Megapolis cho Android 5.61 Game xây dựng và quản lý thành phố 3D trên Android

Tải về

3,6 (5) Social Quantum Miễn phí 985 Dung lượng: 29 MB Ngày: Yêu cầu: Android 4.4 trở lên

Megapolis, trò chơi xây dựng thành phố số 1 tại hơn 20 quốc gia với hơn 10 triệu lượt tải xuống và 1 triệu người chơi mỗi ngày. Nó cũng được tối ưu hóa cho máy tính bảng, cho người chơi trải nghiệm thành phố tuyệt vời trên một màn hình lớn. Chơi Megapolis ngay trên điện thoại Android của mình, thi tài với người cùng chơi khác xem ai là “nhà thị trưởng đại tài”?

Megapolis là trò chơi xây dựng và phát triển thành phố được phát triển bởi Social Quantum. Trong trò chơi này, bạn phải xây dựng thành phố, giữ công dân hạnh phúc và mở rộng thành phố.

Megapolis

Quản lý tài chính và thiết kế cơ sở hạ tâng cho thành phố của riêng bạn:

  • Sân bay
  • Nhà ga
  • Cảng biển
  • Khai thác dầu và khí đốt
  • Xây dựng các nhà máy điện hạt nhân, năng lượng mặt trời và gió

Cập nhật nội dung và tham gia các sự kiện thường xuyên để có thể khám phá hết cuộc sống thú vị tại thành phố Megapolis. Thách thức bạn bè xem ai có thể tạo ra những thành phố đẹp và thành công nhất.

Megapolis

Game xây dựng thành phố Megapolis trên Android

  • Đồ họa 3D cực kỳ đã mắt
  • Kiến trúc nổi tiếng thế giới được đưa vào game sinh động, chi tiết từ thời cổ đại đến hiện đại.
  • Hơn 700 tòa nhà và các khu vực với hàng trăm vật liệu xây dựng
  • Mở rộng thành phố của bạn trên đường bộ và trên biển
  • Chấp nhận thách thức để giành nhiều phần thưởng và thành tích trong game
  • Một bản cập nhật hoành tráng đang chờ bạn - đường sắt Megapolis!
  • Nhà ga, cầu, đường cao cấp; tầu ngầm dưới nước sẽ giúp bạn thay đổi bộ mặt của thành phố Megapolis.
  • Đặt đường ray cho đoàn tàu lượn quanh thành phố. “Cử” xe lửa ghé thăm thành phố của bạn bè, tổ chức các chuyến đi quốc tế, kiếm tiền.

Megapolis miễn phí để chơi, sau khi tải trò chơi từ link trực tiếp hoặc file Megapolis apk, bạn được yêu cầu tải thêm file bổ sung. Vì vậy, hãy bảo đảm thiết bị của bạn còn bộ nhớ để tải về thành công.

Bắt đầu cuộc hành trình xây dựng thành phố Megapolis cho Android, Alice sẽ dẫn đường và giải thích cho bạn những điều khiển cơ bản của trò chơi.

Trong game, nhiệm vụ chính của bạn là điều hành một thành phố, phát triển và mở rộng nó. Và chắc chắn phải trải qua một quá trình tuần tự từ xây nhà, dân cư tới sống, kiếm tiền (thông qua thu thuế), xây dựng thêm cơ sở hạ tầng, công trình công cộng, nhà cao cấp, vv.

Bạn có thể xây dựng thành phố của mình theo ý muốn, nhưng nếu bạn muốn kiếm thêm điểm kinh nghiệm thì có thể xem xét các nhiệm vụ được liệt kê bên trái của màn hình chơi game.

Megapilis

Dân số

Khi đã xây xong nhà, dân số sẽ tăng lên theo thời gian. Khi bạn thấy một biểu tượng “dân số” trên ngôi nhà, bấm vào nó để thu thập “dân” và gia tăng dân số trong thành phố. Sau khi thu thập được các cư dân mới, ngôi nhà sẽ “nạp lại” theo thời gian (Ví dụ, 5 phút cho 1 ngôi nhà bằng gỗ, 20 phút cho 1 ngôi nhà 1 tầng) trước khi bạn có thể thu thập lại.

Bạn sẽ không thể tiếp tục xây dựng hay tăng dân số mà không có các toàn nhà dự phòng. Việc xây dựng trang trí, tòa nhà sản xuất, bạn có thể tăng số dân của mình. Ví dụ, xây một khu rừng, thành phố của bạn có thể chứa tới 4.500 người thay vì mức tối đa là 4.300 người.

Cơ sở hạ tầng

Để mở rộng thành phố thì mở rộng cơ sở hạ tầng là cần thiết. Mặc dù bạn có thể xây dựng đường xá để thành phố của bạn nhìn trực quan hơn, nhưng đường phố lại không thực sự là cơ sở hạn tầng cần thiết trong game này. Thanh phố của bạn cần điện và nước để duy trì. Trong menu trên cũng màn hình, bạn có thể xem bao nhiêu lượng điện và nước đang được sử dụng và nên sản xuất bao nhiêu.

Để tăng năng suất, bạn cần mua và xây dựng nhiều nhà máy điện và nước.

Trên khắp bản đồ, bạn sẽ tìm thấy các dự án, giống như một cây cầu chưa hoàn thành hoặc một bãi biển công cộng. Hoàn thành các dự án này và tăng dân số.

Megapolis

Khu thương mại

Phân loại theo cơ sở hạ tầng, bạn có thể xây dựng tòa nhà thương mại, từ trạm xăng cho tới những quán ăn nhanh. Các tòa nhà thương mại có thể giúp tăng dân số nhanh chóng, nhưng giá trị của chúng là nhằm mục đích thu thuế. Giống như nhà ở, theo thời gian nó cũng sẽ nạp lại và bạn có thể chạm vào tòa nhà để thu thuế.

Bạn cũng có thể xây dựng các nhà máy, cửa hàng. Đầu tư vào chúng để sản xuất ra mặt hàng nào đó, sau khi hoàn thành bạn thu được thành phẩm và phần thưởng.

Văn phòng đặc biệt

Trong Megapolis, bạn có thể xây dựng các văn phòng đặc biệt bằng cách chọn một trong những biểu tượng bên phải màn hình chơi game. Một là hội trường thành phố City hall, nơi bạn có thể thuê bạn bè làm quản lý. Ví dụ, khi bạn thuê một trong những người bạn của mình làm người thu thuế, thuế sẽ được tự động thu về cho bạn. Bạn không phải chạm vào các toàn nhà nữa cũng không cần phải lo lắng việc không có đuể thời gian để đi thăm thành phố của mình thường xuyên.

Cơ quan thuế cũng được đề xuất xây dựng. Tại đây bạn có thể điều chỉnh thuế của thành phố. Bởi chẳng có cư dân của thành phố nào cảm thấy hạnh phúc nếu phải trả quá nhiều thuế. Lưu ý rằng, việc tăng thuế có thể mang lại nhiều tiền, giúp quay vòng tiền nhanh nhưng lại làm giảm số dân.

Tham khảo Video giới thiệu Megapolis cho Android bên dưới:

3,6 Mời bạn đánh giá!
  • Phát hành:
  • Version: 5.61
  • Sử dụng: Miễn phí
  • Dung lượng: 29 MB
  • Lượt xem: 2.598
  • Lượt tải: 985
  • Ngày:
  • Yêu cầu: Android 4.4 trở lên
Liên kết tải về
Link Download chính thức:

Liên quan, thay thế

Có thể bạn quan tâm