Before Your Eyes cho iOS Game phiêu lưu góc nhìn thứ nhất về cuộc đời

Tải về

3 (1) Netflix Miễn phí 17 Dung lượng: 1,3 GB Ngày: Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên

Game Before Your Eyes cho iOS chỉ dành riêng cho các thành viên Netflix.

Tham gia game Before Your Eyes, bạn sẽ bước vào một cuộc phiêu lưu góc nhìn thứ nhất đầy cảm xúc, nơi bạn kiểm soát hướng phát triển của câu chuyện và quyết định tới kết quả, với những cái nháy mắt trong cuộc sống thực của bạn.

Before Your Eyes là một game phiêu lưu mô phỏng về cuộc đời theo cách thú vị
Before Your Eyes là một game phiêu lưu mô phỏng về cuộc đời theo cách thú vị

Người chơi sẽ đi sâu vào thế giới ký ức và trải nghiệm cuộc hành trình của một linh hồn sang thế giới bên kia, khi toàn bộ cuộc sống của bạn hiện ra trước mắt.

Câu chuyện trong Before Your Eyes bắt đầu khi bạn chết, từ giã cuộc sống. Bạn đang ở trên con tàu của một người đàn ông bí ẩn, có nhiệm vụ chở các linh hồn sang thế giới bên kia. Để giúp bạn qua sông, ông ta phải tìm hiểu câu chuyện về cuộc đời bạn. Sau đó, ông ta đưa bạn trở lại, hồi tưởng những khoảnh khắc quan trọng nhất của cuộc đời mình.

 Đi sâu vào những ký ức kìm nén nhất của bạn trong quá trình chơi
Đi sâu vào những ký ức kìm nén nhất của bạn trong quá trình chơi

Tải game Before Your Eyes cho Android

Trò chơi sử dụng camera của thiết bị để bạn đắm chìm hoàn toàn vào câu chuyện. Điều khiển dòng chảy của câu chuyện bằng đôi mắt thực của bạn, chớp mắt qua những kỷ niệm quý giá về gia đình, mối tình đầu và bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật. Dám nhìn sâu hơn và đi sâu vào những ký ức kìm nén nhất của bạn, nơi một sự thật đau lòng đang chờ đợi bạn khám phá.

Thưởng thức cơ chế tương tác chớp mắt sáng tạo của trò chơi
Thưởng thức cơ chế tương tác chớp mắt sáng tạo của trò chơi

Kết hợp cơ chế tương tác chớp mắt sáng tạo, với một thế giới quyến rũ và câu chuyện được lồng tiếng hoàn toàn, Netflix Before Your Eyes là một hành trình sâu sắc đầy cảm xúc và dễ hiểu. Hành trình này sẽ khám phá những kỳ vọng bất khả thi mà chúng ta đặt ra cho bản thân và những hối tiếc mà chúng ta luôn mang theo bên mình.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 1,3 GB
  • Lượt xem: 30
  • Lượt tải: 17
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 15.0 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Before Your Eyes

Liên quan, thay thế