Bo-ra! Deborah Phim mới của Yoo In Na

9/10 (2) Lượt xem: 13 Phát hành: ENA Năm: 12/04/2023 Đạo diễn: Lee Tae-gon, Seo Min-jeong

Truy cập

Lưu ý: Download.com.vn không chia sẻ link xem phim lậu! Toàn bộ link xem phim đều là các trang xem phim có bản quyền: Netflix, FPT Play, VieON, Galaxy Play...

Bo-ra! Deborah là một bộ phim truyền hình Hàn Quốc thuộc thể loại tâm lý tình cảm, hài hước của đạo diễn Lee Tae-gon, Seo Min-jeong. Đặc biệt, bộ phim này sẽ đánh dấu sự trở lại của nữ diễn viên Yoo In Na, thủ vai nhân vật Yeon Bo Ra là một nữ nhà văn vô cùng nổi tiếng với những câu chuyện tình yêu được rất nhiều người yêu thích, ngoài ra còn có sự xuất hiện của Yoon Hyun-min trong vai Lee Soo-hyuk là một nhà lập kế hoạch xuất bản. Bộ phim này, sẽ chính thức được phát sóng trên kênh truyền hình ENA của Hàn Quốc và phát song song trên ứng dụng HiTV, bắt đầu từ ngày 12/04/2023.

Nội dung phim Bo-ra! Deborah xoay quanh câu chuyện về nữ nhà văn về tình yêu nổi tiếng Yeon Bo Ra có bút danh Deborah. Với thân phận Deborah, cô không chỉ được biết đến là tác giả có nhiều sách bán chạy mà còn nổi tiếng nhờ vào những lời tư vấn đầy hiểu biết, tinh tế và thông minh về vấn đề yêu đương, hẹn hò. Deborah thông thạo về tình yêu là thế nhưng trong đời thật, Yeon Bo Ra lại không được như hình tượng mà cô xây dựng. Còn Lee So Hyuk là một nhân viên kế hoạch xuất bản, có tính tình sớm nắng chiều mưa khó đoán. Anh vốn không thích Deborah vì cảm thấy cô nàng khoe khoang quá nhiều về kiến thức yêu đương của mình. Định mệnh khiến cuộc đời hai người họ giao nhau và mọi thứ dần thay đổi.

Trailer phim Bo-ra! Deborah

Thông tin thêm phim Bo-ra! Deborah

Thời lượng:16 tập
Diễn viên:Yoo In Na, Yoon Hyun Min, Joo Sang Wook, Hwang Chan Sung, Park So Jin,...
Nhà sản xuất:Pungnyeonjeonpasang, Oz Arena
Đạo diễn:Lee Tae-gon, Seo Min-jeong
Biên kịch:Ah Kyung
Năm phát hành:2023
Giới hạn tuổi:13 tuổi trở lên

Một số Poster, hình ảnh phim Bo-ra! Deborah

Poster phim Bo-ra! Deborah
Poster phim Bo-ra! Deborah
  • 221 lượt xem
Link xem Bo-ra! Deborah
Tìm thêm: Yoo In Na