Noctilucent: Before Dawn Game BoyLove miễn phí đồ họa tuyệt đẹp

Tải về

5 (1) Neversoft Miễn phí 90 Ngày: Yêu cầu: Windows

Noctilucent: Before Dawn là một trò chơi mô phỏng BoyLove có đồ họa tuyệt đẹp. Lấy bối cảnh thế giới hư cấu vào khoảng thế kỷ 16-19, một chàng trai nông thôn tình cờ tìm thấy một bức ảnh cũ. Trong khi tìm kiếm sự thật bị chôn vùi trong lịch sử, anh tìm thấy sự tin tưởng và phản bội ở những người bạn đồng hành mà mình gặp trên đường…

Noctilucent: Before Dawn là game BoyLove mới có đồ họa tuyệt đẹp
Noctilucent: Before Dawn là game BoyLove mới có đồ họa tuyệt đẹp

Cốt truyện của game Noctilucent: Before Dawn

Trên Lục địa Nirai rộng lớn, Lucent và Noctis, những người cai quản ngày và đêm, đã ban phước lành cho mọi người dưới hình dạng hoa Viali. Người ta nói rằng những người sở hữu loài hoa này được thần linh ưu ái, khiến họ được tôn kính như những người lãnh đạo của Vương quốc Nirai.

Tuy nhiên, nhiều năm sau, một lời nguyền bí ẩn được gọi là chất độc hoa bắt đầu lan truyền, nhấn chìm toàn bộ lục địa. Những người bị nguyền sẽ chết trong giấc ngủ, gần như không có ngoại lệ.

Một ngày nọ, một cậu bé tên là Anli, sống ở một ngôi làng xa xôi, bắt đầu cuộc hành trình khám phá tổ tiên của mình sau cái chết của người bà yêu quý. Ngay khi bắt đầu chuyến phiêu lưu, cậu đã gặp một hiệp sĩ với những họa tiết hoa trắng trên cơ thể, và từ đó, bánh răng số phận bắt đầu chuyển động…

Khám phá thế giới rộng lớn và chi tiết của Noctilucent
Khám phá thế giới rộng lớn và chi tiết của Noctilucent

Tính năng chính của game Noctilucent Before Dawn

Khám phá thế giới rộng lớn và chi tiết

Câu chuyện phức tạp của Noctilucent game cho phép người chơi thưởng thức bầu không khí ấm áp và chậm rãi giữa nhịp sống nhanh của cuộc sống thực, cùng nhân vật chính khám phá Lục địa Nirai. Ngoài việc trải nghiệm những cảnh quay tuyệt đẹp, bạn còn có thể tìm hiểu về bí mật ẩn sâu bên trong mỗi nhân vật.

Nhạc nền gốc cực hay

Với nhạc nền gốc hấp dẫn, người chơi có thể dễ dàng đắm chìm vào cốt truyện của game Boy Love Noctilucent: Before Dawn. Bạn cũng có thể xem lại câu chuyện bằng hệ thống Vinyl tích hợp, thay đổi nhạc nền để làm cho các cảnh trở nên u ám hoặc kỳ quặc hơn, tất cả tùy theo ý thích!

Tìm hiểu và khám phá bí mật ẩn sâu trong mỗi nhân vật
Tìm hiểu và khám phá bí mật ẩn sâu trong mỗi nhân vật

Đồ họa tinh tế và đầy màu sắc

Hình ảnh minh họa CG chất lượng cao nắm bắt được những điểm nổi bật của nhân vật, làm cho câu chuyện trở nên sống động và đảm bảo các tình tiết luôn hấp dẫn! Bữa tiệc cho đôi mắt và đôi tai của Noctilucent sẽ giúp người chơi hiểu sâu hơn về Lục địa Nirai.

Dàn diễn viên lồng tiếng sống động

Ngoài âm nhạc, nhóm phát triển của game visual novel Noctilucent Before Dawn còn hợp tác với các diễn viên lồng tiếng Nhật Bản để thổi hồn vào các nhân vật, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thính giác say đắm đang chờ được người chơi khám phá!

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 253
  • Lượt tải: 90
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế