Sons of Ra Game chiến thuật thống trị Ai Cập

Tải về

5 (1) Pharaoh Hound Games Miễn phí 07 Ngày: Yêu cầu: Windows 7 trở lên

Sons of Ragame phòng thủ tháp đầy tính cạnh tranh đến từ studio độc lập Pharaoh Hound Games, trong đó bạn có thể chơi solo hoặc tham gia cùng bạn bè của bạn trong nhiều trận đấu chiến lược độc đáo.

Sau cái chết của Pharaoh, những người cai trị Thượng và Hạ Ai Cập đều khao khát có thêm quyền lực, chính vì vậy hai phe liên lục khiêu chiến để thống trị các vùng đất của sông Nile. Trong game chiến thuật từng đoạn giải thưởng Sons of Ra, bạn sẽ điều khiển một trong những Pharaoh này, giúp họ xây dựng, chinh phục các vùng đất và phá hủy phe kẻ thù. Chỉ có một người sẽ đứng vững với tư cách là Người thống trị thực sự của Ai Cập. Bạn nghĩ mình có đủ kỹ năng để trở thành người giỏi nhất không?

Tính năng chính của game Sons of Ra

Xây dựng đội quân phòng thủ

Xây dựng hệ thống phòng thủ mạnh mẽ và mở rộng quyền kiểm soát của bạn trên diện rộng. Các tòa tháp cung cấp cho khu vực của bạn một tuyến phòng thủ vững chắc chống lại kẻ xâm lược, hoặc có thể sử dụng để kiểm soát các con đường, thúc đẩy các chiến binh của bạn tiến lên. Có nhiều bản đồ để lựa chọn, mỗi bản đồ cung cấp một trải nghiệm riêng biệt và các khả năng chiến lược mới.

Chỉ huy đội quân của bạn

Mỗi người lính đảm nhiệm một vai trò độc quyền trên chiến trường. Những người lính dùng thương có sức mạnh tập thể, đánh bại kẻ thù nhờ lực lượng áp đảo. Lính mang khiên có khả năng bảo vệ những người xung quanh, gây sự chú ý về phía bản thân. Cung thủ có thể tấn công nhiều kẻ thù cùng lúc, còn máy bắn đá có thể phá hủy hàng phòng thủ của địch.

Triệu hồi sức mạnh cổ xưa

Chọn vị thần bạn muốn một cách khôn ngoan. Tất cả đều có nhiều khả năng độc đáo để lật ngược tình thế trận chiến chỉ trong một khoảnh khắc. Nhân vật Ra có thể kêu gọi sức mạnh của mặt trời để tiêu diệt toàn bộ đám quân địch, trong khi Anubis có thể triệu hồi một linh mục sẽ biến lực lượng của đối thủ chống lại họ, tạo ra một đội quân chết chóc không biết mệt mỏi.

Nếu yêu thích thể loại chiến thuật bàn cờ, bạn có thể tham khảo nhiều game đặc sắc như: Chess Rush, Stormbound, Fated Kingdom, Epic Chess,…

5 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Lượt xem: 47
  • Lượt tải: 07
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Windows 7 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:
Tìm thêm: Sons of Ra

Liên quan, thay thế