Soda World - Your Soda Inc cho iOS 26.1 Game quản lý công ty nước ngọt thú vị

Tải về

3 (1) SOULGAME Miễn phí 05 Dung lượng: 139,2 MB Ngày: Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên

Soda World - Your Soda Inc cho iOS là game mô phỏng thú vị đưa bạn đến với thế giới nước giải khát soda mát lạnh, tại đây bạn có nhiệm vụ quản lý và xây dựng đế chế nước ngọt có ga của riêng mình.

Game mô phỏng quản lý công ty nước giải khát

Soda đào, cherry, chanh quá phổ biến rồi, vậy còn soda xương rồng và ớt thì sao? Độc đáo và mới lạ chắc chắn sẽ là những yếu tố để thu hút nhiều khách hàng. Quản lý và phát triển công ty soda có thể khá khó khăn, nhưng chắc chắn sẽ cho bạn trải nghiệm vô cùng thú vị.

Sản xuất nước ngọt có ga

Tại Soda World - Your Soda Inc cho iOS, bạn vừa là quản lý vừa là nhân viên trong chính công ty của mình. Trò chơi yêu cầu bạn hoàn thành các nhiệm vụ đơn giản như đóng chai trong khi lên kế hoạch cho chiến dịch khuyến mại, mở rộng kho chứa hàng, nâng cấp trang thiết bị, tổ chức lễ hội soda, làm mọi việc để thu hút nhiều khách hàng mua sản phẩm hơn nhằm phát triển thị trấn nhỏ thành một nơi nghiện soda lớn nhất thế giới.

Đáp ứng các yêu cầu của khách hàng

Càng nhiều soda được bán ra, bạn càng có nhiều cơ hội để mở rộng ra các quốc gia khác như Trung Quốc, Nhật Bản, Ai Cập và Anh Quốc. Và bạn có biết rằng trong trò chơi thú vị này, bạn có thể chuyển hàng bằng đĩa bay không? Thật ấn tượng phải không nào?

Nâng cấp công ty

Bắt đầu từ máy bán hàng thô sơ và nhỏ bé, bạn phải dựa vào sức lao động và khả năng của mình để phát triển thành một đế chế nước ngọt có ga tầm cỡ và trở thành một doanh nhân thành đạt và giàu có. Để làm được điều đó, đừng quên đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của khách hàng, nâng cấp công ty, tạo ra các sản phẩm mới để phù hợp với sự thay đổi của thị trường.

Mở rộng kinh doanh

Với đồ họa đơn giản, nhưng rực rỡ và bắt mắt kết hợp với gameplay quen thuộc mà thú vị, Soda World - Your Soda Inc cho iOS là một lựa chọn tuyệt vời để giải trí và có khoảng thời gian thư giãn vui vẻ.

3 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 26.1
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 139,2 MB
  • Lượt xem: 19
  • Lượt tải: 05
  • Ngày:
  • Yêu cầu: iOS 9.0 trở lên
Liên kết tải về

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm