Airlock - Battery Saver Trial for Android 1.2 Phần mềm tiết kiệm pin cho Android

Tải về

2,5 (24) TomPod Apps Miễn phí 1.372 Dung lượng: 739 KB Ngày: Yêu cầu: Android 1.6 and up

Airlock - Battery Saver Trial for Android là ứng dụng tiết kiệm pin và quản lý pin chuyên nghiệp, miễn phí cho các thiết bị Android.

Ứng dụng Android tốt nhất này hỗ trợ kéo dài đáng kể tuổi thọ pin cho thiết bị Android của bạn.

Airlock - Battery Saver Trial cải tiến đáng kể tuổi thọ pin bằng cách chuyển thiết bị sang chế độ Airplane (trên máy bay) khi bạn không sử dụng đến. Vì vậy ứng dụng sẽ hỗ trợ thiết bị Android của bạn sử dụng trong thời gian dài hơn và bền hơn.

Người dùng cần lưu ý rằng phiên bản thử nghiệm này sẽ kết thúc sau 7 ngày sử dụng. Bạn có thể tìm phiên bản đầy đủ bằng cách tìm kiếm ứng dụng Airlock - Battery Saver trong Google Play.

Tính năng chính của ứng dụng Airlock - Battery Saver Trial:

  • Cho phép thiết bị đồng bộ định kỳ để giữ thiết bị luôn cập nhật, thậm chí ở chế độ Airlock.
  • Tự động khởi động Airlock khi khởi động thiết bị.
  • Từ chối chế độ Airlock khi sạc thiết bị.
  • Độ trễ tùy chọn trước khi chế độ Airlock được kích hoạt.

Tại sao ứng dụng Airlock - Battery Saver Trial lại hoạt động hiệu quả? Cơ chế hoạt động như thế nào?

Về bản chất, hoạt động tiêu thụ pin nhiều nhất trên Android là khi bạn mở màn hình và khi thiết bị kết nối với mạng internet, những thao tác này ngốn pin nhiều nhất. Ứng dụng Airlock - Battery Saver Trial sẽ giải quyết vấn đề này bằng cách đưa thiết bị của bạn về chế độ Airplane khi bạn tắt màn hình để cải thiện tuổi thọ pin.

Cấp độ cải thiện pin như thế nào?

Sự cải thiện tuổi thọ pin thay đổi tùy thuộc vào từng thiết bị Android, nhưng điều đó tạo ra sự khác biệt đáng kể đối với toàn bộ tuổi thọ pin. Ảnh chụp màn hình mô tả chi tiết việc sử dụng chế độ chờ trong 24 giờ trên Nexus 7 khi kích hoạt ứng dụng Airlock - Battery Saver Trial và khi không kích hoạt. Airlock đạt hiệu quả pin tới 275% so trong thí nghiệm này.

Những thiết bị nào phù hợp với ứng dụng Airlock - Battery Saver Trial?

Airlock - Battery Saver Trial làm việc trên thiết bị Android bất kỳ nhưng lý tưởng nhất là các loại máy tính bảng (như Nexus 7, Kindle Fire...), trình phát đa phương tiện và các thiết bị Android khác không sử dụng với mục đích chính là điện thoại di động. Lý do chính cho việc này là vì thiết bị Android không thể nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn khi kích hoạt chế độ Airlock bởi vì mạng đã bị tắt.

Người dùng có thể thực hiện một vài kết nối khi thiết bị ở chế độ Airlock?

Người dùng vẫn muốn thực hiện một vài kết nối khi thiết bị ở chế độ Airlock cần bật chế độ đồng bộ theo giai đoạn, cho phép ứng dụng Airlock - Battery Saver Trial bật mạng từ thời gian này đến thời gian kia và cho phép thiết bị kết nối, đồng bộ với mạng.

Người dùng cần lưu ý rằng trong chế độ này bạn vẫn không thể nhận các cuộc gọi nhưng thiết bị có thể đồng bộ thư điện tử, lịch... Mặc dù tùy chọn này làm giảm một chút hiệu suất của Airlock mà vẫn bảo toàn được nhiều pin.

Để biết thêm thông tin, người dùng có thể ghé thăm trang web: http://airlockapp.com

Airlock - Battery Saver Trial for Android

Minh Lộc

2,5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 1.2
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 739 KB
  • Lượt xem: 1.401
  • Lượt tải: 1.372
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 1.6 and up
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm