Aviary Photo Editor cho Windows 8 1.0 Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên Windows 8

Tải về

3,3 (3) Aviary Miễn phí 1.933

Aviary Photo Editor là một phần mềm chỉnh sửa ảnh đơn giản và hoàn toàn miễn phí dành cho người dùng máy tính chạy trên Windows 8 và 8.1. Mặc dù nó không tích hợp nhiều hiệu ứng và khả năng tùy chỉnh như Photoshop hay GIMP nhưng vẫn đủ trực quan và dễ dàng sử dụng với người dùng nghiệp dư.

Aviary Photo Editor

Aviary Photo Editor cũng hỗ trợ một vài chức năng mà được tìm thấy trong hầu hết phần mềm chỉnh sửa ảnh. Bạn có thể thay đổi hướng của ảnh, cắt, điều chỉnh độ tương phản và độ sáng. Tuy nhiên, chương trình còn cung cấp nhiều bộ lọc và hiệu ứng để giúp người dùng thay đổi màu sắc hay tạo ra ánh sáng. Những bộ lọc này có thể được áp dụng nhiều lần.

Thêm vào đó, tùy chọn thêm hình dán ngộ nghĩnh cho ảnh cũng được hỗ trợ. Nhờ vậy, bạn có thể thêm nhiều hình ảnh vui nhộn vào tác phẩm của mình và chia sẻ với những người bạn thân thiết.

Ngoài ra, Aviary Photo Editor còn đi kèm với các công cụ để giúp người dùng loại bỏ hiệu ứng mắt đỏ, khuyết điểm trên khuôn mặt và làm trắng răng. Những công cụ này thường có đường kính khá lớn, do đó hơi khó khăn để có thể chỉnh sửa chính xác trên những hình ảnh nhỏ hơn.

Một đặc điểm khác biệt nữa của phần mềm chỉnh sửa ảnh này đó là hình ảnh mà bạn chỉnh sửa sẽ được đặt chính giữa màn hình với thanh tiện ích bên dưới. Rõ ràng, một sự thiếu sót của chương trình đó là thiếu khả năng phóng và di chuyển ảnh. Điều này sẽ khiến người dùng gặp phải nhiều khó khăn khi chỉnh sửa những hình ảnh nhỏ, hoặc áp dụng việc chỉnh sửa một cách chi tiết cho bức hình lớn hơn.

Tuy nhiên, ưu điểm của Aviary Photo Editor đó là hỗ trợ nhiều công cụ cắt và thanh trượt. Nếu bạn không muốn vẽ một khu vực cụ thể trên bức ảnh thì có thể nhanh chóng lựa chọn một kích thước định sẵn.

Aviary Photo Editor for Windows 8

Độ sáng, độ tương phản, độ bão hòa và độ sắc nét sẽ được kiểm soát bởi những thanh trượt lớn. Nhờ vậy, bạn có thể xem trước hình ảnh được chỉnh sửa. Do đó, rất dễ dàng để hủy bỏ bất kỳ thay đổi nào nếu cảm thấy không hài lòng. Bạn cũng không cần phải lưu hay đặt tên cho ảnh vì tác vụ đó sẽ được tiến hành tự động.

Bên cạnh đó, giao diện của chương trình hoàn toàn phù hợp với các ứng dụng UI hiện đại khác trên Windows 8. Biểu tượng lớn hình chữ nhật được hiển thị trên một nền màu xám đen. Khi càng có nhiều thao tác chỉnh sửa được lưu, chúng sẽ xuất hiện ở một mạng lưới bên phải. Bạn có thể di chuyển chúng để dễ dàng so sánh các hình ảnh hoặc tìm thấy những gì mình đang tìm kiếm. Chất lượng của các bức ảnh hoàn tất còn tùy thuộc vào hình ảnh gốc. Thậm chí, nếu không có bất kỳ thiết lập lưu nào, hình ảnh sẽ được nén sang file PNG.

Như vậy, Aviary Photo Editor là một công cụ chỉnh sửa hữu ích dành cho người dùng thông thường khi muốn thực hiện quá trình xử lý ảnh một cách nhanh chóng, do vậy không phù hợp đối với những dự án phức tạp. Muốn bạn chỉ muốn cắt, thay đổi hướng, nén hay điều chỉnh độ sáng, tượng phản, vv thì Aviary Photo Editor sẽ là sự lựa chọn phù hợp.

Bé Ngoan

3,3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.0
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 6,6 MB
  • Lượt xem: 2.039
  • Lượt tải: 1.933
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 8/8.1
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm