Battery Booster Lite cho Android Ứng dụng tăng tốc và quản lý pin trên Android

Tải về

3,5 (15) IMOBLIFE Miễn phí 5.094 Ngày: Yêu cầu: Android

Battery Booster Lite là ứng dụng tăng tốc và quản lý pin hoàn hảo dành cho các thiết bị Android, bao gồm cả smartphone và máy tính bảng. Hiện ứng dụng miễn phí tải về và tương thích với hầu hết các phiên bản hệ điều hành.

Giao diện ứng dụng Battery Booster LiteCác preset tiết kiệm pin của Battery Booster Lite

Battery Booster Lite là công cụ tăng tốc và quản lý pin được tích hợp hàng loạt các tính năng mạnh mẽ như cung cấp thông tin chính xác về tình trạng pin, theo dõi thói quen sử dụng pin, quản lý các tác vụ ngốn pin cũng như đề xuất các giải pháp cần thiết giúp người dùng kéo dài tuổi thọ pin rất hữu ích. Trong bản cập nhật mới nhất này, Battery Booster Lite đã được cải tiến với bộ cài gọn nhẹ, giao diện trực quan hơn, bổ sung chế độ tiết kiệm pin tự động và một số tính năng khác.

Tính năng chính của ứng dụng quản lý pin Battery Booster Lite for Android

Theo dõi tình trạng sử dụng pin trong thời gian thực

Battery Booster Lite cung cấp các thông tin về tình trạng sử dụng pin tại thời điểm hiện tại, bao gồm mức pin, nhiệt độ, thời gian sử dụng còn lại và nhiều hơn nữa.

Chế độ tiết kiệm pin mạnh mẽ

Battery Booster Lite cung cấp 4 preset tiết kiệm pin để giúp người dùng tăng thời gian sử dụng pin lâu hơn. Các chế độ này sẽ theo dõi hiệu suất hoạt động của hệ thống và nỗ lực tiết kiệm pin trong mọi tình huống có thể. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tạo các preset theo thói quen của mình.

Cung cấp các biểu đồ để theo dõi sự thay đổi tình trạng pin

Battery Booster Lite cung cấp 3 biểu đồ minh họa về tình trạng sử dụng pin trong 3 ngày gần nhất, bao gồm mức pin, nhiệt độ và điện thế.

Tính năng quản lý ứng dụng đang chạy của Battery Booster LiteBattery Booster Lite cung cấp các biểu đồ thông minh

Quản lý tình trạng tiêu thụ pin của các ứng dụng

Battery Booster Lite sẽ theo dõi tất cả các tác vụ đang hoạt động và cung cấp cho người dùng thông tin về % pin bị tiêu thụ bởi các ứng dụng này. Từ đó, bạn sẽ dễ dàng nắm được chương trình nào đang chiếm dụng pin không cần thiết và đưa ra quyết định chính xác liệu rằng có nên tạm dừng hoặc gỡ cài đặt chúng.

Các cài đặt nhanh và widget trên màn hình chủ

Để giúp người dùng quản lý pin dễ dàng hơn, Battery Booster Lite hỗ trợ lên đến 15 nút tùy chọn cài đặt và cho phép ghim chúng vào màn hình chủ, bao gồm: WiFi, Bluetooth, GPS, Mobile data, Airplane, screen timeout, brightness, haptic feedback... Tất cả các nút này đều được thiết kế tối ưu cho mọi launcher bạn đang sử dụng.

Tiêu diệt các tác vụ ngốn pin

Battery Booster Lite giúp tiết kiệm pin bằng cách tiêu diệt các tác vụ chạy nền chiếm dụng pin. Đối với các ứng dụng ngốn pin nhưng không muốn loại bỏ, người dùng có thể chuyển chúng vào danh sách trắng Whitelist Manager để "miễn dịch" với quá trình làm việc của chức năng Task Killer.

Hỗ trợ đa ngôn ngữ

Ngôn ngữ hỗ trợ: Anh, Hàn, Nhật, Trung giản thể, Trung phồn thể, Pháp, Ả Rập, Hindi, Persian, Rumani, Đức, Indonesia, Hy Lạp, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha, Nga, Slovak, Albani và Thổ Nhĩ Kỳ.

Vân Anh

3,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 5.122
  • Lượt tải: 5.094
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm