển với nhiều chế độ PVP / PVE. Tùy thuộc vào chiến trường, bạn có thể chọn các class Pointman, Rifleman hay Sniper và tận hưởng lối chơi chiến thuật theo nhóm.

A.V.A là game bắn súng FPS cổ điển với nhiều chế độ trò chơi PVP / PVE
A.V.A là game bắn súng FPS cổ điển với nhiều chế độ trò chơi PVP / PVE

Mỗi class trong game hành động A.V.A đều sở hữu ưu và nhược điểm riêng. Người chơi có thể thu thập kỹ năng để nâng cao các đặc điểm độc đáo cho class mà họ chọn. Ngoài ra, hệ thống tùy chỉnh vũ khí của game cũng cho phép bạn chế tạo vũ khí của riêng mình. Bạn có thể sử dụng các loại súng khác nhau để phù hợp với nhu cầu và sở thích. Các bộ phận tùy chỉnh bao gồm điểm ngắm, phạm vi, nòng súng, báng súng, đạn, giảm thanh, con trỏ laser,…

Mỗi class trong game hành động A.V.A đều sở hữu ưu và nhược điểm riêng
Mỗi class trong game hành động A.V.A đều sở hữu ưu và nhược điểm riêng

Các chế độ chơi trong Alliance of Valiant Arms

Annihilation: Dựa trên luật của các trận Deathmatch, người chơi ở hai đội đối đầu cần đạt được số điểm trong thời gian giới hạn.

Demolition: Lực lượng NRF phải tìm cách sống sót và loại bỏ tất cả thành viên của lực lượng EU hoặc gỡ bom. Các lực lượng EU phải tìm cách trồng và kích nổ thành công quả bom, hoặc loại bỏ đội đối phương để giành chiến thắng trong một hiệp đấu.

Chọn giữa nhiều loại súng khác nhau để phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn
Chọn giữa nhiều loại súng khác nhau để phù hợp với nhu cầu và sở thích của bạn

Escort: Lực lượng NRF phải bắn súng để làm hỏng xe tăng mục tiêu. Lực lượng EU phải hộ tống xe tăng tới địa điểm mục tiêu. Nếu xe tăng bị hư hỏng, hãy nhanh chóng sửa chữa để đi tiếp.

AI Mission: Một nhóm người chơi cùng nhau hoàn thành nhiệm vụ bằng cách chiến đấu với những người lính AI-NRF và hoàn thành các mục tiêu.

A.V.A có nhiều chế độ chơi đa dạng và kịch tính
A.V.A có nhiều chế độ chơi đa dạng và kịch tính

Domination: Cả hai đội cạnh tranh để thống trị một mục tiêu. Nếu cả hai bên có cùng chỉ số, đội có chỉ số thống trị cao hơn hoặc đội kiểm soát được mục tiêu sẽ giành chiến thắng.

Escape: Đội EU tiến quân đến một chiếc thuyền hoặc phương tiện đang chờ sẵn để trốn thoát. Đội NRF phải ngăn quân đội EU tiếp cận phương tiện đó.

Các lớp nhân vật trong game AVA

Pointman

Chuyến đấu cận chiến, Pointman là 1 thành viên nhanh nhẹn và hoạt bát nhất trong team. Vai trò chính của Pointman là trinh sát và tấn công kẻ thù từ phía sau. Thông thường, class này sẽ được trang bị súng tiểu liên SMG, súng ngắn SG với khả năng tùy chỉnh và nâng cấp không giới hạn.

Khi kẻ thù của bạn xuất hiện, ngay lập tức Pointman sẽ có mặt để giáng cho chúng 1 đòn chí mạng, có thể hạ gục đối thủ trong tích tắc.

Có 3 lớp nhân vật trong game AVA với khả năng chiến đấu đa dạng
Có 3 lớp nhân vật trong game AVA với khả năng chiến đấu đa dạng

Rifleman

Được trang bị súng trường Assault Rifles AR, áo giáp chống đạn và các loại vũ khí ném, Rifleman đồng nghĩa là khả năng hủy diệt đối thủ trên chiến trường.

Rifleman có khả năng phản xạ tốt trong hầu hết các tình huống trên chiến trận bằng cách vô hiệu hóa kẻ thù theo nhiều cách khác nhau. Đối thủ có thể bỏ chạy, nhưng điều đó là vô nghĩa với Rifleman nhờ khả năng chiến đấu từ xa.

Sniper

Được trang bị súng trường bắn tỉa Sniper Rifle SR, Sniper chuyên trị chiến đấu tầm xa. Thế mạnh của Sniper là tấn công hiệu quả kết hợp phòng thủ diện rộng. Không chỉ tiêu diệt kẻ thù từ xa, Sniper còn bọc lót cho đồng đội rất tốt. Trước khi bị hạ gục, kẻ thù thậm chí còn không biết chúng đã bị phát hiện.

4 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: Season 4
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 1.911
  • Lượt tải: 723
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows XP/Vista/7/8/10
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế